chapter 29

1K 72 1
                                    

-https://www.facebook.com/Fasaha-Online-Writes-751775151851852/?referrer=WhatsApp
💗💗💗💗💗💗💗💗
SARK'AK'IYAR SOYAYYAH
💗💗💗💗💗💗💗💗

       NA
FOULANI CERDIYA
       &
KHAIRAT UP

       "29"

    Yah Muhd ne ya dafa gosh'inta, tare da d'ora mata hannu a baki a alamun kartayi magana.

       Girgixa kai tayi ta kalli Yah Mas daya k'ura mata ido yana jin wani kishinta yana rufe shi, bada ban da Abba. A gurin ba da sai ya shaki wuyan yah muhd.

          "Sannu Maisha na".
      Abba ya fad'a da tausayi

      Mamy ma tayi mata sannu Umma ma haka.

    D'akinne ya d'au sh'iru kowa da tunanin da yake yi, inda zuciyar Yah Mas data Yah muhd ba abinda take zai faman tsere.


       A gida kuwa Rukayya tana gama waya da Yah Muhd ta fara Kuka wiwi,
     Part din Yah Muhd taje tana ta kuka kwalliyarta nan duk ta goge ta cab'e fuska.
Aunty CE matar Yah Nasser tazo wucewa ta hangota da sauri ta k'arasa inda take ta dafata.

      Juyowa Rukayya tayi tana ganin Auntyn ta ta fad'a jikinta ta Rush'e da kuka.

      " Wallahi Aunty baya sona, wallahi Aunty ita yake so har yanzu, wai saboda waccan bata da lpy Aunty shi ne ya cumin mutunci, Aunty Maisha Mayya CE ta kwacemun kurwar Yah muhd, INA mamakin yadda ya juyamun baya, nifa da Yah Muhd da aminan juna ne, amma saboda Maisha yanzu nema yake ya tsaneni.......Hihihii".

    Ta karashe maganar da fashewa da wani Sabon kukan.

       Sosai taji tausayinta tasa gefen mayafinta ta goge mata hawayen fuskarta tayi jumm sannan tace

       "Duk akan Muhd kike wannan abun K'anwata, yau fa ranar farin ciki ne a gunki meyasa zakiyi bakin ciki kuma, kar kimanta Maisha fa yanzu ta zama matar wani, ke kuma kin zama matar Muhd, so kinga aure tsakanin Muhd da Maisha Babu sh'i, zai had'aku Ku biyu ne yace zai aura?".
     
        " Wallahi Aunty dabadan inajin tsoron Allah ba,hmmmm I can kill Maisha kowa ya huta coz I hate her more than I hate my death".

         Tosh'e mata baki Aunty tayi tace
        "No kada ki k'ara fad'in haka ki kwantar da hankalinki inada maganin matsalarki, Maisha dai kin Riga kin gama da ita tunda kin aure Muhd".

        Sh'are mata hawaye Aunty tayi ta k'ara kwantar mata da hankali da fad'in

        " Wuyarta dai ki tare a gidan nasa, zamu San yadda zamuyi dashi kedai ynz kije ki gyara fuskar ki saboda kada a ganki hka, nd in zaki iya kimaje asibitin da Maisha take ki Nuna caring a kanta, may be ma saboda haka ya d'an raganta maki".

      "Toh kawai tace ta nufi cikin gida, kowa sai tsokanarta yake.

     Abba ne ya kalli Maisha yace
       " Mamana kina jin yunwa me zaki ci?".
         Girgiza kanta tayi alamun ba komai.
         Yah Mas ne ya fita yaje restaurant ya had'o mata abinci mai rai da lpy ya dawo.

       Koda ya dawo ba kowa a d'akin sun tafi masallaci zasuyi sallah Tarar da ita yayi zaune, ta jin kina da jikin gadon ta kurawa TV din dake dakin ido tunani kawai take.

      K'arasowa yayi Kusa da ita ya zauna daga gefen gadon, yayi murmushi Dan yaji dadin ganin jikin nata ya danyi sauki.

       Tafa hannunshi yayi saitin idonta ya Girgiza kai
        "Kamota nan".
Ya fad'a cikin wasa
Aikuwa firgit tayi tana kallonshi sai kuma tad'an yi murmush'i tace a hankali
        " Au Yah mas na d'auka gida ka tafi ai".
       
     "Taya ya zan iya tafiya gida bayan gimbiyata tana nan, ai ni zan kwana ma anan din".
     Zaro ido waje tayi tace
       " Tab,saboda me duk gasu Mamy nan da Umma".
        "Eh, ai su kulawar da zasu baki daban CE da irin wacce ni zan baki".
          Tab'e baki tayi
" uhm kai dai ka sani".
         Abincin ya d'auko ya sh'iga bud'e mata
       "Wanne zaki ci ?".
     
Yatsine hanci tayi
   " Bani mai Dan ruwa ruwa banjin yunwa at all".

      Zaro ido yayi waje "Baki ci komai ba I knew, Dan haka dole ki ci, ko kuma inyi miki d'ura".

       Dariya tayi
" Aa, basai kayimun d'uraba zanci mik'omun."

     Mik'a mata yayi ta d'auki spoon zata Kai baki aikuwa ya goce ya zube a jikinta sakamakon rashin kwarin da babu a jikinta.

    Da sauri yayi gunta ya tallafota ya tare mata,sannan yasa tissue yana goge mata bakinta, da gaban rigarta daya baci.
       Dai -dai shigowar Yah Muhd cikin d'akin dauke da murmushi a fuskarsa.

Ganin Yah Mas yana goge Wa Maisha abincin daya zube mata yasa shi b'acin rai take annurin fuskarsa ya d'auke
       Saurin Kallon Yah Mas yayi besan lokacin da ya sake had'e rai ba ya nemi guri ya ajiye ledar dake hannunshi.

Yah Mas kallo d'aya yayi masa ya d'auke Kansa, ya cigaba da Goge mata, Maisha sai janye jikinta take saboda har ga Allah bata so Yah Mas yayi mata hakan ba.

        Bakin cikine da tsanar Yah mas ya bayyana a fuskarsa.
Besan sanda ya daka mai tsawa ba

      "Kai!!!, wai meye haka,me kk nufi".
     Kallonshi Yah Mas yayi dauke da mumush'in mugunta yace
      " Bangane ba me kk nufi".
     "Ina nufin kana zak'ewa da yawa akan Maisha".
       " Aa ina zak'ewa kamar ya? Is she not my wife?, ai ni ya kamata ince kana zak'ewa da yawa kabar basu Abu da abunsu kak'i".

        Matsowa Yah muhd yayi Kusa dashi ya Nuna sh'i da yatsansa ya bud'i maki zai magana sai..........

More comments
More typing😊

VOTE@WATTPAD KHAIR MUHD

Team#Maishamuhd
team MaishMas
Team#Rukyymuhd

  SARK'AK'IYAR SOYAYYA!Where stories live. Discover now