tahimik lang kasing tao tong si Ivan."Oh my Gosh Jhon. nawala gutom ko makita kita!" pag fiflirt pa ng isang babae sa kanya.
"talaga? willing din akong magpakain para lalo akong mabusog. " loko niya.
"haha!"
"MiIIIIIKE! pa one night naman. ang hot mo talaga!"
anak ng tuting. bigwasan kita te. gusto mo. pa one Night kita sa aso eh.
"taken na ako!" wika niya.
that's may boy. wag kang babaero lalo na pag nanjan ako. tanggalan kita ng kasiyahan eh.
"aw! ikaw nalang Jayson!" ngisi ng babae kay Jayson. matapos niya kung balingan ng tingin.
"good performer kaba?" loko nito.
"hindi hindi ka magsisisi Babe!"
yuk. fuck girl.
"AHH! nakakatigang!" loko usal niya kay Mike
binatukan sya nito.
"sunggaban mo kung gusto mo. wag kang mag painggit.. di ako maiinggit sayo!" singhal niya.
matapos niyang sabihin yun. biglang nakuha ang attention naming lahat sa dalawang sasakyan na pinagbuksan ng Gate.
wait. sila Dad yun ah.
"Tol Kotse ni Dad yun ah. !" kalabit din Mark kay Mike.
huminto yun sa parking area. katabi ng kotse ni Mike.
tumungo kami roon. at inantay ang pagbaba nila. sa kotse.
"Mom, Dad?" takang tanong ko sa kanila.
maging ang magkambal kausap din nila ang Dad nila.
"Tito, Tita. bat po kayo nan Dito. " si Khate.
"sssh. please call us . Mom and Dad Khate " wika ni Maam.
nakita ko ang pagngiwi niya. honestly napangiti ako dun.
"actually were here. because of you Khate. this is For special treatment for your study. na makapagpatuloy ka paring mag aral kahit buntis ka." si Mom.
napatingin ako kay Tito Marco.
"together with Tito Marco?"
I asked.ngumiti si Dad.
" for more Favorable for khate's school approval. we also collaborate with your school principal here for hiring those scholars for college. magpoprovide kami ng scholarship sa school niyo. at nagustohan din ni Tito Marco niyo that's he collaborate with Us. ""WOW! nice offer Dad. good news po to para sa mga students dito. " ngiti ko.
ngiti silang tumango.
"buy the way. san kayo pupunta?"
"ah Mom Dad. maglulunch lang kami kila Mike. nagluto daw kasi ang mama nila. "
"aw. ok.. mag ingat kayo ah. napakadami niyo isa lang yung kotse niyo!"
"Dad maglalakad lang po kami!" ngiti ko.
"huh!' gulat silang nagkatinginan ni Mom.
"are you sure?" si Mom.
"Mom.. nasanay na po ako. tsaka yung apartment ko nga po. nilalakad ko lang yun papunta rito. !" nginitian ko sila.
"really? w-what about Khate. baka mapano yan. maaraw pa naman!"
"ok lang po ako. tsaka mas sanay po ako sa ganitong paglalakad" sagot niya
BINABASA MO ANG
IKAW?
ActionKelly Akesha Monteverde was a run away princess hiers of Montevedar de Amore Company.. she only 15 years of age by Mingling with an ordinary people in the public school when she entered. she did this thing's because of her Dad want's her to arrange...