Một lần này nhắm mắt lại, mộng mị đến hết một đời người.
Quân Thành Thu choàng tỉnh.
Tiên khí vấn vương chập chờn. Chăn nệm trắng muốt như bông. Trong không khí lan tỏa mùi hương quế nhàn nhạt.
Thân thể sạch sẽ khô ráo. Tóc đen như thác. Trung y hờ hững buông lỏng. Sau lưng phiếm toan đau. Quân Thành Thu vẫn như chưa thoát khỏi cơn mộng mị, thất thần nhìn bức bình phong trước sàng.
Tấm bình phong họa một đôi cây trúc thẳng tắp mọc sát bên nhau, xanh biếc. Trên ngọn trúc trăng treo vằng vặc. Mây trôi nước chảy, hữu ý hữu tình. Tấm bình phong này là vật rẻ nhất Quân cung nhưng cũng là vật Quân Thành Thu vừa ý nhất.
Quân Thành Thu nhu nhu thái dương, bật cười. Giấc mộng hư huyễn nực cười kia cuối cùng cũng đã tàn rồi. Để lại duy nhất chính là một đường màu đỏ dài chừng một tấc chạy dọc theo sống lưng hắn là chút di chứng của giấc mộng không chân thực này.
Quân Thành Thu vén chăn xuống giường, tự mình khoác lên ngoại bào trắng tinh. Tóc tùy tiện buộc qua loa, xỏ giày bước ra ngoài bình phong.
A Nhiêu 'choang' một tiếng đánh rơi khay trà trong tay, hai mắt trừng trừng nhìn Quân Thành Thu.
A Nhiêu là tiên nga theo hầu trong tiên cung của Quân Thành Thu.
Quân Thành Thu thấy nàng bị kinh hách quá độ cũng thông cảm vô cùng, liền lên tiếng trước: "Là ta."
A Nhiêu nháy mắt hoàn hồn, bụp một tiếng hai đầu gối chạm đất, long trời lở đất hô lên: "Quân thượng, đúng là người rồi! !"
Cũng không đợi Quân Thành Thu miễn lễ đã lập tức đứng lên, lảo đảo chạy ra bậc cửa hô hoán: "A Từ, A Giáp, A Ất, A Chung, A Thanh. . . Quân thượng hồi cung rồi!"
Giọng nói vang dội tới tận chín tầng mây. Sau khi một câu này của A Nhiêu vừa dứt, xa xôi nơi Tri Lăng lại bùng nổ một trận.
Một lần nổ này nổ đến mức hai mươi mấy nghìn tiên đồng trong Tri Lăng cung trong nháy mắt không ai có thể có một giây mông chạm ghế.
Đặc biệt là Lăng Lam.
Quân Thành Thu gãi gãi mũi, áy náy cười cười vỗ vai y: "Lăng đệ khỏe không?"
Lăng Lam rắc một tiếng bẻ gãy nan quạt trong tay, khinh thường hừ một tiếng xoay lưng lại, vạt áo tung bay:"Nhờ ơn Quân huynh, ta vẫn khỏe."
Quân Thành Thu thấy y sát ý tóe lôi quang, ngượng ngùng cười khan hai tiếng rồi cáo biệt ra về. Quân Thành Thu gọi một đám mây to bằng cái chiếu, ung dung lướt gió đi thăm lại khắp Bát Vân. Tính ra cũng chỉ chưa đầy một tháng rời xa nơi này nhưng quay lại cũng cảm thấy rất nhớ nhung, muốn thăm. Quân Thành Thu nằm vắt chân chữ ngũ trên đám mây to bằng cái chiếu, mặc gió đưa đẩy. Không biết thế nào lại trôi tới Tần cung của Tần Tư Uyên.
Xa xa thấy một thân ảnh áo tím phiêu lãng ẩn hiện, Quân Thành Thu cũng hài lòng. Vừa lúc gặp lại cũng tốt, có chuyện cần bàn với hắn.
Tần Tư Uyên nghênh đón đám mây bành trướng của Quân Thành Thu, giả lả cười: "Ấy, Quân huynh, huynh về rồi đấy à? Tiểu đệ xin nghênh đón."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương Văn
CasualeTên truyện : Bất quá tư quân. Thể loại : Đam mỹ. - Cổ trang, huyền huyễn, tiên hiệp, ma quỷ, giang hồ, chém gió đỉnh cao. Tình hữu độc chung, sủng, hài, có ngược, 1x1, HE. - Ngoài ấm trong lạnh hào hoa phong nhã tưng tửng thụ. Ngoài lạnh tron...