Chương 75: Nghênh đón lưỡi dao

2.6K 138 1
                                    

Lý Tu Hằng là canh thời gian mà trở về Tam Hà sơn trang. Sau khi vào cửa, trong phòng khách trống không, vì vậy cố ý cất cao giọng hô một câu: "Con đã về rồi!"

Không đầy một lát, Lý Thanh Lam và Hạ Dịch Nặc một trước một sau từ trong phòng đi ra, khí tràng không quá giống như ngày bình thường.

Trong lòng Lý Tu Hằng đã hiểu được đại khái, lại giả vờ như không biết gì cả, càng không có nhìn đến nước mắt trên mặt hai mẹ con, thoáng dao động túi nhựa mang theo trong tay, cười nói: "Vừa rồi đi ngang qua một tiệm trái cây, nhìn xem nho mùa này cũng không tệ lắm, nếm thử đi?"

Hạ Dịch Nặc tiến lên cầm lấy cái túi, đi vào nhà bếp.

Lý Thanh Lam nhàn nhạt mở miệng: "Hai đứa ăn đi, mẹ đi tắm rửa."

Hạ Dịch Nặc nghe vậy, lăng lăng xoay người, trong tay còn mang theo cái túi nho kia, thanh âm có chút khàn khàn: "Ta cũng phải trở về rồi."

"Ta tiễn ngươi!" Lý Tu Hằng nhanh chóng hướng Hạ Dịch Nặc nháy mắt một cái, quay đầu hướng Lý Thanh Lam, "Mẹ, con đưa Tiểu Bảo trở về, mẹ nghỉ sớm một chút."

Lý Thanh Lam gật gật đầu, xoay người đi về gian phòng.

Cửa phòng vừa đóng, Hạ Dịch Nặc mới lộ ra một nụ cười bất đắc dĩ với Lý Tu Hằng. Lý Tu Hằng cũng không nói gì, tiến lên vỗ nhè nhẹ lên lưng muội muội, thở dài một hơi nhỏ đến mức không thể nghe thấy được.

Hạ Dịch Nặc tỏ ý bản thân trở về một mình là được rồi, Lý Tu Hằng chẳng qua là mỉm cười, cũng không có kiên trì. Thoáng điều chỉnh tốt tâm tình, Hạ Dịch Nặc xuống lầu, chuẩn bị lái xe về nhà.

Ngay lúc đó, tâm tình của Hạ Dịch Nặc giống như một mũi tên muốn bay về nhà, xe cũng không có chạy đến gara tầng ngầm, mà là trực tiếp đậu ở chỗ dừng xe tạm thời trong vòng đai xanh công cộng. Bước ra khỏi vành đai xanh của tòa nhà, vượt ra khỏi dự kiến của Hạ Dịch Nặc chính là, thế nhưng lại nhìn thấy Lương Giác Quân đang đứng ở bên cạnh xe.

Lương Giác Quân đứng nghiêm chỉnh, ống tay áo sơmi tùy ý kéo lên, lộ ra cánh tay mảnh mai trắng nõn, dưới ánh đèn đường của tiểu khu, cúi đầu, phong thái yểu điệu khí định thần nhàn mà đọc một tờ báo.

Phong thái này!

Thu hồi sự kinh ngạc trong nháy mắt, Hạ Dịch Nặc vội vàng chạy nhanh đến.

Ánh mắt bị thân ảnh ở trước mắt che khuất, Lương Giác Quân mới ngẩng đầu lên, nhìn thấy người đi tới, lộ ra một cái mỉm cười ấm áp.

Chính là dáng tươi cười nhẹ nhàng như vậy, lại thần kỳ mà vuốt phẳng cái nhíu mày của người yêu, phiền não ưu sầu trong lòng tất cả đều tiêu tan hầu như không còn.

Trời đêm khuếch tán, đèn đường mờ nhạt, ánh trăng dịu dàng, làn gió nhẹ thoải mái dễ chịu. Hạ Dịch Nặc hồi đáp lại bằng nụ cười tươi sáng: "Sao lại đến đây?"

Lương Giác Quân thu hồi tờ báo, mắt nhìn đồng hồ đeo tay: "Có chút lo lắng cho ngươi, liền hướng Tu Hằng hỏi địa chỉ, tới đây đón ngươi."

[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ