Ngày 1 tháng 1 năm 2014, ánh mặt trời vàng óng của mùa đông xuyên qua bức màn, ấm áp vẩy vào phòng ngủ. Hai người trên giường giống như hai chiếc muỗng mà ôm lấy nhau, Hạ Dịch Nặc dán tại sau lưng Lương Giác Quân, cảm nhận nhịp tim và nhiệt độ của đối phương xuyên thấu qua tấm lưng truyền đến. Lương Giác Quân thì lười biếng nhắm đôi mắt, nghe Hạ Dịch Nặc bắt đầu kể morning story của hôm nay.
Hạ Tiểu Bảo: "Ngươi biết trên thế giới này nơi nào là an toàn nhất không?"
Lương Giác Quân: "Không biết."
Hạ Tiểu Bảo: "Đoán thử xem!"
Lương Giác Quân: "Không biết."
Hạ Tiểu Bảo: "Được rồi, trên thế giới này nơi an toàn nhất chính là ổ chăn kết giới."
Lương Giác Quân: "Cái gì là kết giới?"
Hạ Tiểu Bảo: "Ngươi có thể nghĩ nó giống như là, một loại Kim Chung Tráo* cực lớn!"
(*Cái chuông vàng úp)
Lương Giác Quân: "Cái gì là Kim Chung Tráo?"
Hạ Tiểu Bảo: "Kim Chung Tráo chính là hảo lệ hữu của Thiết Bố Sam*."
(*Áp giáp bằng lưới sắt)
Lương Giác Quân: "Cái gì là Thiết Bố Sam?"
Hạ Tiểu Bảo: "Ngươi cố ý a?!"
Lương Giác Quân cố nén cười, tiếp tục nói: "Cái gì là hảo lệ hữu?"
Hạ Tiểu Bảo phút chốc liền chui vào trong chăn, Lương Giác Quân thét lên một tiếng kinh hãi, dưới váy ngủ có một cái đầu tiến vào, thanh âm mơ hồ không rõ của Hạ Dịch Nặc truyền đến: "Ta sẽ là hảo lệ hữu của ngươi!"
Lương Giác Quân ôm lấy đầu Hạ Dịch Nặc, bật cười khanh khách. Từng nụ hôn nhỏ vụn cùng với những sợi tóc lất phất của Hạ Dịch Nặc, rơi xuống phần bụng bằng phẳng của Lương Giác Quân, mềm mềm nhồn nhột. Một lát, Hạ Dịch Nặc chui ra khỏi ổ chăn, chống thân thể phía trên Lương Giác Quân, mỉm cười ngớ ngẩn, không thành thật một chút mà dùng ngón tay trỏ chọc chọc vào phần bụng của Lương Giác Quân, cúi đầu ba ba hỏi: "Nữ sinh thì nên rèn luyện cơ bụng như thế nào? Để có đường cơ a, hình chữ Xuyên (川) các loại."
"Thường xuyên vận động là được rồi, Yoga, Plank hoặc là Crunches tự ngươi chọn?" Lương Giác Quân cười nói, "Đúng lúc hôm nay hẹn May đến phòng tập thể thao của trường, có muốn đi cùng nhau hay không?"
Hạ Dịch Nặc kinh ngạc: "Trình tiểu thư bắt đầu để tâm đến chuyện rèn luyện thân thể từ khi nào vậy?"
Lương Giác Quân thoáng ngẩng đầu, nhẹ hôn lên môi Hạ Dịch Nặc: "Nghe nói có một lão sư yoga mới đến..."
Hạ Dịch Nặc lập tức hiểu rõ: "Ồ! Trình tiểu thư thật sự biết cách...Đầu cơ sở hảo*!"
(*Câu thành ngữ để chỉ những gì ngươi muốn làm để gặp gỡ người khác, để làm hài lòng người khác.)
Lương Giác Quân nắm lấy cái cằm Hạ Dịch Nặc: "Ngươi còn chưa nói ngươi chọn cái gì?"
Hạ Dịch Nặc thuật thế ngã sấp xuống bên người Lương Giác Quân: "Ta chọn thưởng thức cơ bụng của ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí Quái
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.