Chapter 42: Sir J

12.7K 231 26
                                    

Maya maya lang ay nakarating na kami sa Coffee Shop. Pumasok na kami don at umorder na at umupo.

"Okay ka lang?" tanong nya

"Hm hm" sagot ko "Di ko lang akalain na merong espada si Jonax. Siguradong magpapaturo yon mag espada."

"Natatakot nga ako para kay Ate Aciel eh, baka saktan nya lang si Ate katulad ng pananakit nya sayo" ani Rex

"Hindi ako makapaniwala na naging sila ng Ate mo. Saan kaya sila nagkakilala? Siguradong ginagamit nya lang ang Ate mo para makaganti" seryosong ani ko.

"Tch, yun nga din ang hula ko eh" singhal nya

"Ang dami nang dumadating na kontrabida sa buhay natin noh" malungkot na ani ko

Napatingin ako sa kamay ko dahil hinawakan nya ito. "Wag kang mag alala, kaya natin sila" bulong ni Rex at hinalikan ang noo ko





Secret Character's POV

Nandito ako sa secret abandoned place ko, nakaupo ako sa swivel chair at nagsisigarilyo. Pano ko kaya mapaghihiwalay ang dalawang mag shota na yon?


-Tok tok tok-

"Sir J??" katok ng isang tauhan ko

"Sino yan!?" sigaw ko

"Kami po ito si Ayen, Kaye at Dianne" sabi ng babae sa labas ng pinto.

"Pasok!" sigaw ko

Sila ang tauhan ko para mapaghiwalay sila Rex at Caryl. Ginagamit ko sila para pagselosin si Caryl, at pagnagselos si Caryl ay maghihiwalay sila panigurado.

"Sir J may good news po ako bwahahahaah. Gumana ung pagpapaselos ko kay Caryl, nilandi ko si Rex kanina tapos ayun! nagselos ang bruhang Caryl nayun hahahaha. Pero ang sakit po pala manabunot at manuntok ng babaeng yun ano?" tatawa tawang kwento ni Dianne.


"Very Good Dianne!" pumalakpak ako "Pag igihin mo pa ang paglandi kay Rex at paniguradong maghihiwalay yang dalawang yan. Kayong dalawang babae kayo! Lumabas muna kayo at may gagawin muna kami" sigaw ko sa tauhan kong si Ayen at Kaye.

"Okay po Sir J" ani Ayen at Kaye at lumabas na ng pinto. Naiwan kaming dalawa ni Dianne dito sa madilim kong office.

"At dahil nagawa mo ng maayos ang pinapagawa ko sayo, may surprise ka sakin" ungol kong sabi kay Dianne.


"Ano po yun Sir J?" tanong nito

Lumapit ako sa pinto at inilock iyon. At nang mailock ko yun ay hinubad ko lahat ng suot ko, pati brief ko ay hinubad ko rin, nakita ko namang nanlaki ang mata ng tauhan ko. Paghubad ko ay humiga ako sa kama ko at tumingin sa kanya na nakatayo parin.

"Madali lang naman, hubadin mo lahat ng suot mo at pumatong ka sakin" utos ko

"Ay exciting to!! Okay po Sir" malanding ani nito at nagumpisa nang maghubad.


Wow.....

Napanganga ako nang mahubad na niya lahat ng suot nya. Napakaputi nya at napakakinis ng balat.

"Wow, ang laki ah" napapangangang ani ko kay Dianne.

Pumatong sya sakin at hinimas ang abs ko.

"Wag mong sasabihin sa girlfriend ko ang gagawin natin ah, secret lang natin to" bulog ko sa kanya at hinimas ang dibdib nya

"Sure Sir J" ungol na sabi nya at hinalikan ako sa labi

Nagumpisa na kami sa kababalaghan. Todo ang halik nya sa labi ko habang ako naman ay hinihimas ang dibdib at pagkababae nya, basang basa ito ng hawakan ko. At dahil nga may premyo sya sakin, pinahiga ko sya sa kama ko at pumatong sa kanya. Dinaan ko ang leeg nya pababa ng dibdib nya, dinede ko ang dibdib nya at duon ko na narinig ang impit na ungol nya.

"Ugghhh... Sir J..." impit na ungol nya sa unang letra ng pangalan ko.

Hinimas himas at dinila dilaan ko ang dibdib nya pababa ng puson nya at ng dilaan ko ang puson sya ay napapatiyad sya. Mula sa paghalik sa puson nya ay bumaba ako papunta sa pinakamamahal nyang perlas. Ibinuka ko ang dalawang hita nya at sinimulang sunggabin ang malaki nyang ****.

"Ugghhh Sir J, naiihi ako ugghhh!! Ang sarap naman po ng premyo nyo.. Agghhhhh ugghhh" ungol nya at napasabunot sa buhok ko.

Lalo ko pa yong dinilaan, ipinasok ko ang dila ko sa loob ng pagkababae nya at don sya malakas ng napa ungol, napakasarap nya.

At nang matapos ko yung dilaan ay dahan dahan kong ipinasok ang **** ko sa kanya at don na sya napasigaw

"Arrgghhhh, ang sakeett!!" sigaw nya

"Shhh!!! Magiging masarap to" bulong ko sa kanya, at nang maipasok ko na ang lahat ay dun ko na sinimulan ang pagtaas at baba.

"Uugghhhh Sssiirrrr uggghhh aaahhh, faster.... Ughhh ang sarap" malakas na ungol nya kaya ginanahan ako.

Hinawakan ko ang magkabilang bewang nya at binilisan ang pagtaas baba. Nakikita kong umaalog ang dede nya sa bilis ng magtaas baba ko.

"Shit" napamura ako sa sarap ng nararamdaman ko.

Maya maya lang at tumayo na ako at pinunasan ang mga kalat naming dalawa.

"Ano? Masarap ba ang premyo ko? Uulitin natin yan pag nagtagumpay ka ulit Dianne" ani ko sa kanya na nagbibihis na.

"Thank you po Sir J, talagang gagawin ko ang utos nyo para maramdaman ulit ang masarap na nadarama ko kanina." aniya

"Kaya bukas, kaylangan nyo ulit pagselosin si Caryl para maghiwalay na sila" ani ko at pinasadaham sya ng halik sa labi.



-------
Nagtataka ba kayo kung sino si Sir J? Malalaman natin kung sino si Sir J sa susunod!

Sino ba talaga si Sir J?? Hindi kaya panibagong kalaban nanaman sya?? OMG!

Wait for the next update po

Please Vote

Nerd Is Dangerous Too. (COMPLETED♡)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon