******
3RD PERSON POV.
"kamusta?"
ito agad ang bungad ni Lord Dragon sa anak na kakarating lang. .. nakaupo na naman sya sa kanyang truno.
"nasa business meeting ngayon si Tito William Dad. iniwan ko si Kyle kasama ang Mommy niya sa mall. si Kelly nasa bahay. kasama si Keffer " sumbong ng kanyang anak
"kung ganon isagawa na ang plano. "
"isang paalala lang Dad. nasa Mansion ngayon ang kanang kamay ni Kyle. "
"kung ganon. isama siya sa pamimingwit."
"at Bakit Dad? hindi naman natin mapakinabangan yun!'"
"masyadong mautak ang batang yun. mas maiging igapos din sya kasama ng mga duwag na pinoprotektahan niya. tignan natin kung ano pa ang kaya niya gayong tanging manuod nalang ng palabas ang magagawa niya !"
nagpakawala sya ng malademonyong tawa.
"hindi magtatagal. maging akin na ulit ang Montevedar. HAHAHAHAHA!"
"nice Dad. at siguro mas maiging isama natin yung Daddy niya. mapapakinabangan din natin ang yaman non. !"
napatitig sya anak.
"That was nice Idea. hahahaha. anak nga kita. Fine. gawin mo ang nararapat. isagawa na ang mga plano!"
"Lord Dragon. panahon narin ba para malaman ni Kelly kung sino si White guy?"
Singit ng koreano na biglang sumulpot.kalahating koreano.
nagtawanan sila.
"pekeng White guy. hahaha...ikaw bahala !"
sagot niya"ede ako ang bahala kay Kelly. "natatawang sabi pa ng koreano.
"ano pang inaantay niyo. Kilos na. dahil hindi na ako makapag antay pa!" utos niya sa mga ito.
*******
sa kabilang nagaganap.. kasalukuyang nagmemeeting ang dalawang ama ng kani-kanilang negosyo.
ng biglang may pumasok na mga armadong tao at kinuha sila. ng sapilitan. sinubukan nilang lumaban ngunit wala parin silang nagawa at napalo na sila ng mga armas nito sa kani kanilang mga batok sanhi ng nawalan na sila ng malay.
*******
sa mall bumalik ng Basement parking ang Mommy ni Kyle dahil sa may nakalimutan ito sa sasakyan
ng biglang sumulpot sa harapan niya ang pamangkin.
"Tita !"
"Oh Zid? bakit ka nandito?"
pasimple itong lumapit ito sa kanya at di na nag atubiling takpan ng panyo ang ilong niya hanggang sa mahimatay na sya.
agad suminyas si Zid at nagsilabasan ang mga tauhan niya at kinuha ang walang malay na ina ni Kyle.
agad niyang kinuha nag phone at nagsend ng message kay Kyle
HAWAK NAMIN ANG MOMMY MO
sa kabilang panig nataranta naman si Kyle ng mabasa ang text mula sa hindi kilalang numero .
patakbo syang bumaba ng Basement at nadatnan niyang kotse niya ang naroon.
"MOM!" tawag niya sa ina
"Mom!"
ngunit walang sumagot.
isang matalim na bagay ang biglang tumusok sa leeg niya. binunot muna niya ito at gamot pala iyon para mawalan din sya ng malay.
BINABASA MO ANG
IKAW?
БоевикKelly Akesha Monteverde was a run away princess hiers of Montevedar de Amore Company.. she only 15 years of age by Mingling with an ordinary people in the public school when she entered. she did this thing's because of her Dad want's her to arrange...