TPG IV

58K 1.6K 167
                                    

(I want to dedicate this chapter to @shinrose2227. Nagulat ako nung nakita ko na may nagvote at comment agad. Naappreciate ko talaga lalo na't baguhang writer palang ako at hindi ako sure kung maganda ba ang mga sinusulat ko. So thank you @shinrose2227 for supporting my stories😘)

Familiar sakin ang restaurant na pinagdalhan nila sa akin. Isa ito sa pinakasikat na restaurant sa buong bansa. Nakarating na ko dito pero hindi madalas. This restaurant is so expensive.

My forehead creased. Bakit puro babae ang costumer ngayon? Nagkaroon na ba ng policy na bawal ang lalake?

"Good afternoon Mr. Gates" pumila pa ang lahat ng staffs para salabungin at batiin si Sean.

"Good afternoon Ms. George" ngumiti nalang ako ng alanganin.

Ibang service ang binibigay nila sa amin kumpara sa ibang customer. Asikasong-asikaso nila kami.

"Wag nyong sabihin na isa sa inyo ang may-ari ng restaurant na to?" nginuso nilang anim si Sean na kanina pa nakatitig sakin pero hindi ko pinapansin. Naiinis pa rin ako sa hindi ko malamang dahilan.

Sila na ang umorder para sakin. Habang naghihintay, tumingin tingin muna ako sa paligid. Sa halip na design ng restaurant ang napapansin ko, sa mga babaeng customer na halos lahat ay nakatingin sa table namin napunta ang atensyon ko.

"Bawal na ba ang lalakeng costumer dito?" hindi ako nakatingin kay Sean pero alam kong alam nya na sya ang tinatanong ko pero si Sampson ang sumagot.

"Pwede naman George pero hindi lang ngayon pwede dahil nandito ka"

"And why?"

"Ayaw ni boss na may ibang lalake bukod sa aming pito kapag nandito ka" dagdag ni Tres at hindi na nya kailangang sabihin kung bakit. My God! Napaka-possessive ni Sean. Ganito ba sya sa lahat ng bagay? He never bother to ask me if I want this.

Tumahimik nalang ako.

I'm in the middle of eating when my phone suddenly rang.

"Wew. Patay. Lalake" bulong ni Zham pero sapat lang para marinig naming lahat. Nasa ibabaw ng table ang cellphone ko kaya nakita nila sa screen ang pangalan.

"Excuse me. Sasagutin ko lang ang tawag"

"Answer it here"

"But Sean" hindi ko na tinapos ang sasabihin ko. Alam ko naman na ako lang ang matatalo sa lalakeng 'to. Kailan ba ako nanalo sa kanya?

"Yes, Cedric?" He's one of my friends. He's a gay pero kakaunti lang ang nakakaalam.

"I miss you girl" sakin lang yan ganyan. Pormal yan sa ibang tao kaya walang nakakahalata na bakla sya. Kahit nga ako hindi ko napansin eh. Umamin lang talaga sya sakin.

"Miss your face. Hoy lalake hindi ka pumunta sa debut ko. How could you do that to me? Akala ko ba mahal mo ko? I was expecting you. Akala ko isa ka sa magsasayaw sakin" umirap ako kahit hindi ko naman sya kaharap. Naiinis talaga ako eh. He's my bestfriend pero hindi naman lang sya pumunta.

"First, ouch. Kailangan mo talagang ipamuka sakin na lalake ako. Hello? Mas malandi pa ko sayo. Second, sorry na bestfriend may mahalaga lang inasikaso ang beauty ko. Third, my God! Ang dami mong kilalang fafa at balak mo pa kong ilagay sa 18 roses? Kaloka kang babae ka"

"Mahalagang inasikaso? Mas mahalaga pa sakin?" I made my voice sweeter. Alam ko na kung saan ang punta ng usapang 'to.

"Yuck! Hoy Georgina ayusin mo ang boses mo. Hindi tayo talo. Nakakadiri kang babae ka" kinagat ko ang lower lip ko para pigilan ang tawa ko.

This gay is so adorable. Ang sarap nyang asarin.

"Ligawan kita dyan eh. By the way, bakit ka tumawag?"

The Possessive GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon