Chương 13

207 27 9
                                    

Đêm hè oi bức. Không khí bốc mùi ẩm ướt sau mưa. Từ trong nhà còn nghe rõ tiếng côn trùng kêu ri ri.

Quân Thành Thu y phục tả tơi, toàn thân đầy máu ngồi xổm giữa nhà, ngẩng đầu nhìn ô cửa sổ duy nhất trên cao.

Con mợ nó họ Viêm ngươi biến thái, xây nhà chứa củi mà xây như nhà lao như vậy cũng nhìn được sao?!

Tôn Huyền nằm trên ngoại bào của hắn, đầu gác lên một thanh củi khô. Hình dạng kì lân đã thu lại không ít. Lớp da không còn vừa cứng vừa dày như vừa rồi nữa. Bất quá các vết thương trên người tuy đã được xử lí qua nhưng vẫn không thể nói khỏi là khỏi được. Đặc biệt, sau lưng Tôn Huyền còn thủng một lỗ lớn. Là vết Quân Thành Thu vừa rút ra que sắt bị đâm lúc chiều.

Nếu là bình thường, những vết thương này chưa chắc đã làm khó được Tôn Huyền. Nhưng cư nhiên mọi chuyện lại vào hôm nay. Lại đúng vào lúc Tôn Huyền đề kháng yếu nhất. Quân Thành Thu thở dài, đứng dậy đi xem Tôn Huyền. Tôn Huyền khuôn mặt đã rõ ràng hơn đôi chút, đôi mắt nhắm nghiền. Y có thể ngủ như vậy là vừa rồi Quân Thành Thu đã đem tiên đan của y nhập lại.

Thân thể có tiên đan khác với thân thể bình thường. Có tiên đan ngươi là tiên thân, năng lực phục hồi không giống phàm nhân. Nhưng cho dù là đã được nhập lại tiên đan, Tôn Huyền vẫn suy yếu cực điểm. Quân Thành Thu biết điều này.

Ngày hôm nay Tôn Huyền không kì lân biến hoàn toàn là vì y cho dù mơ hồ đến đâu cũng gắng sức giữ lấy nhân hình. Tất nhiên là không giữ được, nhưng Tôn Huyền như vậy đã là kiệt quệ.

Bởi vì Quân Thành Thu cũng biết điểm này nên trong lòng càng thương cảm áy náy, lập tức đem tiên đan dung nhập lại vào người Tôn Huyền. Huống chi tiên đan này không dung hợp với hắn, giữ lại trong người cũng không thể mang Tôn Huyền chạy chốn.

Nhưng quá trình nhập lại tiên đan này cũng không phải đơn giản. Tôn Huyền không còn ý thức, không tự dung hợp được. Quân Thành Thu không có tiên pháp trong người, buộc phải làm thủ công. Làm thủ công tất nhiên là thô sơ, tất nhiên là đau đớn.

Quá trình tương này đối máu me.

Lúc mới bị ném vào đây, Quân Thành Thu phải tìm cách xử lí vết thương cho Tôn Huyền trước. Chỉ riêng đoạn này đã đau không nỡ nhìn. Tôn Huyền da dày thịt cứng bị đánh đến bầm dập, huyết nhục lẫn lộn. Quân Thành Thu xé một vạt áo, băng bó qua loa cho Tôn Huyền. Kiểm tra lại một lượt chỉ thấy nhức đầu nhất chính là que sắt cắm sau lưng y.

Quân Thành Thu bực bội, không biết là ai, khí lực lớn thế nào mới có thể đem que sắt này cắm vào tàn nhẫn như thế. Lúc rút ra, lưng Tôn Huyền thủng một lỗ lớn, máu tuôn ra ồng ộc. Tôn Huyền cho dù hôn mê vẫn không nhịn được gầm lên. Cả người vã một tầng mồ hôi mỏng. Quân Thành Thu xé hết một vạt áo trước mới tạm cầm được máu cho y.

Qua một hồi lâu, tựa như Tôn Huyền đã đỡ đau Quân Thành Thu mới bắt đầu tiến hành nhập tiên đan cho y.

Nguyên lí của việc này chính là dung hoà hồn phách cả hai, đem tiên đan vốn ngự trong cơ thể Quân Thành Thu theo hồn phách của Tôn Huyền trở về cơ thể y. Muốn dung hoà hồn phách là một chuyến nan giải. Đây là phòng chứa củi, ngoài củi ra thì cái gì cũng không có. Ngay cả ánh sáng cũng chỉ dựa vào ánh trăng nghèo nàn từ cửa sổ hắt vào.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ