CHAPTER 30
KELLY POV
nagising ako. sa liwanag mula sa pintuan ko.. ang sakit ng ulo ko.. saka sobrang sakit sa mata ang sinag ng araw na tumatama sa mga mata ko.
bumangon ako.. at napansin kong bukas nga ang pintuan ko.. pero teka..? bakit bukas ang pintuan ko?
nag isip ako.. naalala ko. uminom kami ... hinatid namin si Gilfer.. tapos uminom kami ulit.
pano ako nakarating dito sa bahay? napatingin ako sa sarili ko.. iba na ang suot ko?
pilit ko pang inaalala. ayaw kasing magrecall sa utak kon lahat eh..
so matapos kaming uminom.. umuwe kami. kasama ko si Mike nung bumaba ng taxi kagabi..
pero nasan sya? wala sya rito sa kwarto.. tsaka walang nag iingay sa kusina. alam kong maaga pa syang gumigising para magluto.. pero wala naman akong naririnig na ingay..
lumabas ako.. ng kwarto.. nagulat pa ako ng makitang nakahiga sya sa couch.. bakit dito sya natulog? wala pa syang kumot.. napakalamig pa naman dito sa sala.
nilapitan ko sya. napaka himbing ng tulog niya. napakagwapo nya. at napakaamo ng mukha niya. red lips. pionted nose.. rosy cheeks.. perfect face.. inshort. pogi..
my ghaaaaaaaaad! heto na naman ang tukso... para akong minamagnet ng mga labi nya.. gustong gusto kong halikan... ano bang nangyayari sakin? para ako tong lumalabas na manyak.... wahahahaha. !
umupo ako sa tabi nya.. tulog sya kaya malaya akong titigan sya.. para syang pagod! bumuntong hininga ako. kahit dahan dahan ang pag angat ng kamay ko para hawakan ang pisngi niya ay hindi ko parin nagawang pigilan ang sarili ko. .. hinaplos ko iyon... hindi pa ako nakontento kaya yumuko ako para halikan sya..
ang init ng mga labi niya.. at naging dahilan ito ng paglikha ng kuryenteng kumakalat sa buo kong katawan.. bakit ko ba ginagawa to.. ?
biglang gumalaw ang labi niya..
"still enjoy kissing me?"
nagulantang ako at umangat bigla...
anong gagawin ko? nahuli niya akong hinahalikan sya. huhu. nakakahiya... napakagat nalang ako ng labi.
tumawa naman sya. haist bumalik na ang totoong Mike na nakilala ko.. nakakabwesit , nakakaasar, nakakainis, hindi na sya yung malaanghel na Mike na hinalikan ko.. ang bilis naman magbago ang lahat.. nag iinit na naman ang pisngi ko.. kasabay non. ang pagkagulo ng mga insekto sa tyan ko..
"ang ganda ganda mo talaga pag nagbablush.. !" ngisi niya.
napalunok ako at umiwas ng tingin.
hindi ko alam kong kanino akong manghihiram ng mukha.. para may iharap ako sa kanya..nagulat pa ako nghinalikan niya ako sa pisngi..
"goodmorning mahal!"
biglang nag bounce ang pwet ko sa upoan.. ang lakas ng tibok ng puso ko.. hindi ako makapagsalita.
"kamusta naman ang gising mo? "
tinignan ko lang sya sa peripheral vision ko.. "O-ok naman"... piste..! nauutal ako.
"ako? hindi mo ba ako tatanungin kung kamusta din ang gising ko?'"
tinignan ko sya. ayon na naman nakangisi na naman ang ungas.. ang aga aga eh.
"bakit ba?" sinimangutan ko sya..
"ang sungit naman.. matapos mong makuha lahat sakin ganyan ka na!"
BINABASA MO ANG
IKAW?
ActionKelly Akesha Monteverde was a run away princess hiers of Montevedar de Amore Company.. she only 15 years of age by Mingling with an ordinary people in the public school when she entered. she did this thing's because of her Dad want's her to arrange...