-Caryl's POV-
Kinaumagahan ay nagising ako sa sakit ng katawan ko. At pagmulat ko ng mata ay nakita ko si Rex na nakangiting nakatayo sa harap ko, at dun ko na namalayan na nakahubad parin pala ako.
Kinusot ko ang mata ko "Nag almusal ka na??" tanong ko
"Hindi pa Wifey eh. Ikaw ang almusal ko" nakangusong sabi nya
"Whatttt!!?" nagulat ako sa sinabi nya
"Ikaw ang gusto kong almusalin"
"What the---" hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang bigla nyang alisin ang kumot na nakatakip sa katawan ko.
"Ito ang gusto kong almusalin oh" turo nya sa private part ko at saka sumampa sa kama.
"Ok" yun nalang ang nasabi ko.
Ano naman? Wag kayong aangal! Pag nag asawa na kayo, gugustuhin nyo rin yan!
Binuka ni Rex legs ko. "Yummy" bulong nya.
Inumpisahan na nyang dila-dilaan iyon kaya napapaungol na ako.
Sobrang sarap grabe!!!
"Ugghhhh..." mahinang ungol ko.
"Ugh! Lalo akong ginaganahan pag umuungol ka. Sige umungol ka lang para ganahan ako Wifey" sabi nya at lalong dinilaan ang private part ko, kaya naman palakas ng palakas ang ungol ko.
"Ugghhhh.... Hubby, ang sarap.." malakas na ungol ko. "Rex......."
Tumaas sya at dibdib ko naman ang dinilaan nya. Ang isa ay nilalaro laro nya habang ang isa naman ay sinisipsip nya. At pagkatapos nun ay naghubad sya ng boxers kaya parehas na kaming walang damit.
"You want more?" tanong nito
"Hmmm hmm" pagsangayon ko.
Ilulusot na nya sana yung p*n*s nya nang bigla akong umangal.
"Wag muna dyan, masakit pa eh. Sabik na sabik ka kasi kagabi! Sobrang bilis ng pagtaas baba mo!" taray ko sa kanya.
"Hays! Hindi yan. Sasarap din ulit yan kapag tumagal. Kahapon nga, nakayanan mo yung sakit eh" ngumisi sya.
"Sige na nga!" naglip bite ako
Sinuot na nya yung pagkalalaki nya sa private part ko. Hindi na ako masyadong nasaktan kasi nagawa na rin namin ito sa bathtub kagabi.
"Shocks!" sabi ko ng makaramdam ako ng konting sakit.
Inumpisahan na ni Hubby ang pagtaas baba kaya napaungol kami ng malakas dahil sa sarap.
"Ughhh! Hubby argh. Why so sarap?" umuungol na sabi ko
"Yeah! Uuggghhh...sh.. Uugghhh. Ang sarap tignan ng dede mong yumuyugyog" sabi nya habang nakalipbite. "Dati pangarap ko tang to eh"
"Psh.." sabi ko. Tumango naman sya at tinuloy na ang ginagawa namin.
"Uggh... Uughhh.. Oouughhh"
"Rex....." ungol ko sa pangalan nya
"Caryl....."
Giling lang ako ng giling. At maya maya pa ay ako naman ang pumatong sa kanya at nilusot ang p*n*s nya sa private part ko. Yumugyog ako at gumiling giling habang nakapatong sa kanya.