Mỗi buổi sáng thứ sáu phòng thí nghiệm của Đường Thụ Lương đều có một cuộc họp, nếu như không có tình huống gì đặc biệt, thường là báo cáo kết quả thí nghiệm và báo cáo nghiên cứu tài liệu. Bởi vì là một cuộc họp trong phòng thí nghiệm, mọi người cũng liền tương đối tùy ý. Hạ Dịch Nặc và Vương Manh vừa cười nói vừa đi vào phòng họp, lại nhìn thấy có người ngồi ở chỗ bình thường mình hay ngồi, chính là Cố Nhất Trĩ.
Cố Nhất Trĩ tóc ngắn, trang phục chính thức, đeo mắt kính không khung, đang cúi đầu lật xem một phần tư liệu. Vương Manh vừa muốn mở miệng nói chỗ này là của Hạ sư tỷ, bị Hạ Dịch Nặc kịp thời ngăn lại. Nghe thấy tiếng vang, Cố Nhất Trĩ ngẩng đầu nhìn thấy Hạ Dịch Nặc, hướng Hạ Dịch Nặc cười cười. Hạ Dịch Nặc đi đến hàng ghế phía sau ngồi xuống. Mọi người đều ném ra một ánh mắt tò mò tìm hiểu đối với vị khách không mời mà đến này.
Sau đó Đường Thụ Lương đến phòng họp, cuộc họp thường kỳ bắt đầu. Các sinh viên thay phiên báo cáo kết quả thí nghiệm, cuối cùng là báo cáo của Lưu Nghiên. Lần đầu tiên làm báo cáo nghiên cứu tài liệu, tiểu cô nương khẩn trương, cũng may chuẩn bị rất đầy đủ, thuận lợi vượt qua kiểm tra. Hạ Dịch Nặc ở bên dưới âm thầm giơ ngón tay cái về phía Lưu Nghiên.
Sau hai giờ cuộc họp kết thúc, đến thời điểm boss lên tiếng tổng kết, Đường Thụ Lương mới giới thiệu với mọi người: "Vị này chính là sư tỷ đã tốt nghiệp của các ngươi, Cố Nhất Trĩ. Rất nhiều năm trước là học trò của ta, sau khi tốt nghiệp thạc sĩ liền đi Harvard học PhD, cũng là người sáng lập công ty AM. Hôm nay mời nàng cho mọi người làm một presentation."
Kha Định Hào và Vương Manh nhanh chóng cùng nhìn về phía Hạ Dịch Nặc, sư tỷ đệ ba người lại ăn ý cùng chuyển hướng về phía Cố Nhất Trĩ, đang chờ đợi ở bên dưới.
Cố Nhất Trĩ đứng dậy, đi đến vị trí bục giảng, có chút khom lưng chào hỏi: "Hy vọng sẽ không chiếm dùng quá nhiều thời gian của mọi người. Xin chào mọi người, ta là Cố Nhất Trĩ. Sau khi tốt nghiệp tiến sĩ liền nhậm chức ở WK, năm trước mang theo một nhóm nghiên cứu về nước, sáng lập công ty AM, lĩnh vực chính là nghiên cứu vật liệu y học tái sinh. Trước mắt công ty ngoại trừ tiêu thụ các thiết bị vật tư nhập khẩu, bộ phận R&D của chúng ta cũng đang nghiên cứu và phát triển độc quyền các sản phẩm, xác định là gân cơ bắp tốt nhất trong cả nước, kỹ thuật mô sụn và liệu pháp tái sinh. Lần này chúng ta sẽ lần lượt tổ chức các buổi thuyết trình trong các trường đại học lớn, dự định quảng bá sản phẩm của công ty, quan trọng hơn hy vọng nhân cơ hội này có thể chiêu nạp được những người tài năng, những sinh viên có năng lực sau khi tốt nghiệp sẽ gia nhập vào nhóm nghiên cứu của chúng ta. Đại học C là trường cũ của ta, Đường lão sư là ân sư của ta, cho nên trước khi chính thức bắt đầu các buổi thuyết trình, rất vinh hạnh có thể đứng ở đây, có thể sớm giới thiệu với mọi người về nhóm nghiên cứu của chúng ta. Tiếp theo ta sẽ bắt đầu giới thiệu cụ thể về công ty của chúng ta."
Cố Nhất Trĩ không thể nghi ngờ chính là một good speaker, thời gian presentation hai mươi phút, làm người ta âm thầm tán thưởng. Một người có thể từ bỏ công việc lương cao ở nước ngoài để về nước gây dựng sự nghiệp, tạm thời không nói về chí hướng cá nhân to lớn, chỉ nói về tinh thần can đảm dám chấp nhận rủi ro, liền đã thập phần xuất sắc. Huống chi, còn là trong lĩnh vực y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí Quái
Ficção GeralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.