Hai tay Mạch Thế Ninh giơ loạn lên không trung tạo thành một cái khung hình, nhắm ngay Lương Giác Quân trên sân khấu, nói: "Khi ngươi gặp một người ngươi thực sự yêu thương, cả thế giới liền bị ấn nút tắt tiếng, thời gian cũng sẽ dừng lại. Ánh mắt của ngươi đi theo thân ảnh người kia, điều chỉnh tiêu điểm, tự động mở ra chức năng xóa phông, tách! Đây chính là tình yêu trong mắt nhiếp ảnh gia."
Lý Mộc dường như đang có chuyện suy nghĩ: "Nhưng mà, phần lớn những người thương thầm chỉ có thể từ dưới sân khấu nhìn lên."
Mạch Thế Ninh khoanh tay, miễn cưỡng nói: "Muốn bắt được khung cảnh như thế nào, cần dựa vào khoảng cánh, góc độ cùng kỹ thuật. Không muốn nhìn lên, vậy liền nghĩ biện pháp đề nhìn thẳng."
Lý Mộc giống như bị dội một gáo nước lạnh: "Mạch Mạch tỷ, sao ngươi lại biết nhiều thứ như vậy"
Mạch Thế Ninh thờ ơ phất tay: "Oh! Danh tiếng của ta trên giang hồ, được xưng là, tình trường Quỷ Kiến Sầu."
Lý Mộc nhịn không được bật cười: "Vậy còn ngươi và Quý Khang ca?"
"Chúng ta?" Mạch Thế Ninh giật mình, "Chúng ta từ nhỏ lớn lên cùng nhau, là trộn lẫn giữa thân tình, tình bạn và tình yêu, thứ tình cảm phức tạp nhất của nhân loại."
Lúc tan cuộc, Hạ Dịch Nặc và Trương Quý Khang vội vàng rời đi trước để lấy xe, Lý Mộc oán giận: "Lấy xe mà thôi, gấp gáp như vậy làm gì?"
"Ngươi không hiểu đâu. Bởi vì ngoài trời quá lạnh, trong xe cũng lạnh, phải đi trước khởi động xe, mở điều hòa", Mạch Thế Ninh nghiền ngẫm mà mỉm cười, ý hữu sở chỉ, "Có phải hay không, Lương lão sư?"
Lương Giác Quân hơi cong môi một cái, khó nén sự vui vẻ.
Mạch Thế Ninh vỗ vỗ bờ vai Lý Mộc: "Chờ khi ngươi trưởng thành, ngươi sẽ hiểu, học hỏi nhiều một chút a."
Chờ xe bằng miệng, Mạch Thế Ninh bắt đầu nói chuyện phiếm: "Lương lão sư thuộc chòm sao nào?"
Lý Mộc: "Ta biết, cung Nhân Mã! Mới vừa trải qua sinh nhật a!"
Mạch Thế Ninh: "Ah, Tiểu Bảo là chòm sao Sư Tử. Người thuộc chòm sao Sư Tử, có một trái tim đơn thuần tốt đẹp, lương thiện trong sáng, ngoài ra còn có một trái tim chân thật thủy tinh. Không đến muộn, không nói dối, không so đo, không tính toán, mưu trí, khôn ngoan, nhạy cảm độc lập, dịu dàng ưu nhã, trọng cảm tình, nói nghĩa khí, chán ghét lừa gạt và nói dối, thích lãng mạn nho nhỏ, thích biển, có phải như vậy hay không?"
Lương Giác Quân cười nói: "Đối với những chòm sao ta không có tim hiểu gì nhiều."
Lý Mộc: "Đúng lúc, Sư Tử Nhân Mã chính là tuyệt phối a!"
Đôi mắt Lương Giác Quân đặc biệt lấp lánh: "Thật sao? Vậy thì rất tốt a."
Hạ Dịch Nặc trước tiên đưa Lý Mộc về nhà cậu, trên đường trở về Đại học C, Lương Giác Quân nói với Hạ Dịch Nặc: "Ta đã hỏi rồi, trường hợp của ta chỉ cần hoàn thành các khóa học, có thể lấy được bằng lái xe trong nước. Vậy ngươi cũng không cần khổ cực như vậy, mỗi lần đi ra ngoài đều phải tự mình lái xe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí Quái
Ficção GeralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.