Flare's POV
Maagap ko siyang tinulak nang nagtangka siyang lumapit sa akin matapos ko siyang tuhurin at makabawi. He smirked because of my reaction. My blood boiled so high that I want to punch him straight on his freaking face!
He's enjoying this scene and I'm so freaking out.
Sana dumating na si Thea. Sana dumating na siya kaagad. Sana nandito na siya. I badly need her presence. Hindi ako makahinga knowing Zid is with me in this small and gorgeous sala of him.
pero hindi manlang siya natinag. He did not even flinched! I'm so desperate to have a distance from him. Parang gusto ko ulit siyang tuhurin dahil sa mga tingin niyang malalalim.
I'm so tensed. His stares makes me quiver. Plus the fact that he immediately cornered me when he succesfully invaded my private space! Halos maiwan na sa ere ang hininga ko.
Smelling his manly scent makes my knees tremble. Hindi ko kayang labanan ang mga tingin niya sa akin kaya bahagya akong napayuko but he lifted my chin as he leveled his gaze on me.
"Why are you avoiding me these past few weeks? Did I did something wrong?" He softly asked which makes me melt more.
How can he be so terrifying but attractive at the same time? I'm already believing that Life is so unfair! How can he be so perfect yet dangerous?!
"W-hy d-do you care?" Nanginginig kong tanong at padarag na iniwas ang mukha upang hindi niya makita na naaapektuhan ako sa mga pinaggagawa niya.
Kahit na nagwawala na ang puso ko sa loob.
Kainis ka naman Zid! Bakit kasi ganito ang epekto mo sa akin?! Hindi naman ako ganito dati eh!
He exhaled heavily which makes me shiver down to my spine and smell his addictive scent. Oh my gosh..
"Just tell me the reason baby.. Maybe I could understand you and fix our problem. Mababaliw ako sa kakaisip sa nangyayari sayo.." Mahinahon ngunit may diing sabi niya.
Hindi ko na alam ang nangyayari sa akin kaya buong lakas kong pinigilan na ngumiti. Not now that he's freaking serious, I want to stare at him for more hours with no worries and problems. I want to stay like this like nothing wrong is gonna happen about it.
"No need to worry about me, Zid.. I'm not your r-responsibility.."
Gusto kong palakpakan ang sarili ko dahil isang beses lang akong nautal sa sinabi ko kahit na parang punyal ito sa aking dibdib na paulit ulit akong sinasaksak sa katotohanang, hindi niya ako pag-aari at kailanman ay magiging hindi.
Nagulat ako ng suntukin niya ang pader sa kaliwa ko kaya napasigaw ako pero natigilan ako sa paghinga nang yakapin niya ako ng mahigpit na mahigpit na para bang ayaw niya akong makawala mula sa kaniya.
He rested his face to my right shoulder and his big hand caressed my back as if I'm the most expensive figurine he have. His left hand holds my left shoulder gently but tightly. He smooched my shoulder gently and my breath starts to move rapidly.
"Bakit ba ang manhid mo? Why don't you care about my feelings, baby? I'm so hurt right now. Your awful words are too much to take. It hurts so much." He whispered.
Nasaktan ako nang dahil doon. Mas bumigat ang dibdib ko dahil sa sinabi niya. He's hurt. I'm hurting him again. I'm hurting Zid, again. I sighed and rested my face on his shoulder too.
"You're always slapping me the truth that I have no rights on you which what I wanted the most. You're insulting me so much baby. Tell me baby.. Tell me.. Why can't I have you?"
BINABASA MO ANG
Never Let Me Go
Teen FictionIsang tipikal na estudyante lamang si Flare Dela Fuente na nais patunayan ang sarili sa lahat. Ayaw niyang may nadidisappoint sa kaniya lalong lalo na ang kaniyang mga magulang. Pero pumasok sa buhay niya ang napaka-preskong si Zid Dela Cruz. Napak...