Lương Giác Quân oán giận mỉm cười: "Ngươi dám?"
Thật đúng là không dám.
Hạ Dịch Nặc: "Ha ha ha, nói giỡn thôi!"
Lương Giác Quân đứng lên, vuốt vuốt tóc Hạ Dịch Nặc: "Còn biết nói giỡn. Có hòm thuốc không, rửa cồn i-ốt gì gì đó một chút."
"Có, ở bên ngoài."
Lương Giác Quân để Hạ Dịch Nặc ngồi xuống ghế sofa, tự mình đi thắp nến, tìm được hòm thuốc, vừa thay Hạ Dịch Nặc thoa thuốc vừa nói: "Lão đại cùng phòng của các ngươi nói rất đúng, tại sao ngươi luôn bị thương, giống như một con búp bê sứ vậy. Ân?"
Hạ Dịch Nặc nâng cằm lên, nhìn nhìn mảnh bông nhúng cồn i-ốt di chuyển trên đầu gối của mình: "Hết cách rồi, ta đại khái là thiếu VitaminA, khả năng nhìn trong bóng tối không tốt lắm. Bất quá ngươi cũng không thể trả lại hàng a."
Lương Giác Quân thoa thuốc xong, thổi thổi một hơi trên vết thương, nói: "Cũng đúng."
Hạ Dịch Nặc cười hắc hắc, nhìn Lương Giác Quân thu dọn đồ đạc, hỏi: "Party tối nay của các ngươi có những hoạt động gì?"
"Làm sủi cảo."
"Không thể nào, không ăn bánh trung thu lại làm sủi cảo sao?!" Thật sự là một nhóm người ăn uống thập phần sáng tạo.
Lương Giác Quân trái lại rất bình tĩnh: "Đúng vậy a, bánh trung thu coi như là món tráng miệng sau bữa ăn, bọn họ thích ăn. Còn ngươi, trong nhà đón tết trung thu như thế nào?"
Ánh mắt của Hạ Dịch Nặc sáng ngời: "Hì hì, cho ngươi xem đồ tốt này."
Mượn ánh nến, có thể thấy rõ là một quyển sách 'Cách trồng hoa trong phòng' mới tinh.
Lương Giác Quân nghi hoặc: "Quyển sách này không phải là quyển sách người đã tặng cho ta sao??"
Hạ Dịch Nặc cầm quyển sách dày ở trong tay: "Đúng vậy a. Nhưng mà thời gian mượn sách trong thư viện là ba tháng, sau ba tháng liền phải trả lại."
Chuyện mượn sách có rất nhiều thứ mơ hồ, mượn một trả một, có cơ hội gặp mặt hai lần.
Lương Giác Quân quả nhiên có chút ít thất lạc: "Ah, vậy thời gian ba tháng đến rồi, thật sự phải trả lại sao?"
Hạ Dịch Nặc cười đến xảo trá: "Cũng không nhất thiết là như vậy a!"
"Tại sao?"
"Nói ví dụ như, ta không cẩn thận làm mất sách rồi..."
"Ngươi..."
"Ai ai, ta biết ngươi nhất định là phi thường không đành lòng trả lại quyển sách này. Bây giờ mượn sách đều là trực tiếp quẹt thẻ sinh viên, loại sách cũ này có người quẹt thẻ mượn về đã rất hiếm rồi. Hơn nữa, lại còn là quyển sách liên quan đến trồng hoa." Hạ Dịch Nặc vừa nghĩ đến cái cớ vụng về của mình liền bật cười, "A di trong thư viện kia cũng rất ác a, ta vừa nói không cẩn thận làm mất sách rồi, muốn tới bồi thường. Người ta hung hăng quở trách ta, nói loại sinh viên như các ngươi, chính là không biết hảo hảo bảo vệ sách vở, làm mất sách cũng chỉ biết lấy tiền bồi thường. Ngươi nói không phải là ta rất oan uổng sao? Này không phải cũng là vì bảo vệ ngươi sao. Cho nên ta nhờ cậu tìm giúp ta một quyển sách giống y hệt vậy, tối nay về ăn cơm cậu đã đem về cho ta. Ngày mai ta liền đưa đến cho a di trong thư viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí Quái
Художественная прозаTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.