^50^
Đầu Cat căng lên như dây đàn sắp đứt, họ bay vụt lên không trung nhẹ nhàng như đc một bàn tay khổng lồ giúp đỡ, lao vút vào một không gian trắng xóa, lạnh toát khiến Cat ko thể thở đc. Nhưng chỉ 5 giây sau Cat thấy mình đang đứng trong một căn phòng xám xịt xây bằng đá xù xì trông lòng của một chiếc hộp vuông, ko có cửa. Tanias đang ngồi trên một thứ gì đó giống như cái ghế bẩn thỉu, tay bị trói bằng dây da Rồng. Xeza rút ra một con dao nhỏ xíu có lưỡi long lanh như đc làm bằng kim cương, cắt dây trói cho Tanias và nhanh chóng di chuyển ra sau lưng Cat, đặt hai bàn tay lên lưng cô, xoay mặt Cat đối điện với một trong bốn bức tường đá kín đặc.
- nhìn thẳng vào tường, tập trung...hãy nghĩ rằng cô sẽ đục thủng bức tường đó mà ko cần thần chú...hãy coi nó như một bức tường gạch thông thường...
Vô lý... tâm trí Cat kêu gào phản đối nhưng tiếng kêu đó bị dìm ngay xuống vì sự chuẩn bị trước đã điều khiển cái đầu Cat chấp nhận mọi yêu cầu dù là vô lý nhất. nhìn thẳng vào bức tường, tập trung tinh thần như khi chuẩn bị ám thị thứ gì đó kinh khủng lắm vậy...tường gạch thì có gì mà ko đục đc... sẽ vỡ thôi...
Suy nghĩ đó vừa thoáng qua thì cô cảm nhận đc lưng mình nóng rực lên rồi Xeza phát ra một tiếng rít, ngay lập tức, cả ng Cat giật lên khi có một dòng điện chạy qua người, phóng khỏi đôi mắt, rút sức lực ra khỏi ng cô. Cat khụy xuống ngã nhào vào Xeza khi trông thấy một viên gạch đã biến mất. Xeza chộp lấy tay Tanias và đọc lại thần chú hồi nãy nhưng khi câu thần chú dài đó vừa bắt đầu thì "con quỷ" hiện ra từ phía bên kia căn phòng, hắn trôi lơ lửng ngay trước mặt, tỏa ra ánh sáng xanh như những vũ khí hắc ám kinh khủng. Cat kinh hoàng, đôi mắt "con quỷ" trợn lên như sắp rơi ra ngoài khi trông thấy lỗ thủng. Xeza liếc mắt về phía hắn nhưng mặt chỉ giật lên một cái, giọng đọc thần chúa vẫn đều đều.
"con quỷ" rút phắt đũa phép ra, phóng một lời nguyền xanh lè nhắm vào Xeza. Trong 1/4s, Cat đưa bàn tay lên, dồn vào đó chút sức lực còn lại thực hiện phản nguyền. bàn tay bừng lên màu xanh ma quái. Lời nguyền của "con quỷ" đập trúng bàn tay đang chắn trước ngực Xeza và bật ngược trở lại trong sự ngỡ ngàng của "con quỷ", đập vào ngực hắn.
Họ bay vút lên, vượt qua không gian khó chịu, đáp xuống phòng Xeza. Cậu chàng giật tung chiếc túi ko đáy khỏi lưng Cat, lôi một lọ thánh dược ra trong 1 giây và đổ thẳng vào miệng cô bé. Cả người Cat mềm nhũn, Xeza buông lọ thánh dược rỗng xuống và ấn đầu Cat vào vai mình, đứng im như hóa đá. Lui chồm ra khỏi chiếc ghế bành đang ngồi, toan đỡ lấy Cat nhưng ánh mắt đầy sát khí kia khiến bàn tay đang đưa ra sững lại.
- đừng đụng vào
Lui nhìn khuôn mặt như người sắp chết của Cat, hình như cô bé lại dùng phép thuật quá sức rồi. và Xeza nữa, trông....
- về cung đi - Xeza nói với Tanias - bịa ra chuyện gì nghe thuyết phục một chút...nhớ là cậu tự trốn thoát đấy.
Tanias đáp lại sự lạnh lùng, hung giữ đầy sát khí của Xeza bằng một giọng nhỏ nhẹ:
- mình biết rồi. Là mình tự trốn thoát...
Lui lùi lại một bước như muốn chạy khỏi tầm tay Xeza, mắt dán vào khuôn mặt đang có biểu cảm lạ lùng chưa từng thấy đó. Tanias bốc hơi khỏi căn phòng, rõ ràng ko biết Cat vừa làm gì, nhưng Xeza biết. giữ yên Cat trong tư thế đó, Xeza tưởng tượng đến số phận của "con quỷ" trong căn phòng không người đó."con quỷ" loạng choạng mặc dù chân ko hề chạm đất. hắn ôm lấy ngực phải, nơi lời nguyền chết chóc bật lại từ tay con bé đó đập vào. Mắt trợn ngược lên. Ko có ai ở đó để cho hắn uống thánh dược nên "con quỷ" ngã vật xuống nền đất xù xì và bắt đầu co giật. cái đuôi đen sì mọc ra từ xương cụt co rút lại rồi biến mất hoàn toàn. Mái tóc nâu của hắn chuyển sang màu vàng rồi khuôn mặt co giật, méo mó, biến đổi. máu trào ra từ mắt, mũi, miệng trông vô cùng khủng khiếp. đồng tử hắn giãn ra, đôi mắt đen chuyển sang màu xanh. Hắn đã hiện nguyên hình. Tóc vàng, da trắng, mắt xanh, mặt vuông chữ điền. cận kề cái chết, "con quỷ" run run đưa bàn tay đang co giật dữ dội lên nắm lấy viên đá đeo trên cổ, bóp mạnh. Viên đá quỷ sa tăng sáng bừng lên và đầu hắn ngoẹo sang một bên. Một vệt sáng rơi ập xuống căn phòng giá lạnh, người đàn ông mặc đồ đen đội mũ trùm đầu hiện ra, lay thân hình bất động của hắn và gọi khẽ:
- Golias, Golias....con sao vậy....
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Thuật Nguyên Thuỷ
AdventureNguồn: Fb " Phép thuật nguyên thuỷ" Tác giả: giapga01 (bee) Trạng thái: Full Số chương: 166 chương Thể loại: Khoa học viễn tưởng Nhân vật: Catarina Luss (Cat); Lui Frank; Rafael Xeza; Rafael Tanias; ...