*****KELLY POV.
kabadong nakatingin samin si Mommy. matapos niyang ibaba ang telephone.
"My God William we need to get Kyle and Khate on Tarlac"
"Mom? w-why on tarlac?" alalang tanong ko.
hindi na ako mapakali. lalo na't hindi ko pa nakikita ang kuya ko at si Khate.
"What?" si Dad.
"don sila dinala. ng kumuha sa kanila. Kilangan natin silang puntahan!" taranta pa ni Mommy.
halos mabaliw narin sya sa pag alala kila kuya.
hindi na ako mapakali.
"kung ganon po tita. .. we need to go now to rescued them!" agad na wika ni Kuya Zid.
"sasama ako. !" wika ni Kuya keffer.
"me too Mom!" wika ko.
"No! you stay There. together with your Mom!" si Dad
"but Dad!" angal ko.
"that's an order Kelly! maiwan kayo ng mommy mo rito!"
"William!" angal ni Mom.
"please Hon. kami na bahala kay Kila Kyle!" pakiusap ni Dad.
di na Umangal si Mom. napalunok nalang ako.
"Lets go tito. !" si Kuya Zid.
kabado pa ako habang sinusundan sila ng tingin. .
hindi mapakali si Mom ng Yumakap sya sakin
"Mom .si Khate buntis yun!"
"ang sabi ng kuya mo. ok lang daw sila. they need of rescue lang talaga .. dahil wala silang sasakyan. "
napapikit nalang ako at hinayaan ang pagtulo ng luha ko. hindi sana sila tinuture. kagaya ng nangyari samin ni Khate ..
*"*****
3rd PERSON POV.
nag iingay sa buong sala ang binatong baso na may lamang inumin ng isang lalaking kinikilalang pinuno ng mga tauhan niyang nasa harapan niya.
"MGA BOBO. SINONG NAGSABI SA INYO NA HULIHIN NIYO SILA?" sigaw niya sa mga ito.
pinag duduro niya ang isang babaeng may makapal na eyeliner sa mata at redlipstik nito sa bibig. at sa isang lalaki pa na katabi nito.
" Im sorry for failures Lord Dragon.. gusto lang talaga namin makaganti!". wika ng babae.
"JUST FOR REVENGE? nagawa nyo? diba hindi? pano kasi di niyo ginagamit yang mga utak niyo. puro kabubuhan lang ang pinapairal niyo. natalo pa kayo ng lalaking nakaputi nayon. . mga duwag.."
"were sorry Lord Dragon.ibang klasi po kasi lumaban yung lalaking. yun. at nakakabagot na rin po kasi mag antay! . "
"magpakamatay ka! you always disappointed me. at ilang beses na. mga mahihina"
"Pasensya na po Lord Dragon. " yumuko ang lalaki sa harap niya
"get out on my Sight. hindi ko kilangan ng aasahang walang alam !"
"Get out!" taboy niya sa mga ito.
nagsi alisan ito sa harap niya
"huh!" smirk niya. " gumagawa ng mga sariling hakbang palpak naman. mga inutil."
tumawa sya ng malademonyong tawa ..
"hindi na rin magtatagal .. mababawi ko na kung ano ang mga kinuha niyo sakin. just face with my revenge Monteverde family.. uubusin ko kayong lahat. ng paunti unti para mas maramdaman niyo ang hirap.. higit pa sa pinagdaanan ko!"
BINABASA MO ANG
IKAW?
ActionKelly Akesha Monteverde was a run away princess hiers of Montevedar de Amore Company.. she only 15 years of age by Mingling with an ordinary people in the public school when she entered. she did this thing's because of her Dad want's her to arrange...