Chương 68: Thù đồ đồng quy

2.1K 145 6
                                    


Đúng như lời nói của nữ tử trước cửa thang máy, sau này Hạ Dịch Nặc mang theo một ít bánh ngọt và phiếu giảm giá cafe đến nhà thăm hỏi, vị nữ chủ nhà kia liền thay đổi thái đội, nói một tràng các loại như nuôi dưỡng hài tử không dễ dàng, cũng không soi mói tìm lỗi nữa.

Phạm Mễ và Hạ Dịch Nặc chuẩn bị xong tất cả công việc trước khi khai trương tiệm cafe, lên lịch cho các nhân viên toàn thời gian và bán thời gian, để Phạm Mễ có thời gian chiếu cố mẫu thân đang bị bệnh. Từ sự kiện của thoát hơi kia, Phạm Mễ còn đặt biệt đem một ít café và bánh do chính tay mình làm đến cho các cửa tiệm xung quanh, tỏ ý là lúc trang trí lắp đặt thiết bị có nhiều quấy rầy, tương lai đều là hàng xóm, xin chiếu cố nhiều hơn. Vì chuyện này, chủ cửa hàng in và cửa hàng tiện lợi ở bên cạnh liền khen ngợi 'Một tiệm café' không dứt miệng. Đến lượt 'Có gian phòng sách' ở đối diện, lại chỉ có một sinh viên làm việc bán thời gian nhàn nhã ngồi ở trong tiệm ngẩn người, vừa hỏi, nói là hôm nay lão bản không có ở đây, thay lão bản nhận lễ gặp mặt.

Tiệm cafe khai trương ngày đầu tiên, người đến ủng hộ rất nhiều. Bằng hữu thân thích, đồng nghiệp bạn học, toàn bộ đều có mặt. Lưu Nghiên thậm chí còn đề nghị, không bằng nói với Đường lão sư, sau này những cuộc họp nhóm hàng tuần của phòng thí nghiệm, liền đến đây đi, dù sao cũng không xa.

Mà có vài người tuy rằng người chưa tới, hoa đã kịp thời đến rồi, ví dụ như Cố Nhất Trĩ. Bộ phận HR của công ty AM gọi mấy cuộc điện thoại cho Hạ Dịch Nặc xác nhận thời gian vào làm, Hạ Dịch Nặc vốn là muốn kéo dài đến sau kì nghỉ hè mới đi làm, từ chối không được, xác định tháng tám liền đi nhậm chức.

Vẫn còn có chút bận tâm trước khi đi làm, chính là hôn lễ của Mạch Thế Ninh và Trương Quý Khang.

Mang thai ba tháng đầu, Mạch Thế Ninh nôn oẹ đến lợi hại, người gầy đi trông thấy. Trương Quý Khang lại mập lên, hoàn toàn là bởi vì Mạch Trương hai vị phu nhân mỗi ngày đều thay đổi các loại bồi bổ cho Mạch Thế Ninh, Trương Quý Khang cũng lây nhiễm chút ánh sáng. Mạch Thế Ninh liên tục xem thường, ngươi thật sự không biết xấu hổ! Nhân lúc bụng của tân nương còn chưa quá rõ ràng, trước hết liền chụp ảnh cưới.

Cho dù là bác sĩ tốt cũng không có cách nào tự làm phẫu thuật cho mình, cho dù là thợ cắt tóc tốt cũng không có cách nào tự làm tóc cho mình, cho dù là nhiếp ảnh gia tốt, cũng không có cách nào tự chụp hình cưới cho mình. Ảnh cưới của Mạch Thế Ninh và Trương Quý Khang là do một tay Phạm Mễ lo liệu mọi việc.

Lại nói tiếp, này đúng là lần đầu tiên Phạm Mễ tự tay chụp ảnh cưới trong nhiều năm qua. Mạch Thế Ninh mang vẻ mặt nghi vấn, nói ngươi không cần phải miễn cưỡng a, trong studio cũng còn có nhiều nhiếp ảnh gia có thể chụp được.

Phạm Mễ vuốt vuốt mái tóc quăn, nói khoác mà không biết ngượng ngùng: "Không phải là một đầu bếp làm bánh và pha chế café giỏi thì không thể làm một nhiếp ảnh gia tốt a."

Làm sao người ta có thể từ chối đây?

Hạ Dịch Nặc đã sớm gởi quà cưới trước cho hai người, một bức tranh nhỏ đơn giản. Đường nét đơn giản, hai người có chút phóng đại xiêu xiêu vẹo vẹo, không thể nghi ngờ chính là Mạch Thế Ninh và Trương Quý Khang. Bên cạnh còn viết một hàng chữ nhỏ: "Nguyện có tuế nguyệt nhưng quay đầu. Mà lại dùng thâm tình cộng bạc đầu.*" Bên dưới là hai con dấu đỏ rực mang tên Lương Giác Quân và Hạ Dịch Nặc.

[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ