So mga kapatid, ang bilis ng kwento nohh.. ang bilis ng mga pangyayari pero hindi pa dito nagtatapos ang kwento syempre.... kase maraming pang pag dadaanan si Caryl sa lilipatan nyang lugar sa ilocos, siguradong mamimiss nya sa dati nyang tirahan sa Manila ❤️❤️ yun lang po, sana mag enjoy kayo sa kwento. Please vote po
Makikilala na ni Caryl si Mr.Nerd pag dating nya sa Ilocos 😍 excited na ba kayo??
Hindi naman talaga sadyang nagawa ni Jonax at ni Kimberly ang pag sesex eh... teka ikukwento ko sa inyo ang totoong nangyari
~FLASH BACK~
Jonax's POV
Nandito ako ngayon sa Bar at nag iinom kasama ang mga ka tropa ko, nag iinom ako ngayon dahil sa nangyari samin ni Caryl.
Hindi ko alam kung bakit kaylangan pa natin ng space Caryl' maluha luhang sabi ko sa isip ko
Habang lumilinga linga ako sa paligid ay nakita ko si Kimberly na sumasayaw sa tugtog kasama ang mga kaibigan nya.
Lumapit ako sa kanya "Uy kimberly, bat ka nandito??" Takang tanong ko
"Hhmmm wala lang, niyaya kasi ako ng iba kong kaibigan para mag bar eh" sagot nya
"Ahh ok, tara inom tayo" yaya ko
"Sige ba!! Ako paba magpapahuli?? Tara!!" Sambit nya habang sumasayaw parin
Napakaigsi ng damit nya at halos makita ang kanyang kaluluwa, pwet at ang kalahating boobs nya ay kitang kita. Hindi ko mapigilan ang pagtingin sa katawan nya, pero ,mas gusto ko parin ang kasexyhan ni Caryl noong naka 2piece sya. Kung ikukumpara mo ay mas sexy pa si Caryl at mas malaki pa ang kanyang dibdib kesa kay Kimberly.
Sobrang dami na ng nainom naming alak, halos 10 bote na ang nainom namin.
"tara na Kimberly, uwi na muna tayo sa bahay namin" pagewang gewang kong sabi at wala sa sarili
"Tara!" wala rin sa sariling sabi nya dahil lasing na lasing kami
Pinilit kong magdrive para lang makauwi ako sa bahay kasama si Kimberly. Humiga kaming dalawa ni Kimberly sa kama ko para matulog na.
Napakahimbing na ng tulog ni Kimberly at tinitigan ko ang mukha nya.
At dahil sa kalasingan ay imbes na si Kimberly ang nakikita ko ay si Caryl... Akala ko ay si Caryl si Kimberly kaya naman agad ko naman syang hinalikan sa labi.
Fast Forward
Umaga na at ako palang ang gising at si Kimberly naman ay tulog pa, hanggang ngayon ay ang tingin ko parin sa mukha ni Kimberly ay si Caryl.
Hinalikan ko sya... Pagkahalik ko sa kanya ay nagising sya, lasing na lasing parin sya at wala sa sarili kaya naman hinalikan rin nya ako sa labi at dun na nag umpisa ang pag sesex namin ni Kimberly. Dahil sa kalasingan ay hindi namin alam ang nangyayari.
"Hhhmmm ang sarap Josshhhhh" sabi nya
*Narrator: At dahil mga lasing na lasing rin si Kimberly ay akala rin niya na si Josh si Jonax kaya naman nagpatuloy sila at sarap na sarap.
"Uuugghhhh Carryylllll hhhmmmm sige pa" ungol ko
Hindi ko alam na nakasilip pala si Caryl sa pintuan ng kwarto ko...
Nang itinulak ni Caryl ung pintuan at nagulat ako at nagising ako sa katotohanan, at ganon rin naman si Kimberly
Pagtingin ko kay Kimberly ay hindi pala si Caryl yung hinahalikan ko kanina.
Nandiri ako kay Kimberly dahil akala ko ay si Caryl yun. Si kimberly naman ay di makapaniwala na nag sex kami, kase nga lasing sya diba!! Wala sya sa sarili at akala nya rin ay si Josh ang hinahalikan nya!!!!
Dun na nag umpisa ang galit at pagsigaw samin ni Caryl saming dalawa ni Kimberly... Pilit kong mag explain kaso ang sabi nya ay di ko na daw kaylangang mag explain
Ppleeeasseee caryll mahal na mahal kita, let me explain!!!!
Inis na inis ako sa sarili ko!! Gustong gusto kong suntukin ang sarili ko, nang dahil sa kalasingan ay ganto ang nangyari sakin.
Mahal na mahal ko si Caryl, ayokong mawala sya sakin.... Pano nya yan!!hindi ko na sya makikita dahil lilipat na sya sa ilocos, mamimiss ko sya ng sobra.
Namlulumo ako at nakaramdam ako ng sobrang panghihinayang!!
Hindi ako hahanap ng ibang babae para lang sakanya, hindi ako magbabago para sa kanya. Hihintayin kita Caryl my lovesss T____T
End of flasback.. **
So yun nga po yung totoong nangyari, nakakalungkot lang ang nangyari kay Jonax dahil lilipat na si Caryl sa ilocos ng dahil lang sa kanya.
Abangan nyo po ung susunod na mangyayari kay Caryl sa ilocos.. Medyo busy rin kasi eh😘😘 Pls vote po.
A/N: Nabobored na po ba kayo sa mga sinusulat ko? ┬─┬ノ( º _ ºノ) huhuhuhhu. Dont worry po, magiging masaya na ang pagbabasa nyo pag nakilala na ni Caryl si Mr. Nerd yiieeeee....
Twitter: @kissseeess
Instagram: kissyme01