Phiên ngoại : Ly thúc thúc

64 4 0
                                    

Thập Tam Vân một ngày nào đó tĩnh mịch vắng vẻ.

Bên tai vang lên tiếng ngáy khò khè khe khẽ. Trong giấc ngủ hôn ám mê trầm đột nhiên xuất hiện một dòng suối nước nóng chảy róc rách. Ly Quang sống tới từng này tuổi chưa bao giờ mơ mộng vớ vẩn kiểu thế, không nhịn được mà choàng tỉnh.

Giường lớn đủ cho ba bốn người nằm. Chăn đệm bồng bềnh mềm mại. Y chống tay ngồi lên, bên cạnh vẫn còn có một cái hố lõm xuống. Mà không ngờ, dòng nước chảy róc rách trong giấc mơ kia...

Vẻ mặt băng sơn của thượng thần rõ rành rành nứt ra một vết lớn.

"..."

Nhóc con hơn một năm tuổi rồi, thế nào còn tè dầm?

Ly - chưa thấy/chăm sóc trẻ con bao giờ - Quang triệt để gục ngã.

Thượng thần năm đó mới gác kiếm chưa được bao lâu, tay chân chỉ quen chém chặt chứ không quen nhẹ nhàng bế ẵm. Vậy nên khi thằng nhóc nào đó đã tá túc không trả phí còn tè dầm từa lưa, thượng thần tỏ ý hoảng loạng tột độ.

Y làm sao biết được đứa trẻ tè dầm này xử lí thế nào!

Chính y từ hư vô sinh ra, vừa sinh ra đã lớn ngần này rồi, đã biết múa đao chém yêu rồi. Làm sao có cái kí ức nào là y bi bô cười nói hềnh hệch lại còn tiểu tiện vô tổ chức chứ?

Làm sao mà có được!

Mang theo khuôn mặt liệt muộn tao vốn có, thượng thần ngoắc một ngón tay vào đai tã của thằng cu, nhấc nó lên đặt qua một đám mây khác. Còn đám mây chăn nệm bồng bềnh vắt ra nước này trực tiếp bị thượng thần thiêu hủy tại chỗ.

Thằng nhóc hơn một năm tuổi so với đứa trẻ một tuổi loài người không khác là mấy, tè dầm xong thì đã tỉnh lại rồi, đang một mình ngậm đầu ngón chân chơi rất vui. Thấy bóng người tiến lại lập tức pa pa giơ tay ngỏ ý muốn ôm.

Thượng thần trầm mặc nhìn thằng bé mặc cái tã ướt dầm dề, trong lòng hiện lên vài trăm phương án xử lí.

Haiz.

Thượng thần thở dài một hơi, tự nhủ dù sao cũng không thể vứt thằng nhóc này đi luôn được. Thứ vứt đi chỉ là cái tã mà thôi.

Vậy nên sau này mới có sự tích thượng thần một tay nuôi hắn lớn, phu thê Quân gia một giọt nước tiểu cũng không dính đến tay.

Ai có con đều hiểu.

Haiz.

Sau khi thu dọn khắp nơi sạch sẽ thơm ngát trở lại, thượng thần lần nữa cứng ngắc ôm thằng nhóc lên. Khi ấy ở Thập Tam Vân cô quạnh trống trải như miếu chùa, không có đồ gì có thể dỗ trẻ con được nên Ly Quang thường xuyên phải hạ cố ôm tiểu tổ tông, sợ nó buồn chán ngốc luôn.

Bốn bề tĩnh mịch không một tiếng động. Thượng thần nằm trên cái ghế bập bênh. Nhóc con nằm sấp trên ngực thượng thần. Cái miệng hồng ướt át không ngừng thổi bong bóng. Thổi đến nỗi nước miếng làm ướt một mảng áo trước ngực y. Thượng thần cứng rắn hạ mi mắt, lần thứ mấy mấy trong ngày trầm mặc nhìn nhóc con.

"..."

Càng nhìn càng thấy giống cái bánh nếp.

"Tiểu bánh nếp." Ai đó sủng nịch véo chóp mũi thằng bé mà không tự hay biết. Thằng bé thấy y thân cận mở miệng, vui mừng bi bô nhào lên. Tứ chi tròn lẳn béo ỉn không ngừng vẫy đạp trong không khí, trườn càng lúc càng gần khuôn mặt y. Thượng thần có ý đồ dung túng cho giặc, kệ xem sinh vật nhỏ này có thể làm gì.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ