CHAPTER 3
.....................
wala naman akong assignment kaya.. pagkatapos kong maghaponan.. nanood nalang ako ng TV...
my first day of public school. my first day such my worst day.
DAMN!
bumalik sa isipan ko ang eksenang hinalikan ako ng mike nayun.....
embyerna naman ako ..
. "bwesit talaga sya..." giit ko...
pakiramdam ko.. aatakihin ako ng highblood kahit wala naman akong sakit na ganon... kakaisip lang sa lalaking yun..
bakit ko ba kasi sya iniisip.
parang di ko kasi matanggap eh... isang makupal na halimaw.. yung unang nang angkin ng labi ko....
Huurrrgggh. hawak ko ung labi ko.
haist! kawawa naman ng bibig ko.. ... naku .. gawin ko talaga lahat.. mabigyan lang kita ng hustesya... bibig ko!.....
actually ginawa ko na yun kanina kaso mukhang gusto rin niya yung paghalik ko.
Letche!
hinampas ko ng dalawang kamay ko ung couch na inuupuan ko... kawawa naman ung couch.. nasaktan ko dahil sa matinding inis ko sa mike na yun..
tumayo ako at dumeristo ng banyo... kumuha ako ng toothbrush at nilagyan ko ito ng toothpaste...
dapat matanggal ung germs ng lalaking yun sa bibig ko... kapal ng mukha nia talaga.. ... kahit na alam ko naman sa sarili ko na kahit anong toothbrush ko.. matanggal man lahat ng germs... ay hindi parin kayang tanggalin ng toothbrush na to ang maduming alaala ko sa lalaking un...
pagkatapos kung mag brush. bumalik ako sa maliit kong sala.. ....
pagkaupo ko.. tumunog ang phone ko.... text message mula kay.. Lonnie...
[kelly... pa ADD namn Ako sa facebook act. mo... hindi kita maadd eh][sige.. ] reply ko sa kanya...
inopen ko ung FB act. ko.. hindi ito related sa tunay kong pagkatao... kaya hindi parin nia malalaman ang totoo..
about yun sa tunay kong pagkatao.
ayo ko din naman mag lihim.... sasabihin ko din naman ang totoo.. pero hindi pa ngaun...
hinanap ko agad yung name ni Lonnie.. then i send him my friend request.. hinanap ko narin ung kila justine..Gilfer...at mark... inaad ko narin sila..
agad naman ako nakatanggap ng notification from them... ang bilis naman accept agad nila ako...
[thanks for adding me kelly... ] chat mula kay Gilfer...
[thanks sa pag add.] with happy emoticon.. mula kay mark...
napastalk ako sa wall nia . ... nakita ko yung mga post and pictures niya.
and i really expect na makikita ko talaga ung picture ni mike dun.. magkasama sila sa picture na un.. masaya at parang ang close nilang magkapatid..
makikilala ko parin si mark dahil sa suot niyang salamin... at dahil sa nakatayo sila sa picture na to at magkaakbay.. mapapansin mong halos pareho lang ang laki ng katawan at tangkad nila..
*beep *beep.
Message from Lonnie
[galing ka palang private school...]
usisira talaga tong bakla nato..
BINABASA MO ANG
IKAW?
ActionKelly Akesha Monteverde was a run away princess hiers of Montevedar de Amore Company.. she only 15 years of age by Mingling with an ordinary people in the public school when she entered. she did this thing's because of her Dad want's her to arrange...