I wore my all black suit and my mask that only covers the half of my face. And I saw my other groupmates who wore their suits also and their masks.Today were going to kill someone who is a traitor in our Mafia Business.
Kaya dahan dahan kung nilagyan nang bala ang baril ko at nilagay sa gilid ko.
Agad kaming sumakay sa aming sasakyan at tinahak ang malamig na daan nang korea and went to the HQ of the other Mafia Clan..
Pagkarating namin dun I saw a lot of blood kaya napapikit ako.. And I saw a paper on the top of the table.
Kaya binasa ko iyon..
Greetings! Fellow Mafia Clan, there will be a contest that will be held in the Philippines that the Council of the underground world will hold up. And that will be all Mafia Clan will form a gang group composed to five members and let them face each other! The prize of the wimner is to grant your three wishes! So good luck!
And also their will be other gang group that is originally a gangster in the Philippines who will join so expect the unexpected!
Nilukot niya agad ang sulat na nabasa at tinignan ang mga kasamahan niya.
"Let's go back in that fucking house!" Malamig niya tugon sa mga kasamahan niya..
Agad naman silang tumango at pumasok sa kani-kanilang sasakyan at bumalik sa bahay na kung saan andoon ang head nang Clan nila.
Pagpasok nila sa loob nang bahay agad silang pumunta sa office nang Head nila.
Agad naman niyang sinipa ang pintuan at bumukas ito sinamaan agad siya nang tingin nang matanda.
"ALEX! How many times would i repeat this! STOP KICKING MY FUCKING DOOR! Learn how to knock young lady!" Sabi naman niya sa kanya and Alex gave hima bored look.
"Is that all? Old man! And what is this going to the Philippines without consulting me?!" Malamig naman na sabi ni Alex sa matanda kaya naman nagtaponan sila nang malalamig na tingin.
"You have to win that fucking game they will be helding!" Sabi naman nang Matanda sa kanya kaya naman napatingin siya dito nang mataaim.
"Whatever!" Sabi naman ni Alex sa matanda at lumabas na agad sa opisina nito at pumunta sa kwarto niya.
Her things are packed already. Amazing note the sarcasm in her voice. Pinaghandaan talaga siya nang mabuti. The fuck!
Agad namang bumukas ang pintuan niya and she saw one of her friend..
"Allison," bati niya sa dalaga tinanguan naman siya nito and gave her an ID.
"What the fuck?!" Malutong niyang mura.
"A fucking collage student?! For real?!" Sabi naman niya sa kaibigan tinanguan naman siya nito.
"I'll be leaving bye, sweet dreams maaga flight natin bukas and also we're one week absent in our class again sweet dreams see you in hell bitch!" Sabi naman ni Allison at lumabas na sa kwarto niya.
Agad naman niyang nasuntok ang pader sa gilid niya at malutong na nag-mura..
This will be a fucking long journey! Welcome to hell Philippines..
~•~•~•~•~
BINABASA MO ANG
The Cold Mafia Empress
Teen FictionMafia? Gangster? Mga mamatay tao? Bakit may mga taong ganyan? Seeking for Revenge? Wala na bang talang bagay sa mundong ito? Puro nalang ba away? She only want a peaceful life but she thinks that it's not yet the right time to be in that peaceful p...