Trong chuyện xưa, Tử Hà nói với Chí Tôn Bảo, bây giờ ta trịnh trọng tuyên bố, tất cả mọi thứ trên ngọn núi này đều là của ta, bao gồm cả ngươi; trong chuyện xưa, Trình Điệp Y nói với Đoạn Tiểu Lâu, ít đi một năm, một tháng, một ngày, một canh giờ, cũng không tính là cả đời; trong chuyện xưa, Cố Gia Minh nói với Lâm Tử Dĩnh, nam cũng được, nữ cũng được, ta chỉ biết là ta thích ngươi.
Mà trong cuộc sống, luôn luôn có những chuyện vừa nghiêm túc lại vừa thong dong. Những kinh hỉ trong cuộc sống thường ngày, thì ra là do ngươi chân thực mà hòa nhập cùng nó, lý giải nó, nhiệt tình yêu thương nó.
LoVo tiến vào thời kỳ ngủ đông dài dòng buồn chán, Hạ Dịch Nặc càng không cần trở về cái ổ nhỏ của mình nữa. Chẳng qua là Lương Giác Quân rất thích phòng sách của Hạ Dịch Nặc, hai người cũng thường đến Hạ gia nghỉ ngơi. Mà khí tức khách sạn trong nhà Lương Giác Quân, cũng bởi vì sự gia nhập của Hạ Dịch Nặc, từ từ tiêu tán, trở nên ấm áp có tình yêu. Đều nói muốn kiểm nghiệm xem hai người có thích hợp ở cùng nhau hay không, phải đi du lịch cùng nhau, phải ở chung. Ngươi phải tiếp thu và thích ứng với nhịp điệu của đối phương, sau đó tìm được một tần suất chung, mới có khả năng sinh ra đồng cảm, cùng tấu ra một khúc nhạc hài hòa.
Ngày đó khi sắp đến lúc tan tầm, Lương Giác Quân đang ở phòng vệ sinh rửa tay, nghe thấy trong phòng kế bên truyền đến tiếng nôn mửa cùng tiếng khóc lóc. Trong lúc Lương Giác Quân đang do dự xem có nên gõ cửa hỏi thăm tình hình một chút hay không, người ở bên trong liền đi ra, đúng là học trò của viện sĩ Trình Tào Tinh.
Sắc mặt Tào Tinh tái nhợt, mái tóc mất trật tự, lúc nhìn thấy Lương Giác Quân, có chút chật vật cùng lúng túng.
Lương Giác Quân liền vội vàng tiến lên đỡ lấy nàng một chút, hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Tào Tinh khe khẽ tránh ra: "Ta không sao, Lương lão sư."
Lương Giác Quân đưa khăn giấy đến, có chút lo lắng nói: "Không thoải mái sao? Có cần đưa ngươi đến bệnh viện hay không?"
"Lương lão sư, thật sự không cần", Tào Tinh ngẩng đầu, cười đến có chút đắng chát, "Ta muốn một mình yên lặng một chút."
Lương Giác Quân có chút lo lắng: "Được rồi, có chuyện gì có thể tùy thời gọi ta."
"Được rồi, cám ơn!" Nói xong Tào Tinh liền đi thẳng ra khỏi phòng vệ sinh.
Trở lại phòng thí nghiệm, Lương Giác Quân vẫn là nhịn không được giữ chặt lấy Trần Điện Điện, hỏi: "Điện Điện, ngươi có biết gần đây Tào Tinh làm sao không?"
"Tào sư tỷ? Nàng làm sao vậy?" Trần Điện Điện mở to đôi mắt, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc.
Lương Giác Quân: "Ngươi có cảm thấy, gần đây nàng chỗ nào không bình thường hay không?"
"Không có?! Nàng làm sao vậy?"
"Ah, không có việc gì, ta tùy tiện hỏi một chút thôi."
Sáng hôm sau Lương Giác Quân vừa đến phòng thí nghiệm, liền nghe thấy một tin giật gân, viện sĩ Trình vốn đang ở Bắc Kinh tối hôm qua gấp gáp trở về C thành, luận văn của nghiên cứu sinh tiến sĩ Vương Kiếm bị nghi làm giả học thuật, bị học viện điều tra nội bộ. Một thành viên nghiên cứu sinh là Tào Tinh, tự sát bất thành, trước mắt vẫn còn đang ở bệnh viện phụ thuộc để quan sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí Quái
Fiksi UmumTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.