Viêm Chung Ly quả thực đem Quân Thành Thu cách ly trong Tây viện.
Quân Thành Thu đợi thêm một ngày một đêm. Trong một ngày này, có một tiểu tư đến đưa cơm, còn lại không có động tĩnh gì. Đến sáng ngày thứ ba, Quân Thành Thu không nhịn nổi nữa, gọi Tôn Huyền: "Thương thế thế nào rồi?"
Tôn Huyền gật đầu: "Đã tốt hơn rồi."
Quân Thành Thu gật gù: "Vậy được, mang ta bay ra ngoài." Tôn Huyền kinh ngạc, lắp bắp: "Sư tôn, bọn họ không tìm đến thì thôi. Người còn định đi tìm chết sao?" Quân Thành Thu phiền lòng khẽ mắng: "Nhiều chuyện."
Cuối cùng Tôn Huyền vẫn mang hắn bay ra bên ngoài. Chỉ là trong phút chốc cận kề, Quân Thành Thu nhìn rõ vài giọt mồ hôi chảy xuống bên thái dương y.
Tiểu tử này, thật là. .
Hai người không bay ra chính đường Viêm gia mà trực tiếp bay ra bên ngoài. Tây viện là nơi xa khuất hẻo lánh, con đường phía bên ngoài cũng vắng vẻ. Quân Thành Thu chân chạm đất, vừa muốn bước đi lại bị một bàn tay túm lấy bả vai. Quân Thành Thu khó hiểu quay đầu nhìn Tôn Huyền: "?"
Tôn Huyền gãi gãi má, ấp úng: "Sư tôn, nếu người để nguyên bộ dạng này chỉ sợ chưa tới xem được Viêm công tử đã bị người ta đánh chết."
Quân Thành Thu sực nhớ, bản thân vẫn còn là yêu quái sát nhân. Vội vã kéo Tôn Huyền núp vào sau lùm cây, trong lòng thầm tính toán làm thế nào cải trang đôi chút. Tôn Huyền thấy hắn cau mày hồi lâu vẫn chưa giãn ra, mạnh dạn đề xuất ý kiến: "Sư tôn, hay người giả nữ trang đi?"
Nghe được câu này, Quân Thành Thu thiếu điều giơ tay cho Tôn Huyền một tát.
Tiểu tử nhà ngươi nói câu nào ăn vả câu ấy!
Bất quá bây giờ vẫn chưa nghĩ ra đối sách gì, phải làm sao đây? Quân Thành Thu chân mày giãn ra, hỏi Tôn Huyền: "Ngươi giả được nữ trang?" Tôn Huyền gật đầu, giơ lên nữ nhân mềm oặt trong tay.
Quân Thành Thu lập tức lông tóc dựng đứng, giãy nảy. Hai con ngươi rớt ra ngoài, thiếu điều cắn phải lưỡi mà chết.
Con, con mẹ nó tiểu tử này ngươi . . ngươi. . đã giết người rồi?! Từ khi nào?! Con mẹ nó chúng ta còn chưa ra ngoài tới một canh giờ đâu!
Tôn Huyền thấy phản ứng của Quân Thành Thu lập tức giải thích: "Sư tôn, người đừng hiểu lầm. Nàng vẫn còn sống." Còn xách cổ áo nàng ta lắc lắc.
Quân Thành Thu hít mấy hơi dài, cố gắng đứng thẳng hỏi: "Ở đâu ra? Ngươi bắt người từ khi nào?"
Tôn Huyền hồn nhiên: "Mới vừa rồi, lúc người đang suy nghĩ. Nàng ở bên ngõ kia đi qua. Ta vốn không định đánh ngất nàng nhưng nàng nhìn thấy chúng ta lại định hét lên nên ta mới hạ thủ."
Quân Thành Thu hắc tuyến chảy dài, đánh giá nữ nhân đang vắt trên tay Tôn Huyền. Y phục đơn bạc sờn màu. Tóc búi đơn giản. Cổ tay còn treo một cái giỏ mây rỗng. Xem ra là thôn phụ chuẩn bị đi chợ. Quân Thành Thu thở dài: "Người này không dùng được, an trí nàng vào đâu đó đi."
Tôn Huyền tuy đã vâng nhưng còn nhìn nữ nhân trong tay mấy lần rồi mới đem nàng đặt đến bên một gốc cây. Quân Thành Thu vẫn còn rối rắm, chẳng lẽ cứ thế đi ra ngoài? Vạn nhất bị ai trông thấy lại sôi hỏng bỏng không. Quân Thành Thu bây giờ trước mắt muốn đi xem Viêm Chung Ly đang giở trò gì. Sau là tự giao mình đến chỗ Nghiêm Phó Bằng, sớm giải quyết một chút khỏi dây dưa lâu dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương Văn
RastgeleTên truyện : Bất quá tư quân. Thể loại : Đam mỹ. - Cổ trang, huyền huyễn, tiên hiệp, ma quỷ, giang hồ, chém gió đỉnh cao. Tình hữu độc chung, sủng, hài, có ngược, 1x1, HE. - Ngoài ấm trong lạnh hào hoa phong nhã tưng tửng thụ. Ngoài lạnh tron...