Chapter Thirty Eight
Napapikit naman ng mariin si Alex at nagpapasalamat dahil wala pang pumapasok.
"Oh! Mayroon nang pumasok but it's a girl!" Lavinia said kaya naman mabilis namang napatingin si Alex.
Babae nga ang pumasok so hindi counted. Sa ganitong panahon napag-iisip na ni Alex na sana puro babae nalang ang pumasok.
'May papatayin talaga ako kapag may papasok na lalaki.' Wika niya sa sarili.
Nakita niya namang napapout ang mga kasama niya. Napangiti naman siya. She really loves her friends the way they talk. The way they bicker to each other. The way they does their stuffs.
Napatingin naman siya ng may dalawang lalaki ang pumasok.
Napa-yes naman sila Lavina at Thea kaya naman sinamaan niya ito ng tingin pero dinilaan lang siya ng mga gaga.
"Fuck," mura niya ng mahina habang tumatayo na kasi hihilain niya agad ang dadaan.
At ganon nalang ang kabog ng dibdib niya ng makita niya si Phoenix. Kaya naman nag-madali ito.
Kaya siya ang third person babatiin na sana siya ni Phoenix pero di niya ito pinansin. Nag-madali namang sumunod sa kanya si Luke na ika forth person.
Hindi niya alam kung bakit andito ang mga ito. Kakausapin na sana siya nila Luke at Phoenix. Ng pumasok si Vernon na naka-straight face.
Napabuntong hininga siya. Vernon's the fifth person.
Napatayo naman si Phoebe sa kinauupuan niya. At tinignan silang Lavinia.
"No! Please ako ang mag-babayad! At ako na din ang aako sa consequences." Pagmamakaawa niya pero tinignan lang siya ng isang malamig na tingin ni Thea.
"That would be so insulting Phoebe. Nag-agree tayong lahat about nito kaya paninindigan natin ang mga desisyon natin." Malamig na wika ni Thea kaya naman napatingin siga kay Lavinia.
"Wala tayong magagawa dyan Phoebe at saka we all agreed about the Dare na ipapagawa natin kay Alex." Wika ni Lavinia.
Napatingin naman siya sa ibang direksyon.
"At isa pa Phoebe. Hindi magugustohan ni Alex ang lumalabas sa bibig mo. This is pure fun." Wika naman ni Allison sa kanya.
Napamura naman si Phoebe.
'Para sa inyo laro lang ito! But I love Vernon! Fuck this!' Napapikit naman ng mariin si Phoebe habang napapa-upo at napabuntong hininga.
"Tangina talaga," mura niya na ikinatawa nilang Allison.
Kinakabahan na pumunta sa harapan ni Vernon si Alex. Nagtataka naman siyang tinignan ni Vernon. And in her peripheral vision nakikita niyang nilalabas na nila Lavinia ang mga cellphones nila.
'Aba't tangina vivideohan pa nila ako! Fuck!' Pagmumura niya sa sarili.
"Alex bakit? May kailangan ba tayong pag-usapan?" Wika naman ni Vernon sa kanya umiling naman siya.
Nakita niyang papalapit na si Phoe ix sa kanya kaya naman napabuga siya ng hangin.
Hinila niya ang kwelyo ni Vernon papalapit sa kanya. At dahil likas na matangkad si Vernon ay napayuko agad siya. Magkalapit na ang mga mukha nila.
Napatitig sila sa isa't-isang labi. Binasa naman ni Alex ang kanyang labi.
"Fuck," mura niya.
Hinila naman niya papalapit ang mukha ni Vernon. Hinawakan niya sa magkabilang pisnge at saka niya ito hinalikan sa labi.
She could taste a bit flavor of cigarette in his lips.
'At nanigarilyo pa talaga siya. Tsk'
At dahil ang dare sa kanya ay ang 'bonggang-bonggang' halikan idiin niya pa ang labi niya sa labi ni Vernon.
'Bahala na si Batman.' Wika niya sa sarili.
Ididiin na sana niya ang sarili niya ng mismong si Vernon na ang humapit sa kanyang bewang.
"Fuck," rinig niyang bulong ni Vernon sa paghahalikan nila.
Kaya naman napasabit ang mga kamay niya sa leeg ni Vernon.
"Fuck!" Rinig niyang mura ni Phoenix, pero di niya nalang ito pinansin.
Hindi na sana siya titigilan ni Vernon. Kung hindi niya lang naramdaman na kinakapos na siya ng hangin.
Napakabilis pa rin ng tibok ng puso niya. Napahawak naman siya sa dibdib niya habang hinihingal habamg naghahabol din ng hininga si Vernon gaya niya.
Inilapit naman siya ng husto ni Vernon sa katawan niya and she felt that Vernon kissed her forehead. Kasabay ng magaan na halik na yun ay napapikit naman siya.
'Fuck, no comment.' Pagmumura ni Alex sa sarili.
At may binulong sa kanya si Vernon. Napahiwalay naman silang dalawa ng bigla itong sinuntok ni Phoenix.
Kaya naman napaiwas ng tingin ang mga babae. Napamura naman ang mga kasamahan ni Vernon.
'Damn it! Her lips! It's just taste so sweet and addicting!' Hindi pinansin ni Vernon ang pag suntok sa kanya ng kaibigan. Tinignan niya lang ang kaibigan at tumayo.
"Dude ano ba yun?!" Sigaw sa kanya ni Trevor.
Tumatawa namang umiiling si Heather. Habang magsisigawan na sana sila ng humarang si Allison.
"Heeeep!" Malakas niyang wika kaua naman masama nilang itong tinitignan.
"Ano susuntokin niyo rin ako?!" Maldita niyang wika.
Kaya naman napaatras ang mga lalaki.
"Maupo na muna tayo. At saka magusa--- HOY Alex! San ka pupunta?!" Sigaw ni Allison kay Alex.
Walang ma reaksyon naman na tinignan ni Alex si Allison.
"Uupo na ako. Maupo na rin kayo kasi agaw atensyon niyo woi!" Wika naman niya mabilis naman na sumunod sa kanya si Vernon.
Hindi naman nagpatalo ang iba at sumunod na sila na umupo.
'Wow! At kami pa talaga ang takaw atensyon eh ano yung ginawa niya kanina?! Nag-live porn lang naman sila ni Vernon! Wala talagang kahihiyan sa katawan tch!' Wika ni Allison sa sarili at umupo na din.
Tahimik lang sila at na magtitinginan.
"Huwag kayo dyan. Girls umupo na kayo ng mabuti." Sabi ni Alex at umusog naman ang mga lalaki at pina-spin ang bottle.
Napanganga naman ang mga lalaki dahil sa nakita. Napatawa naman si Lavinia. Little did she know na siya na pala ang susunod.
"Waaahh noooo!" OA niyang sigaw.
At parang fist time na nakita nilang nakangisi si Alex. Maganda naman yung ngiti niya. Kung hindi nga lang sana pang demonyo.
"It's pay back time Lavinia, lintek lang ang walang ganti tangina." Napaiyak naman si Lavinia dahil sa sinabi ni Alex.
"Alex naman! Fuck this! Magbabayad ako!"
~•~•~•~•~•~•~
Black's Note:
Hehehehe naiba ang dare-dare pero okay lang naman din. Lovelots!💘💘💘
BINABASA MO ANG
The Cold Mafia Empress
Teen FictionMafia? Gangster? Mga mamatay tao? Bakit may mga taong ganyan? Seeking for Revenge? Wala na bang talang bagay sa mundong ito? Puro nalang ba away? She only want a peaceful life but she thinks that it's not yet the right time to be in that peaceful p...