💗💗💗💗💗💗
SARK'AK'IYAR SOYAYA💗💗💗💗_true life story_
_gajeran labari_
_NA_
_FOULANI CERDIYA_
&
_KHAIRAT UP_Vote for me @wattpad khairi_muhd
"3"
Gaba daya Maisha ta tsure a tsugune take a kasa ta tsula fitsari,ga tsoron ya muh da ya shige ta,
"saraki sa'ar ki ce? na dade ina ganin rashin kunyan ki dan abba yana kare ki doesn't mean zaki na wulakanci er karama da ke sai tsiwa!".
me ya hada fadan?
du suka masa shiru sun tsure dan...
"am i not asking you 2?"
"uhm'ehm uhm dama waina ce na soya".
ta karbe maganan "Allah ya muh ni na ce ina so shi ne ta dauki uku ta ban biyu ni kuma na ce ban yarda ba..."
keep quite na tambaye ki
ta sa hannu a bakin ta alamun ta rufe kenan!
wa ya baku izinin suyar waina sai kun kone ku damu mutane da ihu ko?
ya muh ka yi hakuri dan allah bazan kuma ba
tsaki ya yi ya gyada kan sa ya kalli maisha ki tashi kazama ki je ki yi wanka kin yi mana fitsari a wando kazama kawai.
ta zumburi bakin ta,cike da haushin su da harara ta bi bayan sa da kallo.
"ya muh hararan ka Maisha ta ke"
ai jin haka ya juyo ita kuma ta mike tayi tsuru tsuru da ido ta na neman hanyar guduwa.
"ni ne ki ka harara?"
"a'a ni ban harare ka ba karya ta mun".
"Allah ban mata karya ba ya muh"
"liaer! laier!! laier's pen's on fire".Maisha ta fada tana ta ciccila hannu da kada ido".
biyo ta ya muh ya yi .
ya muh a duba duk wanda tongue din sa yay black shi ne makaryaci ko in ido na ya koma ...hannun ta ya cafko
ihu ta tsallah da karfi
saraki ta sa dariya
"wa na kama?"
"ya Muh am sorry".
"no you are not sai na zane ki yau, mai cetonki sai Allah".
me gadi ne ya bude gate motan abba ya shigo.
maisha ta saki ajiyar zuciya ta kulle idanun ta kamar wadda ta suma amma idan ta biyu dan taga Abba ne tayi hakan.
motan ya bude ya fito da sauri yana fadin"me ya samu maisha?"
sai lokacin ya kalli maisha da ta lafke kaman mataciya (kai wannan yarinya da sharri take yau na gamu da Abba).
mazewa ya yi ya ce "faduwa zata yi na taro ta".
"ohh wasan banza suke ko?."
"a a ita kadai ce fitsari ma tayi a wando mara ji kawai".
"fitsari kuma? maishan? da wayon ta?".
nima haka na ce gata nan dai.
kai ta ciki
Maisha ba haka taso ba taso Abba ya ma ya Muh fada
Abba na shiga ya sake ta fada kasa timm ka ke ji
ta saki kuka a gun
saraki ta ambula wainar a baki tana mata gwalo ta shige gida.
shima ciki ya shiga aka bar maisha ita kadai a kasa tana kuka ga koshi ga kwanan yunwa.
"saraki ki daina biye ma maisha kuna shirme dan kin girme ta sai ta raina ki tana miki tsiwa da rashin kunya ko a gaban waye!".
na daina ya muh insha allah.
good!
maisha ta shigo tana kuka tana sharbe ta harari rukkaya ta yi hanyar dakin su.
Ranar Maisha kin fitowa tayi, har zaaci abinci Abba ya kalli kowa nagun baiganta ba hakan yasa ya aika a kirahota.
" Maisha Abba yace ki fito kici dinner".
Dagowa tayi ta kalli Rukayya ta galla mata harara ta koma tai konciyarta. Danta gudiri niyyar saita rama. Halin Maisha na rashin yafiya kenan in kai mata Abu.
Komawa Rukayya tayi tace "Abba taki zuwa".
Tashi yayi da Kansa ya nufi dakin, aikam tanajin takun tafiyarsa, ta kwanta tana kanannadewa kamar macijiya da fadin " wayyo cikina.......Wayyo zan mutu".
Abba da sauri ya karasa kanta, aiko yana rikota tasaki wata kara da seda su Yah muh su Ameenuh d Rukayya sukayo dakin da sauri."Dauko ta Muhammad muje asibiti Maisha bata da lafiya".
Cikin tashin hankali Abba yayi maganar.
Daukarta Yah Muh yayi, ya sabata a kafad'a Abba kuma ya fita dauko mota, Rukayya na binsu a baya.Dago da kanta Maisha tayi ta yi murmushi tare da yima Rukayya kwalo" wobul".
Yah Muh kuwa daukar mugunta yayi mata saboda matse cikin ta yayi da hannunsa, aikuwa nan Maisha ta farajin ciwon gaske.Ba shiri ta fara zubo da aman wainar da taci a jikin Yah Muh.
"Yo sauri Muhammad,kaga harta fara hararwa duk ciwon cikinne".
Aka sakata a mota, Inda Yah muh saboda bakin cikin aman nan kawai cewa Abba yayi " A dawo lafiya".
Ya juya ya koma ciki rukayyama ta bishi tana bashi labarin abinda taga Maisha tayi.
Aikuwa kwafa yaja yace" zan kowa maki lesson Maisha!!!".
YOU ARE READING
SARK'AK'IYAR SOYAYYA!
Romancea love story, this is a love triangle between 4 lover's.