IKAW?

20 1 0
                                    

CHAPTER 23

KELLY POV.

I really missed this school... hmmmm... nothing can change.. well ganon parin naman.. school parin haha..

sakin ata meron.. hindi ko alam but I  am happy today..

kasabay ko si Justine  ng pumunta kami rito sa school.. pag pasuk namin ng room.. what's wrong? wala akong nakita kahit ano sa upuan ko..

anyari sa secret admirer ko?.. napagod na ba? tssk... torpe kasi..

dumiretso ako duon..

"sabi ko nga ba .. papasok kana ngayon eh.. miss you!" si Khate... nakadungaw sa may pintuan. 

"hey!.. good morning Khate.. " lumapit ako sa kanya.

"hi Khate good morning... ang aga mo ah.. !" ngiti sa kanya ni Justine..

"kayo nga eh. ang aga.. din. " ngiti ni Khate..

hehe.  blooming ni Khate today... kala mo naman inlove..

"by the way. Kelly.  your okay na ba?"..

"yah- am well... you look beautiful today? inlove?" tanong ko.. pero sa totoo lang.. mukhang ako yun..  wahahaha!..

"hmmm?" tinaasan niya ko ng kilay..  "inlove? haha gosh! for whom naman? baka ikaw jan? mukhang happy ka eh!'" tinitigan niya ko taas baba. 

"ako?'" turo ko sa sarili ko sabay tawa.. "kanino?"

ngumuso sya sa likuran ko..

napalingon din kami ni Justine. 

"yung number one suitor mo.. my dala namang bridal flowers para sayo" tukso ni Justine sakin..

"Hi Ryan.. ang aga mo ah.. " si Khate

"kayu nga din eh!'" wika niya inabot niya sakin ang dala niyang bulaklak.

"andami ko na nito sa bahay ah!'" ngumiti ako sa kanya..

tinitigan niya ako. ang gwapo talaga niya this morning.. ang sarap niya tuloy pisilin.. charot..

"mapupuno ko talaga yon hanggat hindi mo ako sinasagot!" ngiti niya.

ang aga aga.. nililigawan na naman ako ng heartthrob na to.  kilig tuloy ako..  gondo ko no!!!😁😁😁😁

"ang sweet naman... nilalanggam na!" asar ni Khate.. "sagutin mo na kasi.. " tulak niya sa likod ko papunta kay Ryan.. pero mahina lang naman..

nilingon ko sya..

"shot up .or I will hmmmh you!" sinamaan ko sya ng tingin..

tinawanan lang ako. ..

"ok lang ..di ko naman pinipresure . si Kelly eh.. handa naman mag hintay.. " ngiti pa niya. 

ang gentle mo naman.. kilig much na ko Ryan ah.. hmmmmf..

"ahem!" biglang tikhim ni Mark.. "ang aga brad ah.. " bati niya kay Ryan sabay tingin sakin..

ngumuso sya tukoy sa kanyang likuran .. nakasunod lang pala sa kanya si Mike. 

at mukhang badtrip sya. hindi maipinta ang mukha eh.. anyari sa ugok na to?

"usap tayo!' galit na wika nya sakin..

hala anong kasalanan ko?

  "masama ata gising natin Brad!" puna sa kanya ni Ryan..

"masaya sng gising ko. may sumira lng talaga sa umaga ko. !'" sarkastiko niya. 

nagkatinginan kami nina Ryan Khate at Justine.. tinapunan ko din ng tingin s Mark..  tahimik lang kmi at mukhang parehong nagtaganong ang aming mga isip..

IKAW?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon