"Phong... Phong đệ?" Vừa nghe thấy lời này, Lôi Kình kinh ngạc trừng lớn mắt, không thể tin nhìn nhìn thiếu niên kia gỡ xuống đấu lạp trên đầu mình.
"Là đệ." Thiên Phong hướng nam nhân tươi cười, "Lôi đại ca, đã lâu không gặp, huynh có khoẻ..."
Còn chưa kịp nói hết câu, thiếu niên đã bị ghì vào một lồng ngực ấm áp.
"Lôi... Lôi đại ca?"
Có một khoảng lặng rất lâu, Lôi Kình chỉ là như vậy ôm chặt thiếu niên không nói một lời, dường như phải đợi đến khi có thể rõ ràng cảm nhận khí tức cùng thân nhiệt của đối phương đúng là chân thật từng chút truyền đến khắp cơ thể mà không phải là ảo giác, hắn mới chậm rãi buông ra.
"Xin lỗi... ta làm đệ đau sao?"
"Không có." Cũng hơi hiểu vì sao nam nhân lại phản ứng như vậy, Thiên Phong lắc đầu khẽ mỉm cười: "Thời gian qua đã bắt huynh phải lo lắng nhiều, đệ mới là người cần phải nói xin lỗi."
"Đệ không sao là tốt rồi." Khẽ đặt tay lên đỉnh đầu của thiếu niên, nhìn qua đối phương dường như không có tổn hao gì, Lôi Kình lúc này mới trầm trầm thở ra một tiếng, bao trăn trở suốt những ngày qua in dấu trên khuôn mặt tiều tuỵ liền được thay thế bằng một cái nhẹ cười.
Chợt nhớ ra điều gì, nam nhân đột nhiên chuyển sang nắm lấy đôi vai của thiếu niên, hai hàng lông mày lại lập tức nhíu chặt:
"Phải rồi, tên ma đầu kia, hắn không có bám theo đệ nữa chứ?" Ánh mắt đồng thời cũng trở nên sắc lạnh, đề phòng liếc nhìn xung quanh.
Lần trước thông qua phong thư thiếu niên gửi cho mình, Lôi Kình đã hiểu sơ sơ về mối quan hệ giữa Thiên Phong và giáo chủ Ma giáo. Theo như thiếu niên nói, hai người vốn chỉ là sư đồ bình thường không có chuyện bắt cóc hay uẩn khuất gì cả, thế nhưng điều này lại khiến cảm giác chán ghét của Lôi Kình đối với tình địch càng thêm gia tăng.
Tuy không rõ vì sao Phong đệ lại có thể bái một kẻ như hắn làm sư phó, nhưng trên hết là ma đầu nọ cư nhiên nảy sinh tà niệm với Phong Nhi! Đừng nói Phong Nhi đã chối bỏ hôn sự này, cho dù thiếu niên có đồng ý thành thân, hắn dẫu phải liều mạng cũng tuyệt đối không cho phép kẻ kia làm thiếu niên dấy bẩn.
"Huynh đừng lo, sư phụ không có đuổi đến đây." Thiên Phong vỗ vỗ lên bàn tay đang nổi gân xanh của nam nhân, mỉm cười trấn an hắn, cố gắng tìm một đề tài khác để nói chuyện, dù sao khúc mắc tình cảm này giữa mình và sư phụ, Thiên Phong kể từ bỏ trốn ngày đó vẫn chưa dám nghĩ tới, nhắc đến mặt đều đỏ.
"Phải rồi, sao bỗng dưng huynh lại đến Tịch quốc vậy?"
"À, chỉ là một chút công chuyện..." Lôi Kình thực lòng không muốn thiếu niên bị dính vào những ân oán giang hồ, hay thậm chí là âm mưu giữa các nước... Tuy nói hai người họ đã có lời thề cùng vào sinh ra tử, nhưng điều duy nhất hắn muốn làm, vẫn chỉ là hết lòng bảo hộ tiểu hiền đệ của mình mà thôi.
"Còn đệ? Tại sao đệ lại ở đây?"
"Tại sao ư? Vì đây chính là quê nhà của đệ mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Diễm Phong Khuynh Thiên Hạ
RomanceTác phẩm: Diễm Phong Khuynh Thiên Hạ. Tác giả: Tuyết Lạc. Thể loại: Cổ trang, cung đình, giang hồ, nhất thụ đa công, cường công cường thụ, bá đạo anh tuấn công x lông bông tuyệt mỹ thụ, thâm tàng bất lộ, phụ tử, ngụy phụ tử, huynh đệ, sư đồ, nhân th...