****
**********
MARK POV.
pumunta akong mag isa sa Hide out. inaral ko kung ano ang tinuro sakin ni Utol. buti nalang pinayagan niya akong sumali.
hindi pa nawawala sa mundong ito ang kumitil sa buhay ng aming mga magulang. maaring nabawasan nga sila pero hindi pa sapat yun.
gusto kong maging katulad ni Utol. matapang, maabilidad walang kinakatakutan at higit sa lahat matalino pag dating sa mga impossibleng bagay.
nagagawa niya itong possible. kung maari gusto kong maging kasing galing ng lalaking nakaputi .
siguro kung siya ang mawalan ng magulang makakaganti sya kaagad ..
ma, pa. namiss ko po kayo. nakakalungkot po na wala na kayo. hindi po ako titigil hanggang hindi tayo nakakaganti.. mahal na mahal ko po kayo. kami po ni utol. mahal na mahal ko kayo.
muli na namang pumatak ang mga luha ko at galit na binato ng kutselyo ang mansanas na nasa mesa apat na metro ang distansya.
natamaan ko iyon na syang nakapagpagaan sa loob ko
ngunit gulantang ako ng makarinig ng malakas na pag ragasa ng motor.
may bumalik sa Hide out?
ang alam ko ako lang ang nandito ah.biglang namatay ang Motor. dahan dahan akong lumapit duon at sumilip sa may grahe.
hindi pwedeng matunugan na nandito ako. makikick out ako sa grupo.
hinanap ng paningin ko kung anong motor ang biglang dumating.
at laking gulat ko ng may lalaking nakaputi na bumaba mismo sa puting motor..
sya! sya ang tinutukoy ni Kelly!
kinabahan ako. sino kaya sya? ngunit ang dala niyang motor ay kay Ryan
hindi kaya si Ryan yun?
umalis sya. umakyat siya sa taas. Ngunit hindi siya dumaan sa hagdan gumamit sya ng lubid.
tahimik akong umakyat sa taas.
wala na sya pero alam kong nandito lang sya sa hide out.
ang sabi nila mabilis makatunog yun kaya nag ingat ako ng maigi.
baka nasa meeting area sya. pas silip ko wala.
dahan dahan akong naglakad dapat walang tunog. nasa tapat na ako ng isa pang kwarto.
at hinawakan ko ang doornob.tudo ingat. kahit paghinga ko pinigilan ko wag lang ako matunugan.
gusto ko syang makilala kung sino sya.
dahan dahan kung pinihit yun sobrang dahan dahan na wag makalikha ng ingay.
nabuksan ko ng kaunti at narinig ko ang mga tunog ng kutsilyo na nagsibag sakan sa semento.
ang lakas ng tibok ng puso ko lalo nat nakita ko syang nakatayo.
at
at nagtatanggal na sya ng bonet.
kinakapos na ako ng hangin. ngunit kinuha ko yung phone ko at itinapat duon napapikit pa ako ng mata at naghintay ng ilang sandali at kinlick yun.
pag ka click ko inilayo ko agad ang phone dun ng biglang may tumambad na kutsilyo sa mukha ko
bumaon yun sa wall na gawa sa wood. muntik na akong matamaan kaya nanginig naman ang katawan ko.
nakarinig ako ng yapak papuntang pintuan kaya kumaripas ako ng takbo.
BINABASA MO ANG
IKAW?
ActionKelly Akesha Monteverde was a run away princess hiers of Montevedar de Amore Company.. she only 15 years of age by Mingling with an ordinary people in the public school when she entered. she did this thing's because of her Dad want's her to arrange...