Trái tim Hạ Dịch Nặc đột nhiên run lên, lục phủ ngũ tạng giống như là có móng vuốt của một chú mèo nhỏ đang cào nhẹ, sau đó dâng lên một suối nước nóng ấm ấm áp áp, chảy qua toàn thân.
Quay đầu qua nhìn Lương Giác Quân, ánh mắt của Hạ Dịch Nặc so với những vì sao trên đại mạc càng thêm sáng ngời, mi tâm như đang lấp lánh ánh pháo hoa. Lương Giác Quân bình tĩnh mà vén lọn tóc bên tai lên, cong nhẹ khóe môi, tràn ra một đóa hoa cười mỏng manh tinh tế.
Hạ Dịch Nặc thấy vậy, níu chặt lấy bàn tay Lương Giác Quân không buông. Lương Giác Quân khe khẽ vuốt nhẹ chiếc nhẫn kia, che miệng tiến đến nói bên tai Hạ Dịch Nặc: "Không có hột xoàn, không cần có áp lực."
Cho đến giờ Hạ Dịch Nặc chưa từng hoài nghi mức độ phúc hắc của Lương Giác Quân. Này không phải là, người nào đó dễ dàng moi ra kế hoạch cầu hôn của Trương Quý Khang từ trong miệng Lý Mộc, sau đó bất động thanh sắc mà mua một chiếc nhẫn, thuận lý thành chương lồng vào ngón tay của mình, cho ngươi biết rõ cái gì gọi là surprise thật sự.
Gặp nhau là mười dặm gió xuân, mà ngươi mỉm cười nhăn nhẹ một cái, khi lãng mạn làm người tức lộn ruột!
Hạ Dịch Nặc cắn răng, oán thầm: "Giỏi lắm! Lần sau sẽ đưa cho ngươi một cái nhẫn kim cương!"
Mà song hỷ lâm môn là như thế nào?
Ngày kế tiếp, Trương Quý Khang mời một vài người bạn thân nhất tổ chức một buổi tiệc nhỏ ở nhà, công khai một tin tức bá đạo mà Mạch Thế Ninh không cho phép mình nói ra ở hiện trường cầu hôn: "Hiếm khi hôm nay mọi người đông đủ, ta muốn chia sẻ với mọi người một chuyện vui —— Mạch Mạch đang mang thai!"
Hạ Dịch Nặc chỉ có thể dùng một câu để hình dung phản ứng của mọi người khi nghe đến tin tức giật gân này: Ta và những người bạn nhỏ của ta đều sợ đến ngây người!
Hiếm khi Mạch Thế Ninh mang vẻ mặt không tự nhiên: "Khụ, các ngươi đây là phản ứng gì vậy. Đó là sự thật"
Mọi người bộc phát ra những tiếng cuồng tiếu không có phúc hậu.
Trương Quý Khang rõ ràng là một bộ dáng vui mừng đến cong mi, lại giả vờ tức giận: "Này, khiêm tốn một chút a! Vợ của ta sẽ thẹn thùng nha!"
Mạch Thế Ninh bất đắc dĩ nâng tay: "Các ngươi nên biết, trên thế giới này có rất nhiều hài tử giống như tai nạn giao thông, đều là một chuyện ngoài ý muốn..."
Thật vất vả mới vớ được cơ hội, Lý Tu Hằng chế nhạo: "Ai, các ngươi thật sự là quá bất cẩn a!"
Trương Quý Khang cười ha ha: "Thường đi bên bờ sông, sao có thể không ướt giày chứ."
Mạch Thế Ninh nhịn không được mà xem thường: "Chỉ sợ là có người muốn gạo nấu thành cơm a! Trương Quý Khang, tâm cơ của người cũng quá nặng đi!"
Hạ Dịch Nặc bị sặc một ngụm nước, Lương Giác Quân buồn cười vỗ vỗ lưng Hạ Dịch Nặc.
Trương Quý Khang nịnh nọt mà bưng trà đưa nước: "Hì hì, lão bà đại nhân, sao có thể nói như vậy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí Quái
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.