Lúc Quân Thành Thu đáp xuống tư phòng của Viêm Chung Ly, xung quanh đã là một mảng hỗn độn.
Quân Thành Thu trái tim thắt lại, bám lấy chút hi vọng hư huyễn trong lòng, xốc chăn lên. Bất quá chỉ thu được một mảng trống không lạnh ngắt. Cửa sổ vỡ vụn, bàn ghế xung quanh ngả nghiêng đổ nát. Ngay cả ấm trà sứ trắng hoạ hoa đào Viêm Chung Ly thích nhất cũng đã vỡ tan.
"Tôn Huyền. . Tôn Huyền?" Quân Thành Thu nghe thấy chính mình thanh âm run rẩy không nén nổi. Hắn đẩy cửa, chạy ra ngoài. Trong sân lớn Viêm phủ, đám đông tụ lại, tiếng mắng chửi đánh đập vang lên không ngớt như giã thẳng vào lòng hắn.
Quân Thành Thu điên cuồng chen qua đám đông, nhìn đến một màn tinh phong huyết vũ. Tôn Huyền gần như đã kì lân biến gần hết nằm trong vũng máu loãng. Lớp da trên lưng, trên cổ, trên cánh tay đều đã cứng lại, mọc sừng nhám. Nếu không phải còn một nửa khuôn mặt mơ hồ cùng ánh mắt run rẩy suy yếu kia, chính hắn có lẽ cũng bị doạ cho không ít.
Quân Thành Thu cảm nhận tự đáy lòng run lên, hai tai ù đặc, loạng choạng chạy đến ôm Tôn Huyền vào lòng.
"Tôn Huyền? Tôn Huyền, là vi sư. ."
Quân Thành Thu gấp đến độ hàm hồ, hơi thở gấp gáp vồn vã, tay chân luống cuống không biết phải đặt vào đâu, chỉ một mực ôm lấy Tôn Huyền.
Tiểu tử này, ta nợ ngươi rồi.
Máu thấm sang ngoại bào trắng như tuyết của hắn. Quân Thành Thu chạm đến một vật bằng sắt lạnh băng cắm trên lưng Tôn Huyền, trái tim co rút từng đợt. Cho dù có lạnh cũng không thể lạnh bằng lòng hắn bây giờ.
Tôn Huyền bị cái chạm này của hắn làm cho đau đớn gầm lên một tiếng, bất giác rúc sâu hơn vào vòng tay Quân Thành Thu. Đám đông vốn đang đánh đập hăng say lại bị Quân Thành Thu bất chấp lao vào che chở cho yêu thú kia làm cho sững sờ, bất động tại chỗ. Xung quanh bỗng yên lặng cực điểm, chỉ nghe tiếng thở dốc ồ ồ của Tôn Huyền.
Quân Thành Thu còn chưa kịp ứng phó gì đã nghe một giọng nói vang dội từ trong chính đường truyền ra :"Tại sao lại dừng?! Mau đánh chết nó, trừ hậu họa cho nhân gian!"
Nghe được giọng nói này, nhất thời đám đông đều có vẻ khúm núm, cung kính hướng người về phía chính đường. Quân Thành Thu nhìn lướt qua một lượt. Trong số này là tiểu tư Viêm gia cũng có, là dân đen chưa thấy qua bao giờ cũng có, già trẻ gái trai đều đủ cả. Quân Thành Thu cười lạnh trong lòng.
Tôn Huyền tiểu tử nhà ngươi chịu thiệt rồi, lại bị cho là yêu quái mà đánh đập. Vi sư xin lỗi ngươi. Đợi vi sư tìm ra đầu sỏ nhất định sẽ giúp ngươi xả giận.
Vừa nhắc đến đầu sỏ, đầu sỏ đã lập tức xuất hiện.
Đám tiểu tư Viêm gia lui ra một lối đi, cung kính đứng ở hai bên, bộ dáng xun xoe nịnh bợ. Từ trong lối đi ấy thấp thoáng xuất hiện một bóng người áo trắng đang tiến lại gần. Quân Thành Thu ngẩng đầu lên nhìn, trong lòng lại lặng lẽ chửi thề một nghìn lần.
Con mẹ nó tên trời đánh nhà ngươi lại xuất hiện ở đây làm gì?!
Những chuyện tốt này đều nhờ ngươi phải không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương Văn
De TodoTên truyện : Bất quá tư quân. Thể loại : Đam mỹ. - Cổ trang, huyền huyễn, tiên hiệp, ma quỷ, giang hồ, chém gió đỉnh cao. Tình hữu độc chung, sủng, hài, có ngược, 1x1, HE. - Ngoài ấm trong lạnh hào hoa phong nhã tưng tửng thụ. Ngoài lạnh tron...