💕 AUTHOR'S NOTE: 💕
Good day guys!
Salamat po sa mga nagbabasa ng story na ito. Alam ko po na nagulat kayo kung bakit ganito na po ang takbo ng kwento kahit ako nga po ay nagulat at hindi ko ini-expect ang mangyayari pero wala eh, siguro may dahilan kung bakit iniba ko yong plot. Marami po kasing naghihinayang sa book 1 nito kung bakit ganoon na lamang si Kelso kay Keisha kaya dito sa book 2, gusto ko si Kelso naman ang magpapakita ng totoong nararamdaman niya para kay Keisha.
Well, KelSha shipper po kaya ako! HAHAHA!
Sa mga nagtatanong naman po kung nasaan si Ceejay? Ayon po, nawala na po siya dito. Hahaha. Isang beses ko lang po siya inilagay dito dahil isa na lang po siyang dakilang supporting character. Mayroon pong papalit sa pwesto niya. Secret na lang kung sino yon. Hahaha!
Sa ngayon po, nasa may Rising Action na po tayo ng ating kwento. Malapit na po natin masaksihan ang Climax nito pero siyempre di ko sasabihin kung ano ang maging climax nito.
Pasensya na po kung medyo cliche tong story ko. Ayaw ko naman pong palitan ang magiging takbo nito dahil nasulat ko na po sa notebook ko yong mga pagkasunod sunod ng takbo nito. At nakaka mangha lang dahil umabot ang nasulat kong Chapter nito sa notebook ko na hanggang 100 chapters, wala pa po don yong mga Author's Note ko pero pwede naman pong bawasan ko o dagdagan pa. Depende sa magiging sitwasyon.
For now po, para hindi po kayo mabitin ay mas hinahabaan ko na po ang bawat chapters. Kung dati ay 1k+ words lang siya ay ginagawa ko na po tong 2k hanggang 3k depende pa po sa mood ko. Hahaha! Katulad na lang po ng mga nakaraang mga Chapters like Nobody's Better 21-25 dahil more or less 2k words na po siya. Ginawa ko po yon para mas maintindihan niyo po ang mga nangyari.
So ayon po, salamat po sa mga silent at loud (kung meron man! Hahaha!) readers ko. You make me happy po. Salamat po.
Sana suportahan niyo din po ang iba ko pa pong mga stories. 💓
Xoxo,
~Blexxydust
BINABASA MO ANG
NOBODY'S BETTER
Fiksi RemajaNOBODY'S BETTER: There lovestory began because of a song. A song that somehow become the reason why she fall in love with him. But it is also the reason why she let him go and moved on. But what if something happens while she was moving on, Can she...