Epilogue

19.9K 436 75
                                    

Author's Note: I would like to acknowledge the assistance given by Author Makris Orpilla for writing the integral portion of this chapter. Makris is an amazing writer. You need to check her profile, follow her and fall in love with her romantic stories. Her username on Wattpad is _Makris_.

PAGKALIPAS ng dalawang buwan ay natuloy ang naudlot na kasal nina Jerimie at Cheska. This time, wala nang naging problema. Natuloy ang kasal nang walang naging aberya. Larawan ng kasiyahan sina Cheska at Jerimie. Maging ang mga kaibigan at mahal nila sa buhay ay natutuwa dahil sa wakas ay natuloy na ang pag-iisang dibdib nilang dalawa. Lahat ay umaasa ng masayang bukas para sa bagong kasal.

Hindi pa tapos ang reception no'ng bandang alas-siete ng gabi ay tumakas na sina Cheska at Jerimie. Mabilis na pinasibad ng lalaki ang kotse papunta sa kanyang bahay. Hindi na siya makapaghihintay pa. Gusto na niyang masolo si Cheska. Ang honeymoon trip to Europe na regalo ng mga magulang niya ay paplanuhin pa lang nila. Pero ang unang gabi nila bilang mag-asawa ay hindi dapat masayang.

Naghintay sa kama si Jerimie habang nasa jacuzzi pa ang asawa at inihahanda ang sarili. Kabadong-kabado si Cheska habang kumportableng nakahiga sa gilid ng jacuzzi. May elevated platform ito made of rubber at sa kisame sa itaas ay may salamin. May kinse minutos na siyang nakatitig sa salamin at sa suot niyang pulang lingerie na regalo sa kaniya ng kaibigang si Kenly. Kabilin-bilinan ni Kenly na walang underwear na isusuot, tanging ang manipis na telang iyon lang. Siguradong kapag nakita siya ni Jerimie ay luluwa ang mata nito dahil sa porselanang kutis niyang halos wala namang takpan. Come to think of it, revelation day na rin ito ng pangkabuhayan showcase ng asawa. Asawa. Napangiti siya nang maalala na may mister na nga siya at naghihintay na ito sa kanilang higaan.

"Cheska? Ayos ka lang ba diyan?" tanong ni Jerimie nang kumatok ito sa pintuan ng malaking banyo.

Huminga nang malalim si Cheska bago siya tumayo. Dahan-dahan siyang tumungo sa pintuan at binuksan ito. Kung naisip niyang kakaiba ang magiging reaksiyon ng asawa sa halos hubad niyang katawan, hindi niya naalintana na nakakapag-init pala ng pakiramdam na makita rin ang mister na walang damit pang-itaas. Kahit nakita na niya ito noon ay nanuyo ang lalamunan niya. Lalo na nang napatitig siya sa bandang ibaba na natatakpan lamang ng boxer briefs. May parang kung anong mahika sa loob ng shorts ni Jerimie. Nang una niya itong tingnan ay parang wala siyang makita, habang tumatagal, sa pagtitig nito sa katawan ng asawa ay may kung anong nabubuhay sa loob. Nagagalit na si daks...

Saglit silang natigilan nang magtama ang kanilang mga mata. Ang mga matang nangungusap ng pananabik. He stared at her with darkened eyes that made her shiver with desire. Makalipas ang ilang segundo, walang sabi-sabing pinangko siya ni Jerimie at pumasok sila muli sa loob. Kung saan nakahiga si Cheska ilang minuto ang nakalipas ay doon siya inilapag ng asawa. Easy access ang lingerie dahil may tali lang ito sa harap na parang robe. Jerimie pulled the string and she heard his sharp intake of breath as he feasted his eyes on her gorgeous naked body.

Isa siyang diyosa. At ganoon ang ipinaramdam niya kay Cheska. He worshipped her with soft and gentle kisses, starting with her luscious lips, jaw, ears and down to her neck. Napapaigtad si Cheska sa tuwing dadaan ang mga labi at dila ng asawa sa dibdib niya, kasabay ng paghagod ng mga kamay nito patungo sa parte ng katawan niyang iningatan niya ng ilang taon. She opened her eyes and saw in the ceiling's mirror what her husband is doing to her body and it tripled her craving for more.

"I love you and I love how you're already wet for me."

Lalong tumindi ang pagnanasa niya dahil sa sinabi ni Jerimie. May kung anong pwersa na nagbigay ng lakas ng loob kay Cheska para itulak nang bahagya ang asawa at kapain ang pangkabuhayan showcase nito. This time, sabay silang napahugot ng hininga at napaungol when she gripped him there. Nanginginig ang kamay na inalis niya ang suot nito at tumambad sa harapan niya ang malaking pagkalalaki ng pinakamamahal. Kung ahas lang ito ay natuklaw na siya sa sobrang lapit ng mukha niya dito. Mas malaki pa ito sa ahas.

"You're driving me crazy..." Marahang inalis nito ang kamay ng misis at iginiya siya pahiga muli sa rubber platform ng jacuzzi. Kusang naghiwalay ang mga hita ni Cheska when Jerimie kissed her calves up to her thighs. When he kissed her there, she moaned loudly. Mga hiyaw na bago sa pandinig nilang dalawa. This fuelled his yearning to make her feel more satisfied. Mas lalo pa niyang ginalingan ang pagpaparamdam ng kakaibang kaligayahan sa asawa. Cheska shouted his name when she felt her release. It was music to Jerimie's ears. Now that she's ready for his length and girth, pinangko niyang muli ang asawa at dinala na sa higaan.

Jerimie wanted to make love to Cheska on their own bed. First time nila ito kaya't gagawin niyang extra special. Pagkalapag niya sa kama ay marahan siyang pumaibabaw dito. Whenever he looks at her dilated eyes, mas lalo siyang ginaganahan. He kissed her tenderly, pouring his love and adoration on that kiss. Their gentle kiss turned wanton and needy. Dito nila ibinuhos ang pagkasabik sa isa't-isa. With every stroke of their lips against each other, the sensation they felt heightened. Halik na nakaliliyo na at nakauubos-hininga. Bawat dampi ng mga labi nila ay siya namang paggalaw ng mga kamay nila para damhin ang mga parte ng katawan ng isa't-isa para tumatak sa kanilang memorya.

"Jerimie..." Paungol niyang bulong when Jerimie pressed his length on her core. He teased her at lalo pa siyang napaliyad when he massaged her breasts as he kissed her lips. Halos mapasigaw si Cheska nang nagsimula na silang maging isa. Hindi dahil sa sakit, kundi dahil sa kakaibang kaligayahan. It was slow, gentle and intimate. She matched his pace and speed. Unang beses nila kapwa naramdaman ang ganoon katinding emosyon when they reached their peak. Literal na may fireworks. The feeling of their union and the completion of their orgasmic release were overwhelming for the both of them.

"Wow. Ganoon pala ang feeling." Naibulong ni Cheska nang magkayakap na sila at nasa ilalim ng comforter. Nakadalawang round na silang mag-asawa. Una ay gentle and slow, sa pangalawang beses ng pagniniig nila ay raw and fervent. Magkaibang estilo pero parehong satisfying at intense.

"Anong feeling?" he asked while he stared at her gorgeous face. Mukhang hinding-hindi siya magsasawang tingnan ito sa araw-araw.

"Mas masaya. Parang mas love na kita."

"I love you too. Game na ulit para mas love mo pa ako?"

Natawa si Cheska sa tinuran ng asawa.

"Bukas naman, matulog muna tayo baka hindi na ako makalakad. Gisingin mo ako ng maaga... round 3?" He smiled at her and kissed her. The kiss turned into something else kaya't ang dapat na pang-round 3 kinabukasan ay nangyari na.

Totoo nga na being one with the one you love, your other half will make you feel complete. This was their last thought before they let sleep overcome their first of many nights together.

Nakatulog si Cheska na may ngiti sa labi. Ngayong gabi, napatunayan niya na si Jerimie ay totoong tall, daks, and handsome.

The End

Tall, Daks and HandsomeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon