Chương 22

188 17 0
                                    

'Viêm Chung Ly' thấp giọng hướng Hạ Huyền Chương gọi một tiếng sư phụ liền thẳng tắp đi vào sân. Hạ Huyền Chương thấy y tay không trở về, tiu nghỉu ừ một tiếng liền xoay người đi ra góc sân bên kia tìm chỗ phơi nắng.

Mắt thấy y càng lúc càng gần, Quân Thành Thu có chút hồi hộp. Thần kinh căng thẳng, lại lắp bắp phun ra ba chữ: "Viêm Chung Ly.. "

'Viêm Chung Ly' thoáng chốc hơi đơ mặt, ngồi xuống cùng lựa rau với Quân Thành Thu. Lát sau mới không mặn không nhạt nhả một câu: "Không có quy củ." Ý nói, ai cho phép tiểu đệ nhà ngươi gọi thẳng tục danh của ta?

Quân Thành Thu nghe được đáp án này trong lòng vỗ đùi một phen.

Con mẹ nó hóa ra đại huynh ngươi cũng tên là Viêm Chung Ly đấy à!

Quân Thành Thu nhanh chóng thích ứng hoàn cảnh, sán lại chỗ y hắc hắc cười nói: "Sư huynh.. "

Viêm Chung Ly vẫn chung thủy mặt lạnh, hơn nữa mặt lạnh còn viết bốn chữ rõ ràng: Đừng tới gần ta.

Quân Thành Thu mặt nóng đón mông lạnh, vẫn không biết ngượng mà dính sát vào y, đẩy đẩy cái mông, vẻ mặt vui thú.

"Sư huynh, huynh không kiếm được thịt à?"

Viêm Chung Ly không nói gì, lắc lắc đầu. Quân Thành Thu giả vờ thở ngắn than dài, rầu rĩ nói: "Nếu cứ ăn mãi rau dại thế này, ta sẽ thành bò mất."

Viêm Chung Ly mí mắt hơi động động nhưng đầu cũng không ngẩng lên, tao nhã mà rất có lực chọn rau.

Hạ Huyền Chương bên góc sân kia phối hợp ngáy nấc lên một tiếng.

Quân Thành Thu nhìn một vòng, tự thương cảm cho số phận hẩm hiu. Lại tự bất bình thay Hạ Huyền Chương mấy phần.

Hạ gia, người có mở mắt ra xem hay không? Sư đệ của người năm nào nay đã là trưởng môn rồi. Còn người a, đói ăn đến nỗi gió thổi cũng ngã. Thật đáng thương thay!

Quân Thành Thu thấy Hạ Huyền Chương hoàn toàn không quan tâm bên này, ghé vào cái ghế trúc ngủ đến nghiêng trời lệch đất liền ghé tai Viêm Chung Ly thì thầm: "Sư huynh.. "

Viêm Chung Ly ư hử một tiếng, như cũ tao nhã lựa rau ra rau, cỏ ra cỏ.

Cho dù y phục trên người là bố y cùng một dạng với Hạ Huyền Chương và Quân Thành Thu nhưng nhìn y mặc lại vẫn là một loại hương vị rất khác. Quân Thành Thu mặc nhếch nhác bao nhiêu thì y toát ra một vẻ thiếu niên dương cương trung hậu thật thà bấy nhiêu.

Ngón tay thon dài sạch sẽ mà tinh tế. Một thân đầu tóc đơn giản chỉnh tề búi lên. Mi tiêm rũ xuống. Khóe môi trùng trùng. Biểu cảm ngàn năm không đổi mới.

Con mẹ nó quả nhiên khí dung quyết định tất cả mà! Viêm Chung Ly chỉ mặc bố y rách nát giống hắn mà khí tức cao quý lãnh diễm trên người vẫn không giảm đi chút nào!

Quân Thành Thu càng ngắm càng tâm đắc. Vốn là đã quen nhìn Viêm Chung Ly lúc trước ở Đông thành thành thục dày dạn. Bây giờ nhìn Viêm Chung Ly này từng đường nét thiếu niên rắn rỏi trẻ trung lại thấy tri kỉ vô cùng. Bớt đi một phần dày dạn, thêm một phần thon dài. Giống như đây là phiên bản trẻ hơn mười tuổi của họ Viêm kia.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ