Sam's POV
Totoo nga ang hula ko. Day by day nagiging maayos naman na ako.
I think?Hindi ko na kailangan mameke ng ngiti, dahil nandiyan naman sina Ky. Sila pa lang masaya na ako. Tapos si Marky pa, masyado atang nakunsensya dahil sa nangyari. Kahit anong pilit kong okay lang 'yon, na okay na ako, sige pa rin siya nang sige.
Kaya 'yon, hindi ko na problema ang lunch ko. May service pa ako.
(^~^).Mabuti nga at naging close na rin kami ni Ry kaya hindi naman siya nagseselos, ayaw raw niya ng tinatawag siyang Mary Christ or Mary o Christ. Para raw kasing bawal siyang magkasala kapag 'yon 'yong tawag sa kanya. Ang kyut niya.
(^.^).At ang mautak palang si Marky 'yon ang ginamit para mapasagot si Ry!
Pa'no kasi tinanong niya si Ry kung mahal na rin daw ba niya si Marky o kung sinasagot na raw ba siya, sabi naman ni Ry hindi.
Tapos tinanong niya si Mary Christ kung mahal na raw ba siya, eh natakot magsinungaling, ayon! Napaoo..
(-_-).Idol Marky, ang galing mo!
"Sammy ang tagal mo naman! Kanina pa raw sina Ry roon! Ano bang ginagawa mo r'yan? 'Wag mong sabihing nagmimini concert ka na naman?! Sammy naman!" Natawa na lang ako habang patuloy pa ring kumakanta habang nagsasabon ng katawan.
Kung naging kaibigan ko na si Ry, syempre sina Sebby rin! Palaki nang palaki ang aming pamilya. Muwahahahaa!
Ayon na nga. Syempre dahil malaki na ang aming family, kailangan namin ng family bonding.
Kaya saan ang punta namin? Syempre walang iba kun'di sa mall.
(-_-).Sa holiday day na lang daw ang swimming-swimming. 'No ba 'yan!
Paglabas ko, ang nakataas kilay na Sebby ang bumungad sa akin habang nakasampay sa balikat niya ang tuwalya niya.
"Bakit?" Natatawang sabi ko habang ang isang maliit na tuwalya ay pinangpupunas ko ng buhok.
"Napaka mo talaga Samantha Ysabel. Napaka." Pailing-iling niyang sabi at padabog na isinara ang pinto ng CR.
BINABASA MO ANG
Finally You're Mine
RomanceKailan kaya niya masasabing. "Tayo na!" "Hindi ako nagkamali na piliin ka!" "Sa wakas!" "Finally you're mine!" O kahit isang "Mahal kita" lang na manggagaling sa sariling bibig at hindi pilit ng t...