Chương 83

41 5 1
                                    

Thử hỏi trong giây phút dầu sôi lửa bỏng này, Quân Thành Thu muốn gặp ai và không muốn gặp ai nhất?

Đáp: muốn gặp nhất đương nhiên là mỹ nam ấy ấy kia, còn không muốn gặp nhất khẳng định là Tần Tư Uyên.

Bóng người dần rõ ràng trong tầm mắt. Khi trông xa thì rõ là một nam tử tầm trung, ngoại bào xanh thẫm bên trong hắc y. Tiến gần thêm chút nữa lại biến ra một nam nhân cao gầy thon dài. Tóc đen buông thõng, tay cầm chiết phiến đung đưa. Lắc mình cái nữa, tóc dài biến mất, chiết phiến cũng biến mất, chỉ thấy người đến áo tím phong lưu. Giơ tay nhấc chân đều khoan hòa hữu lễ.

Mà ơ kìa, còn chưa hết!

Hoàng bào hoa lệ sáng chói lấp lánh kia ở đâu ra? Nam nhân kia là ai mà dám đội mũ rồng? Trong mắt có cát có máu có hoa lê, Quân Thành Thu không dám đoán vớ vẩn. Chỉ là bóng người lại lúc lắc cái nữa, hiện ra gần hơn là một nam nhân khôi giáp sáng choang, tay còn cầm trường đao đang nhỏ máu. Mặt mũi vuông vức đơ cứng bẩm sinh.

Liếc mắt qua nhân ảnh này một lần cũng đủ để Quân Thành Thu liên hệ với Đông Đông.

Ha ha, ai không biết còn tưởng là ngươi đấy Đông ca. Làm mọi người sợ hụt rồi, Đông ca không có rắp tâm hãm hại ta.

Áo đỏ bay phần phật. Mũ phượng còn đội trên đầu, giá y đỏ thắm như máu tả tơi rách nát. Người đến cầm đại đao, cán đao dài quá bả vai. Tuy rằng tằng tằng tỏa sát khí nhưng lưỡi đao lại sáng loáng không chút máu tươi.

Quân Thành Thu hồ nghi rằng đám người thoắt biến thoắt hóa này mình đã từng gặp ở đâu đấy rồi.

Đột nhiên, khuôn mặt râu ria xồm xoàm của Mạnh Phượng Nham nhảy ra trước mặt!

Khuôn mặt dữ tợn, hai mắt trợn trừng. Râu ria bạo ngược.

Trời ơi, cái gì đây! Mau cứu lấy Thu Thu bé nhỏ, Thu Thu còn non nớt ngây thơ, đả kích này Thu Thu chịu không nổi!

Bị dọa thòng cả tim, Sắt Vụn Quật Cường Quân Thành Thu theo phản xạ đưa tay bưng mắt. Chẳng là đến lúc run run hạ tay xuống, lòng Sắt Vụn bỗng dâng lên khát khao được nâng tay lên lần nữa.

Đứng trước mặt Quân thượng lúc bấy giờ, hình dung rõ nhất chỉ có mấy chữ:

Không chỉ có một người!

Nhìn qua áo tím áo xanh áo đỏ áo vàng phần phật bay trước mắt, lại liếc thấy đại đao trường đao loan đao bội kiếm sáng choang, Quân Thành Thu xin được giả bất động tại chỗ.

Các hảo hán ca, làm người không thể ỷ đông hiếp yếu! Đây rõ ràng là ỷ người đông mặt dày đánh hội đồng.

Đánh hội đồng!

Các hảo hán ca như nghe được tiếng lòng hắn, miệng vàng lời ngọc chợt vô hồn đáp: "Bọn ta không phải hảo hán!"

Thế thì chịu rồi.

Giữa mưa hoa biển biếc, ngoài bóng lưng cô độc của Quân X nào đó ra thì còn có thêm tổ đội tám vị soái ca. Người nào cũng thủ vũ khí trên tay, cảnh tượng giống như phó bản Hỏa Đà Cốc tầng cuối, khác cái là đại yêu đầu biến thành Quân X chân run cầm cập.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ