Chương 19: Mùa đông ở Bắc Kinh

4.4K 249 9
                                    

Trần Sơ Hiểu liên tục nhấn mạnh là muốn Hạ Dịch Nặc ở yên tại chỗ không cần di chuyển, sẽ cho xe đến đón. Vốn thời gian có chút gấp gáp, ngày mai là hôn lễ, buổi trưa hôm nay phù dâu mới đến, còn phải thử lễ phục.

Mới vừa đến cửa ra, liền nghe có thanh âm gọi: "Nặc Nặc!"

Hạ Dịch Nặc nghe thấy tiếng kêu thoáng cái đầu liền lớn hơn, quên mất là còn có người này.

Người tới tên là Hoàng Kỳ, chính là Hoàng Kỳ giống như một loại thuốc Đông y. Thời đại học cùng lớp với Hạ Dịch Nặc, từng theo đuổi Hạ Dịch Nặc, nhưng mà bị dứt khoát từ chối. Hoàng Kỳ là người Bắc Kinh hiếm hoi đến thành phố khác để đi học, sau khi tốt nghiệp vẫn là trở về thủ đô, rất thân thiết với Trần Sơ Hiểu. Đã sớm đoán rằng thế nào cũng gặp lại hắn, trong nội tâm Hạ Dịch Nặc than nhỏ.

Hoàng Kỳ vẫy tay: "Nặc Nặc, ở đây!"

Hết cách rồi, Hạ Dịch Nặc lôi kéo Lương Giác Quân đi đến chào hỏi: "Hoàng Kỳ, đã lâu không gặp."

Hoàng Kỳ rất vui vẻ: "Đúng là đã lâu không gặp a! Tay của ngươi làm sao vậy?!"

"Sư tỷ, chúng ta có thể đã gặp phải một lái xe tương đối nói nhiều rồi." Hạ Dịch Nặc kề tai nói nhỏ với Lương Giác Quân.

"Nặc Nặc, tay của ngươi? Còn có, vị này là?" Lúc này Hoàng Kỳ mới nhìn thấy nữ tử bên cạnh Hạ Dịch Nặc.

Hạ Dịch Nặc trả lời: "Không cẩn thận làm bị thương, không có gì đáng ngại. Để ta giới thiệu một chút, vị này là bằng hữu của ta, Lương Giác Quân, vị này chính là Hoàng Kỳ, bạn học thời đại học."

"Xin chào."

"Xin chào xin chào! Bằng hữu của Nặc Nặc cũng là đại mỹ nữ a, hì hì!"

Lương Giác Quân mỉm cười, không tiếp lời. Nếu như ánh mắt có thể giết chết người, Hạ Dịch Nặc muốn cho Hoàng Kỳ một lưỡi đao lóe sáng.

Hoàng Kỳ cầm lấy cái túi trên tay Lương Giác Quân, ân cần nói với Hạ Dịch Nặc: "Sơ Hiểu nói với ta ngươi đến tham dự hôn lễ, ta liền nghĩ ta sẽ đến đón ngươi, thật sự là quá tốt, lúc này nhất định phải để cho ta tận tình làm tròn trách nhiệm địa chủ, hảo hảo đón tiếp ngươi."

Trên đường đi chủ đề của Hoàng Kỳ liên tục không ngừng nghỉ, từ những chuyện lý thú thời đại học cho đến công việc bây giờ, từ phong tục C thành cho đến danh thắng Bắc Kinh, Hạ Dịch Nặc lễ phép đáp lại, vừa lo lắng sẽ lạnh nhạt Lương Giác Quân, thỉnh thoảng lại giải thích vài câu với Lương Giác Quân. Lương Giác Quân yên tĩnh lắng nghe, nghe đến chỗ thú vị, liền biểu đạt suy nghĩ của mình.

Ước chừng hơn nửa canh giờ, ba người đã tới một tiệm áo cưới. Còn chưa có xuống xe, Hạ Dịch Nặc liền nhìn thấy Trần Sơ Hiểu đã đứng chờ ở cửa vào rồi. Sau khi tốt nghiệp, cũng gần bốn năm không gặp nhau rồi, hai người cho đối phương một cái ôm thật chặt.

Hạ Dịch Nặc giới thiệu: "Lão đại, đây là sư tỷ của ta Lương Giác Quân, đã từng nói với ngươi, cùng ta tham dự hôn lễ đấy."

[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ