Author: Hindi ko alam kung maibibigay ko ang hiling na PoV ni Sean pero PoV nya ang gagamitin ko sa Epilogue (epilogue na ang iniisip ni Ms. A hahaha) but I'll work for it. Gusto ko din naman na bigyan ng PoV si Sean. But don't worry, more kilig moments for Sean and George habang wala pa ang PoV ni Sean
*********
"You mean..." shock is still visible on his face. Nanlalake pa rin ang mga mata nya na parang hindi talaga makapaniwala.
Humarap ako sa kanya at ngumiti
"Yes. Lets give it a try. Kung hindi mag-work eh di let's be friends then" he still in shock but minutes later, may sumilay na ngiti sa mga labi nya.
Ikinulong nya ang muka ko sa mga kamay nya at maingat itong hinaplos, like I'm going to break kung hindi sya mag-iingat.
"You don't know how happy I am. I love you" I was about to answer but he didn't let me by putting his lips on mine.
Naestatwa ako, literally. Hindi ko inaasahan na hahalikan nya.
He's now kissing me with full of care. Hindi nya ko binigla sa uri ng halik na binibigay nya.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko. I kiss him back with same intensity and same passion.
Bumaba ang kamay nya sa leeg ko at ang isa nyang kamay sa likod ko. Dahan-dahan nya kong hinaga sa kama without breaking the kiss.
Alam ko kung saan papunta 'to but I trust my self-control and I trust him. Alam kong ginagalang nya ko.
"Ay jusko! Susmaryosep" natigilan kami pareho pero mukang ako lang ang kinabahan sa biglang pagpasok ni Cedric.
Oh my gosh! Anong ginawa ko? Nakakahiya.
Umupo ng ayos si Sean at inilalayan nya kong umupo. Hindi ako humarap kay Cedric dahil nahihiya talaga ako kaya yumuko nalang ako.
Niyakap ako ni Sean kaya sa dibdib nya ko nagtago.
Shemay ang tigas
"Sorry. I thought you need some help kasi kaya I rushed to go here. Hindi naman ako informed na maglalandian kayo. Iwan ko na kayo ha. Sarreh" mas humigpit ang kapit ko sa damit ni Sean dala ng kahihiyan.
Naramdaman ko na wala na ang presensya ni Cedric pero hindi pa rin ako umaalis sa pagtatago sa dibdib ni Sean.
"Hey" he chuckled. I can't believe he chuckled after someone caught us kissing.
"Che. Ang landi mo kasi" mas lalo syang natawa. What's funny?
Balak kong sungitan sya pero ng marinig ko ang tawa nya, parang nakalimutan ko na ang binalak ko.
"Bumalik nalang tayo sa party" kahit nahihiya pa rin ako. Cedric is my bestfriend naman so siguro okay lang? But I should expect a lot of questions
"Nahhh. Let's just go home. Sa bahay ka muna matulog" tiningala ko sya para magkatinginan kami.
The part that he said I'll sleep in his mansion, that's fine with me, but not going back to the party is not.
"We should stay, you should stay. You're here for business so-"
"I'm here because of you. Just because of you. I was in Australia fixing some troubles there. I just got home hours ago and I found out that you will attend this party. Good thing I received an invitation last week" hindi nanaman ako nakaimik.
So it's me again. Konti nalang pwede na kong maniwala na sa akin umiikot ang mundo nya because he acts like I am his world.
"Uwi na tayo? I don't think I can stay any longer in this party. Every single man were staring at you and I'm afraid they might stare at you again" talking about his possessiveness again. Hindi na ata mawawala sa kanya ang pagiging seloso.
BINABASA MO ANG
The Possessive Gangster
ActionGeorgina Michelle Smith. From the family of politicians and generals and also the Unica hija of the current vice president kaya napagkait sa kanya ang simpleng buhay but this is not a problem for her because she used to live in this kind of life han...