Nerd is Dangerous too.
Written by Seski_Mineski
All Rights Reserved. Copyright © 2017DISCLAIMER
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, place, events, locales, and incidents are either the products of authors imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Sino ba talaga ang pipiliin ko?
Si Mr. Gangster o Si Mr. Nerd na katulad ko?? Hayyssss
Pareho ko silang mahal pero sino nga ba sa kanila?
2 timer? Haha No way Right way!!
Paano kung ang isang gangster ay naging nerd tas naging gangster ulit??
Yup si Caryl yon......ang bida
A/N: Hello po, haha. Sana po suportahan nyo ung first story ko. Please do Votes and Comments po, mahalaga po yun para saming mga Authors hahaha. Muahh mwahhh chup chup ❤❤ I love youu!!
Tsaka comment nyo po yung reaksyon nyo sa mga nababasa nyo.
The Start.
Ako nga pala si Caryl.....
isang nerd,
gusto lagi sa library,
tahimik,
mabait,
at higit sa lahat ay Matalino *sigh*
bago pa ba yun? *irap*
18 years old na nga pala ako, actually sa private school ako nag aaral.
Ang Mommy at Daddy ko ay nasa America para sa isang business na pinagkakaabalahan nila. Hindi ko alam kung kailan sila makakabalik dito sa Pilipinas.
Caryls POV
N
andito ako sa library habang break time pa, parati akong nag aadvance reading kaya naman nasasagot ko lahat ng tanong ng mga lecturer namin, minsan gusto kong pumunta sa library para sa katahimikan, gusto ko lang kasi lagi ng tahimik. Hindi na yata ako mabubuhay nang walang libro dahil nakasanayan ko na ito.
Pagtapos kong magbasa ay kinuha ko na ang mga gamit ko at binitbit ko na ang bag ko papalabas. Habang ako ay naglalakad ay nagulat nalang ako nang...
*Blagggggg*
May bumundol saking lalaki na nag e-skateboard. Ang mga gamit at libro ko ay nahulog at ang salamin ko naman ay tumalsik.
Ang saket!
"Hoy lalake!! Di ka kasi tumitingin sa daanan mo eh yan tuloy nabunggo mo ako at nahulog pa ang mga gamit ko pati narin ang salamin ko!!" pasigaw kong sabi
"Bakit?? Nakaharang ka sa daanan eh, wala akong pake kung nahulog yang gamit mo kasi ikaw din naman may kasalanan" payabang nyang sabi habang naka ngisi
"Aba ang sama neto oh, di mo lang man kinuha ung mga gamit ko masyado kang bad booyy !!!!" sigaw ko habang kinukuha ang mga gamit ko at sinuot ko na kaagad ang salamin ko.
Eto ba yung napapanood ko sa movie? Yung makakabungguan ni girl si boy tapos....
Umalis lang ang lalaking gangster at walang pakielam!! Akala mo walang nangyari! Ang sama talaga nya, kainis!!