Chapter 51...
Jaine Pov..
Muli ako niyakap ng mahigpit ni james at patuloy pa rin sa pagpatak ng luha ko dahil sa halo halong emosyon.
Ilang sandali ay tinayo na ako ni james at mabilis na inabutan ni lexi ng tuwalya maging si james ay inabutan din dahil parehas kaming basa.
Niyaya muna kami ni lexi na pumasok sa loob para magpalit ng susuotin.
May extra naman silang mga damit para sa mga bisita nila.
Matapos naming magpalit ay bumalik na kami sa party.
Niyaya kami nila irish at ng iba sa garden para makapagusp usp kasama si james.
ng makaupo na kaming lahat at mgkatabi kami ni james at pabilog ang aming pwesto habang nakaupo sa damuhan.
Napukaw ng atensyon ko ang buhok ni james.
Hinawakan ko ito para obserbahan.
"Nagpakulay ka pala james ng buhok para kang si JR may kulay buhok pero blue eyes sya haha!!
Teka nga asan na ba ung taong yun at biglang nawawala!!"sambit ko.Napatingin sa akin si james at napakamot sa batok.
"Kasi jaine may ipagtatapat sana ako sayo pero baka kasi magalit ka kaya di ko agad sayo nasabi!!"saad ni james.
"Ano bang dapat kong malaman.??!"tanong ko at tumingin ako ng diretso sa knyang mga mata.
"Kasii ano kasii!!"paputol putol nyang sambit.
At para bang kumukuha ng lakas na sabihin sa akin ang totoo.
"
Because James and JR are same!! Iisang tao lang si james at jr!!"biglang sigw sa likuran namin.
Isang babaeng maganda at sexy.Napalingon kaming lahat sa biglang dumating.
Nakacocktail itong red color.
Nanlaki ang mata ni jamed ng makita ang babaeng ngsalita.
Maging ako nagulat sa nalaman ko.
Napalingon ako sa babaeng bagong dating.
"Tama kayo ng narinig james and jr is just only one person!!"-kristine.
"Anong sabi mo??!"tanong ko sa babae sabay tingin kay james.
Ngmakalapit na ang babae kay james ay humalik sya sa labi ni james.
Parang sumakit bigla ang puso ko ng makita ko ito.
"Sino ka at bigla bigla kang sumusugod dto??!"-irish.
"Im kristine Dela Cruz JR/james girlfriend!!"sambit ng dalga.
BINABASA MO ANG
book 2: College Life
Teen Fictionmay magbabalik..?!! may magbabago..!! may masasaktan..?? may magpaparaya..?! may sasaya....!!!!!! nagmahal.. nasaktan.. sumaya... ang storyang ito ay may halong kilig at lungkot... iiyak at liligaya. ??!! kaya tunghayan natin ang kwento ng ating mg...