Cho đến khi Tiếu Nam Thương đã rời đi được một lúc lâu, vương phủ của Tiếu Mục Ly vẫn chưa hết bão táp.
Một cái danh hiệu kia hoàng đế ban cho Phí Thanh Trì thật là không thể yêu thương nổi mà!
Thánh Nữ cái gì chứ!
Ban cho cái danh này chẳng phải là ép Phí Thanh Thanh không được sinh tử, không được gần kề ân ái với Tiếu Nam Khanh, phải tỏ ra thanh cao tao nhã sao? Được rồi, cho dù có cho Phí Thanh Thanh cũng không sinh được nhưng nếu hôm nay thật sự là cô nương nào đó thì thật là ủy khuất chết con nhà người ta. Ai lại ban cho tân nương vừa mới cưới cái danh hiệu này chứ!
Hoàng đế đến thật là mù quáng vì tình, quá cay nghiệt rồi!
Quân Thành Thu bực bội nghĩ.
Nhưng sau đó hắn lại không bực bội nữa, vì ngẫm nghĩ cẩn thận lại thì như thế chẳng hay cũng rất tốt cho Đông Đông sao?
Hoàng đế này, cũng coi như đồng minh.
Quân Thành Thu lúc vừa mới nghĩ lại.
Phí Thanh tiểu muội không nhận ra mình vừa được ban cho cái gì, chỉ cảm thấy cái danh hiệu kia khó nghe chết đi được. Ai lại dám ban cho y danh Thánh Nữ chứ! Thật dọa người mà.
So với Quân Thành Thu và Phí Thanh Trì phản ứng có chút dữ dội thì Tiếu Nam Khanh ngược lại bình thản đến đáng ngờ, còn cẩn cẩn dực dực cùng Phí Thanh Thanh quỳ xuống tạ ơn.
Nghĩ cũng đúng, cái danh hiệu này coi như trút cho hắn một gánh nặng. Hắn cảm ơn còn không kịp.
Quân Thành Thu không còn mặt mũi nào đối diện với Tiếu Mục Ly, chờ mọi chuyện êm xuôi hơn lập tức cáo từ dứt khoát ra về. Lúc quay lưng đi còn có cảm giác Tiếu Mục Ly đang ở đằng sau vẫy vẫy khăn tay, tha thiết gọi với theo:
"Tiên gia, chậm đã!"
Quân Thành Thu da gà sau lưng rớt mất mấy lượt, chân như bôi mỡ chạy mất dạng. Loáng cái đã vô tung vô ảnh, rất có dáng xuất quỷ nhập thần, cũng không để ý Tần Tư Uyên đã cùng đi hay chưa.
Cái đại lễ khó xử này vừa qua đi, Tiếu Nam Khanh liền phất tay cho người dọn hết mấy thứ màu đỏ. Hắn cũng lập tức quay về tư phòng cởi bộ hỉ phục trên người ra, tâm trạng thập phần khó chịu.
Tiếu Mục Ly bị triệu vào triều gấp, không rảnh ở lại giải quyết tàn cục giúp đôi trẻ. Quân Thành Thu đi rồi, y cũng không có hứng thú ở lại xem bi kịch tình ái.
Cho nên, Phí Thanh Trì bị bỏ lại bơ vơ không biết phải làm thế nào. Y nhớ Quân Thành Thu dặn, khăn hồng trùm đầu chỉ được để tướng công vén lên. Nhưng Tiếu Nam Khanh móa nó đã chạy mất rồi!
Phí Thanh Trì càng nghĩ càng bực bội, rất muốn đưa tay giật cái khăn xuống. Nhưng xung quanh y đang có rất nhiều hạ nhân, còn cung kính gọi y một tiếng thiếu phu nhân, dìu tay y đi tân phòng. Cho nên, Phí Thanh Thanh vẫn là không tiện gỡ xuống.
Y cũng là một tân nương biết lo lắng cho mặt mũi của tướng công mà.
Phí Thanh Trì tuy rằng si mê Tiếu Nam Khanh chết đi được nhưng chuyện hắn bỏ mặc y, không giúp y vén khăn trùm đầu lên vẫn còn khiến Phí đại hiệp để bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương Văn
LosoweTên truyện : Bất quá tư quân. Thể loại : Đam mỹ. - Cổ trang, huyền huyễn, tiên hiệp, ma quỷ, giang hồ, chém gió đỉnh cao. Tình hữu độc chung, sủng, hài, có ngược, 1x1, HE. - Ngoài ấm trong lạnh hào hoa phong nhã tưng tửng thụ. Ngoài lạnh tron...