Chương 15: Bản chất của tình yêu

5.1K 265 6
                                    

Không có mang theo giấy tờ cùng ví tiền, Hạ Dịch Nặc gọi điện thoại cho Kha Định Hào, từ ngăn kéo thứ hai của cái bàn trong phòng thí nghiệm lấy ví tiền, thẻ sinh viên, giấy bảo hiểm y tế, xin đem tất cả đến y viện của trường học. Kha Định Hào vội chạy xe đến, thấy Hạ Dịch Nặc bị thương cùng với Lương Giác Quân ở bên cạnh, không hiểu ra sao, lại bị mấy câu của Hạ Dịch Nặc làm cho chạy về phòng thí nghiệm.

Từ kết quả chụp X cho thấy, xương cổ tay phải bị nứt.

Trung Quốc hảo sư đệ Kha Định Hào gọi điện thoại thông báo cho Trương Quý Khang, nói là tay của Hạ sư tỷ bị thương đang ở y viện của trường học. Trương Quý Khang không có ở trong trường, vội vàng gọi điện thoại, xác nhận với Hạ Dịch Nặc, sau khi nhận được đáp án khẳng định, ngay lập tức thông báo với Lý Thanh Lam. Hạ Dịch Nặc ôm ngực, được rồi, sớm muộn gì cũng sẽ truyền đến chỗ của mẹ thôi.

Lương Giác Quân đứng ở bên cạnh, yên tĩnh thay Hạ Dịch Nặc cầm lấy áo khoác cùng những vật khác. Hạ Dịch Nặc cúp điện thoại, bất đắc dĩ nói: "Tin tức truyền ra, đoán chừng chút nữa phải đi đến bệnh viện gần Đại học C, sư tỷ ngươi đi về trước đi, đừng chậm trễ làm thí nghiệm."

Lương Giác Quân lắc đầu tỏ vẻ không thành vấn đề: "Vừa rồi thấy tâm tình của ngươi không tốt lắm, trong lòng ta phi thường áy náy."

"Thật sự không có việc gì, ta chưa từng hiểu rõ mọi thứ như bây giờ." Ánh mắt của Hạ Dịch Nặc nghiêm túc.

Nghe nói nữ nhân là một chiếc xương sườn trên người nam nhân, vì vậy nam nhân liền viện dẫn loại lý lẽ "Nguồn gốc của tội lỗi" này, ở trên thế giới to lớn này tìm kiếm chiếc xương sườn thuộc về mình. Bất kể ngươi là nam hay nữ, bản chất của tình yêu chính là, thanh âm thanh thúy lướt qua, liền làm cho cả thế giới hối hả nhộn nhịp trở nên tĩnh lặng.

Nửa giờ sau, Lý Đỗ vội vàng chạy đến y viện của trường học, kiểm tra đơn giản cánh tay của Hạ Dịch Nặc, không nói hai lời liền đưa Hạ Dịch Nặc đến bệnh viện kế bên. Sau khi lên xe, Hạ Dịch Nặc giới thiệu: "Lý thúc, đây là Lương lão sư trong học viện của tụi con, đúng lúc ở bên cạnh lúc con bị thương, là nàng đưa con đi ra, sư tỷ, đây là thúc thúc của ta."

Lý Đỗ có chút ngượng ngùng: "Lương lão sư xin chào, thật sự là cám ơn ngài, vừa rồi sốt ruột, không có chú ý chào hỏi ngài."

Lương Giác Quân khiêm tốn nói: "Ngài đừng khách khí, thật ra là bởi vì ta..."

Hạ Dịch Nặc vội vàng cắt ngang: "Lý thúc, mẹ của con đâu?" Vốn mọi chuyện cũng không liên quan đến Lương Giác Quân, càng không thể để cho nàng bị liên luỵ vô cớ.

"Buổi chiều nàng có ca giải phẫu, không đi được. Thật sự là bị con làm cho hết hồn, không có việc gì thì tốt rồi." Lý Đỗ trả lời.

Hạ Dịch Nặc nhu thuận mỉm cười nói không sao.

Đến bệnh viện, làm kiểm tra một lần nữa, kết quả giống như y viện của trường học, phải chuẩn bị bó bột. Điện thoại của Lý Đỗ vang lên nhiều lần, Lương Giác Quân liền nói nhỏ: "Bác sĩ Lý, không bằng ngài về trước đi làm việc đi, có ta ở đây là được rồi." Lý Đỗ liên tục nói cám ơn, liền đi về phòng trước.

[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ