Quân Triết Minh có nằm mơ cũng không ngờ rằng thằng con bảo bối của ông có một ngày sẽ bỏ mình đi lấy chồng.
Aaaa!!!
Cái quỷ gì!
Khi cái tin quái quỷ đó đến nhà, Quân thái thượng tiên là đang nằm trên đùi phu nhân nhà mình ăn nho tím từ bàn tay nõn nà của nàng.
Thằng nhóc tiên đồng đã thử việc được ba bốn mươi năm nay vẫn vụng về như thế, hớt ha hớt hải chạy lại, hô: "Lão gia! Lão gia!"
Quân thái thượng tiên đang ngậm quả nho mọng nước trong miệng, cau mày nhổm đầu dậy hàm hồ nói: "Ồn ào cái gì, không ra thể thống gì cả!" Ngược lại Quân phu nhân lại điềm tĩnh khoan hòa hơn nhiều, nàng điểm điểm cái trán của phu quân, cười nhẹ: "Ông cũng không xem ông, ra cái thể thống gì."
Quân Triết Minh đối với trách yêu của nương tử chỉ cảm thấy ngọt ngào, đuôi cẩu trung khuyển vô hình vẫy loạn, hì hì hôn mu bàn tay nàng.
Tất nhiên, sự việc này diễn ra là khi không có mặt con trai bảo bối - Quân Thành Thu.
Tiên đồng giúp việc hớt hải chạy đến bậc cửa, môi run thành hai hàng sóng nhỏ, mãi không nói thành lời.
"Lão gia... Lão gia... Tin, tin động trời!"
Không kiên nhẫn cau có mặt mày, Quân lão gia phất phất tay: "Bình tĩnh nói xem nào, đường đường là người Quân cung mà cũng hấp ta hấp tấp như thế, ra thể thống gì?"
Quân Triết Minh tự cho là mình đã đi hết tứ hải tang điền, trần thế này còn chuyện gì có thể khiến ông hoảng hốt được nữa chứ. Vậy nên khi Quân Triết Minh nghe tiên đồng kia nói Ly Quang vừa vào Tống Lăng trận mời cưới, tân nương là con trai ông, Quân Triết Minh còn tưởng là đang nói chuyện nhà ai.
"Hở? Gì? Quân Thành Thu nào? Ly Quang nào? Kết thì kết liên quan gì đến ta."
Chỉ có Quân phu nhân tỉnh táo, lúc này đã sớm hóa đá.
...
"Chờ, chờ đã!"
"Quân Thành Thu?! Ly Quang?! Kết hôn?!"
Quân Triết Minh bị hỏa khí bất ngờ công tâm, thổ một ngụm máu. Ông loạng choạng dùng cả chân cả tay bò dậy, điên đảo chạy ra sân hướng mặt lên trời. Miệng còn ngậm máu, hai tay run rẩy chỉ thiên khản cổ rống:
"Ly Quang cái đồ lão già chết tiệt nhà ông!!!"
***
Ly Quang đang ôm bảo bối ngủ trưa, đột nhiên hắt hơi một cái.
Quân Thành Thu nằm úp sấp trên ngực y bị động tĩnh này làm tỉnh. Hắn mơ mơ màng màng nhổm dậy, mắt còn chưa mở rõ đã lo lắng đưa tay lên sờ mặt y, khàn khàn mềm mại hỏi: "Ngài sao thế? Cảm rồi ư?"
Phải biết rằng một thân kim đan của Ly Quang, cảm cúm hắt hơi đúng là chuyện tày trời.
Ly đại thần cầm ngón tay hắn lần lượt hôn lên, giả vờ ốm yếu đáp: "Có lẽ, cảm thấy không khỏe." Nói xong còn nhíu nhíu chân mày, ra vẻ tái nhợt.
Quân Thành Thu bị dọa sợ rồi, hai mắt lập tức long lanh thanh tỉnh. Hắn nhoài người lên, áp cái má vào trán y, cảm thấy không có gì bất thường lại mê man nhìn y, nhẹ nhàng hỏi: "Ngài mệt ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương Văn
AléatoireTên truyện : Bất quá tư quân. Thể loại : Đam mỹ. - Cổ trang, huyền huyễn, tiên hiệp, ma quỷ, giang hồ, chém gió đỉnh cao. Tình hữu độc chung, sủng, hài, có ngược, 1x1, HE. - Ngoài ấm trong lạnh hào hoa phong nhã tưng tửng thụ. Ngoài lạnh tron...