Caryl's POV
Dumaan ang Biyernes, Sabado at Linggo na kasama ko si Jonax. Araw araw kaming nagdedate at minsan ay kasama namin si Kim at Josh tuwing aalis kami ni Jonax. Minsan rin kaming pumunta ni Jonax sa bahay nila, minsan ay dun ako kumakain at Grabe!!! Sobrang sarap ng luto ni Tita!! Love na love talaga ako ni Tita!! Close na Close na kami ngayon.
At aaminin ko na napapansin kong nag kakagustuhan na rin sila Kim at Josh!!!, madalas silang may away at mag asaran pero hindi ko inaasahan na parang nagkakagustuhan na sila sa isat isa Yieeeee. Ang rami na naming memories! Sana madagdagan pa ito.
Walang araw na hindi ko kasama si Jonax, kaya masasabi ko talaga sa sarili ko na napaka swerte ko dahil sya ang naging boyfrend ko hayyyysss, pero hindi ko naman pinapabayaan ang kapatid kong si Frank, madalas syang nasa bahay nila Christitan at dun naglalaro ng Video Games.
Kasalukuyan akong nakahiga ngayon sa kama ko habang iniisip ang mga yan. Hayyyy Lunes nanaman bukas!!! Makikita ulit kita. Kakauwi ko lang galing sa bahay nila Jonax kaya naman pagdating kong bahay ay humilata ako kaagad habang iniisip ang mga yan.
Sa kakaisip ay di ko namakayan na nakatulog na pala ako......
K❤️I❤️N❤️A❤️B❤️U❤️K❤️A❤️S❤️A❤️N
Jonax's POV
-Kring-Kring-Kring
Bigla kong hinampas ang Alarm Clock ko para tumigil sa pag tunog.
Gooddddddddd mmmooorrrninggg wooorrrlllddddd ' excited na akong pumasok dahil makikita nanaman kita sa wakas!!
Nagmadali akong pumasok sa banyo ko at saka naligo, pagkatapos kong maligo ay tumingin muna ako sa mukha ko....
Napaka gwapo mo talaga Jonaaaxxxxx!!!!
Napangisi ako sa sarili kong naiisip. Pagkatapos nun ay agad akong nagbihis at bumaba na. Pagkababa ko ay nakita ko na sila mommy at daddy sa kitchen kaya naman agad akong lumapit sa kanila....
"Goooooddd morning every onneeee" sigaw ko sa kanina "Good morning Mom, Dad at Manang Emma" sabay kong sabi sa kanila at hinalikan ko si mommy, daddy at ang love kong katulong na si manang emma.
Si manang emma ang nagpalaki sakin noon nung nasa ibang bansa sila mommy at daddy. Kasama nila mommy at daddy ang kapatid kong panganay na lalaki na si Jaymie papuntang ibang bansa pero hindi na bumalik muli si Jaymie dahil dun sya nag aaral.
"Good morning Baby ko, bat parang ang sigla mo naman ata" sabi ni mommy
"Malamang inspired na inspired yan" si manang emma na natatawa pa
"Ahahahah nice to hear it Son" nakitawa naman si dad
"Syempre!!!" Pagmamalaki ko
"O sya sige kumain ka na muna bago umalis"
Mabilis akong kumain at sumakay na sa kotse ko, binuksan ko ang radio sa kotse ko at bigla akong napangiti nung marinig ko ang kanta
-Now playing- Love on top by Beyonće
♪ ♬ ♬ ♪ Bring the beat in!
Honey, honey
I can see the stars all the way from here
Can't you see the glow on the window pane?
I can feel the sun whenever you're near
Every time you touch me I just melt away
Now everybody asks me why I'm smiling out from ear to ear.
(They say love hurts)
But I know
(It's gonna take the real work)
Nothing's perfect
But it's worth it after fighting through my fears
And finally you put me first
Baby it's you.
You're the one I love.
You're the one I need.
You're the only one I see.
Come on baby it's you. ♪ ♪☆