Title: College Life
Chapter 60 part 1..
James pov..
Mabilis akong kumilos at inabutan ng tubig si jaine..
Ngmakainom na sya ay nagpatuloy ulit kami sa pagkain..
Napansin ko na may gusto syang sabihin o namamalikmata lng ako..
"Are you totally ok jaine??"tanong ko.
"Yeah thank you.. james"saad nya.
"Ahhmm about sa sulat its all about kristine say thank you to me for everything that im a good friend to her and sabi nya din na humihingi sya ng twad sa mga nangyari noon"paliwanag nya.
"Ganun ba un pla ang laman ng sulat salamt "saad ko.
"Walang anuman"saad nya.
" im sorry pero may meeting na pla ko ngaun so mauuna na ko sayo slmt sa pagpunta ingt ka sa pagpasok m din sa wrk"nakangiting sambit nya sabay tayo at pumunta na sya sa knyang office room.
Ako namn tulala na nakatingin sa pinto ng room nya.
"Hayss bakit hanggang ngaun mahal pa rin kita jaine.."nasambit ko n lng.
Pagkatapos ko kumain ay umalis na rin ako at dumiretso sa trabaho.
Fast forward..
Ilang arw ng mapansin ko na iniiwasan ako ni jaine at hndi ko alm kung bkit pagkatapos nmin noon kumain sa trabaho nya simula nun d na naulit ang paglabas nmin para sana kumain o mamasyal.
Ang anak naman namin si Jayjay ay minsan n lng din pumunta sa bhy.
Ngaun nasa kwarto ako ng asawa kong si kristine pra ayusin ang nga natitira pa nyang gamit pra sana ilagay sa bodega at ung iba ay ipapamigy n lng.
Napansin ko ang nakapatong na makapal na album.
Luma na rin ito puro alikabok at pagopen ko nakita ko agd ang mga pic namin na mgkasama at mga stolen pic.
I miss her minahal ko nmn si kristine dhil sa knya khit papano nakalimutan ko si jaine dhil sa knya at sa anak nmin ni kristina.Masasabi kong napaganda ni kristine sayang lng at namayapa na sya.
Habang nililipat ko ang mga pahina may napansin akong nakaipit na sulat pagkuha ko may nakasulat sa likod nito.
From my love james
To kristine..At napansin ko sa date ay matagl na pla na nya ito ginawa.
Pero bkit di man lng nya binigy ito sa akin nung nabubuhay pa sya.Ito ung mga panahon na kmi na at magkakaanak na kmi.
*******************
BINABASA MO ANG
book 2: College Life
Novela Juvenilmay magbabalik..?!! may magbabago..!! may masasaktan..?? may magpaparaya..?! may sasaya....!!!!!! nagmahal.. nasaktan.. sumaya... ang storyang ito ay may halong kilig at lungkot... iiyak at liligaya. ??!! kaya tunghayan natin ang kwento ng ating mg...