Chương 51: Tiểu khả ái trên thế thới

3.3K 171 2
                                    

Sáng sớm, lúc Hạ Dịch Nặc tỉnh lại, Lương Giác Quân nắm nghiêng thân thể nhìn mình, cũng không biết là nhìn bao lâu, ánh mắt thanh tịnh sáng ngời. Hạ Dịch Nặc dụi mắt, bộ dáng vừa mới tỉnh ngủ có chút trẻ con ngây ngốc, cũng đặc biệt nhu thuận mê người.

Lương Giác Quân cười nhẹ, tiến đến hôn lên trán Hạ Dịch Nặc một cái, đẩy sợi tóc lất phất bên tai của nàng ra, đeo một chiếc bông tai kim cương nhỏ nhắc tinh xảo cho nàng.

"Chào buổi sáng, quà giáng sinh của ngươi." Thanh âm của Lương Giác Quân mang theo giọng mũi đặc biệt của sáng sớm, thong dong mà gợi cảm.

Mấy ngày trước đây hai người vô cùng triền miên, sau khi Lương lão sư tháo bông tai của Hạ Tiểu Bảo xuống liền tiêu sái hất đi mất, vẫn chưa thể tìm được. Vừa thức dậy đã nhận được một món quà chu đáo ngọt ngào như vậy, Hạ Dịch Nặc cảm thấy vui vẻ, gương mặt cong cong mà tiến vào trong ngực Lương Giác Quân làm nũng: "Không phải hẳn là nên bỏ vào trong vớ sao? Ông già Noel của ta."

Khi Hạ Dịch Nặc cười rộ lên lại lộ ra lúm đồng tiền nhỏ bên má phải, giống như bông tai nhỏ bên tai phải, lấp lánh trong trái tim Lương Giác Quân. Ôm thật chặt người trong ngực, hôn lên chỗ xỏ bông tai trên tai Hạ Tiểu Bảo một cái, Lương Giác Quân cười nói: "Để ở đâu cũng đều giống nhau."

Hưởng thụ cái ôm nhuyễn ngọc ôn hương trong chốc lát, Hạ Tiểu Bảo nhịn không được bắt đầu ồn ào: "Ta cũng có chuẩn bị một phần lễ vật cho ngươi, liền lấy đến cho ngươi!"

Nói xong Hạ Dịch Nặc liền nhấc chăn lên: "Ahhh, lạnh quá!" Khoác áo ngủ một đường chạy nhanh đến phòng sách. Lễ vật là ngày hôm qua liền đã giấu kỹ, đặt ở trong một cái hộp bằng giấy, còn lo lắng sẽ bị Lương Giác Quân phát hiện, cố ý giấu trong một góc ngăn kéo kín của phòng sách.

Lúc trở về phòng, Lương Giác Quân đã từ trong chăn ngồi dậy, đang đem tóc dài tùy ý buộc lại.

"Đắp chăn, đừng để bị cảm", Hạ Dịch Nặc đi đến trước giường, thay Lương Giác Quân kéo chăn lên, tiếp theo hai tay dâng lên một cái hộp bằng giấy, cười đến giảo hoạt, "Rồi, mở ra nhìn xem."

Lương Giác Quân cảnh giác, híp hai mắt nhìn nhìn Hạ Dịch Nặc. Hạ Dịch Nặc ngồi xổm trước đầu giường, thành thật nói: "Cam đoan không phải là trò đùa!"

Kết quả mở ra xem, hoàn toàn chính xác không phải trò đùa, chẳng qua là tương đối tàn bạo —— lễ vật chính là khuôn mẫu thạch cao tháo xuống lúc tay phải của Hạ Dịch Nặc bị rạn xương, khuôn mẫu được bỏ vào trong khung giá đỡ, đựng trong một hộp thủy tinh xinh đẹp. Phía trên thạch cao còn lưu lại danh tác của Hạ Dịch Ngôn và Lương Giác Quân, "I love you" cùng với "Ta là siêu nhân bút chì sáp của vũ trụ Tiểu Shin".

Lúc ấy tùy ý viết xuống những lời hồ đồ, bây giờ nhìn lại, thế nhưng lại ngọt ngào đến có thể ép ra mật ong.

Lương Giác Quân rất vui vẻ, nhìn về phía Hạ Dịch Nặc, vội vàng hỏi: "Sao ngươi còn giữ cái này?!"

Hạ Dịch Nặc hé miệng cười: "Bởi vì khi đó đã nhìn trúng ngươi rồi a!"

Trong lòng Lương Giác Quân ngọt ngào, lại khẽ nhíu mày: "Ngươi cũng biết, khi đó ngươi là bởi vì ta mới bị thương, trong lòng của ta rất áy náy..."

[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ