Một tuần trôi qua cũng nhanh chóng khi có 2 cuốn sách khó để nghiền ngẫm. Cat chỉ dứt ra được khỏi mấy cuốn sách vào tối thứ 7 khi Alex tới lôi cổ cô khỏi nhà. Thật là rườm rà khi phải trang điểm lâu ơi là lâu. Jack cứ cằn nhằn rằng sao Alex không để cậu ta tự chọn đồ nhưng Alex chỉ phán một câu xanh rờn:- mình sẽ chỉ để cậu chọn đồ trong vũ hội hoá trang thôi.
Cat thấy Alex có phần đúng, khiếu thẩm mĩ của Jack quả thật rất kinh dị. Alex đỗ xe ở bãi cỏ của trường và họ khoác tay nhau rồng rắn đi vào trong. Cat có thể thấy nhiều ánh mắt đổ dồn vào họ: ngạc nhiên trước vẻ đẹp lộng lẫy của Alex và tò mò nhìn Cat. Không thể trách họ được, váy Alex chọn cho Cat ngắn cũn cỡn và hở tứ tung. Cô ước gì họ đừng có nhìn cô tò mò như vậy. Jack thở dài một cách khoan khoái:
- thật dễ chịu khi được đi cùng với hai người đẹp.
Cat mỉm cười, họ vào hội trường và cô trông thấy Lui ngay lập tức, Lui trông rất bảnh trai trong bộ lễ phục màu đen nhưng bên cạnh cậu ta là Bacbara với 1 bộ đầm đen óng ánh kim cương.
- một con quạ bên cạnh một con kền kền.
Jack bình phẩm làm Alex bật cười nhạo báng không thèm che dấu. Remus tiến về phía Cat và đưa tay ra, Cat nắm tay Remus và liếc đỉnh đầu cậu ta. Alex đã hoàn toàn đúng khi nói nếu Cat đi giày cao gót thì cô sẽ cao hơn Remus, thật nực cười.
Suốt cả bữa tiệc, tâm trí Cat cứ lang thang với mấy câu thần chú khó trong cuốn ứng dụng bùa chú lên các thiết bị hiện đại 1, phần vì cô không hứng thú với những chỗ như thế này lắm, phần vì Remus cũng chẳng nói gì nhiều ngoại trừ việc nhìn cô với ánh mắt rất khó hiểu. tất cả mọi thay đổi chỉ bắt đầu khi chuông đồng hồ điểm 9h và điệu nhạc truyền thống nổi lên, tất cả các đôi nhảy ra sàn nhảy. vũ điệu truyền thống của phù thuỷ là vũ điệu xoay vòng, mọi vũ hội đều có vũ điệu này. Những cô gái sẽ có 5 lần xoay vòng đổi bạn nhảy ngẫu nhiên. Nhạc nhẹ nhàng dần dần trở nên sôi động, họ quay nhanh hơn và Cat nhận thấy sự khác thường của Remus, anh ta nhìn cô với ánh mắt khiến cô không thích một chút vào. Remus nắm tay Cat rất chặt và dường như không muốn buông ra nhưng Cat xoay hơi nhiệt tình nên tuột tay khỏi Remus, thật may mắn. Cat bị Jack tóm lại ở giữa chừng, Jack hỏi một cách láu cá:
- sao thế, nhảy với Remus không vui ah?
- Không được thoải mái cho lắm. cậu ta....nhìn mình một cách....
- Thèm muốn.
Jack cười gian xảo, Cat bối rối.
- cậu nghĩ như thế ah?
- Tất cả mọi người đều thấy như thế.
Jack buông tay Cat ra ở lần xoay thứ 2. Cat không chắc điều Jack nói liệu có đúng ko nhưng cô chưa kịp nghĩ thêm điều gì thì điện phụt tắt và giọng nói trầm bổng vang lên từ loa phát thanh:
- nụ hôn may mắn........
cái gì? Mới vòng thứ 2 mà. Nụ hôn may mắn phải ở vòng xoay thứ 5 chứ? Có ai đó túm lấy tay Cat và kéo mạnh. Cô mấy đà, đổ nhào về phía bên trái, ngã vào một thân hình chắc nịc. một mùi thơm lạ nhưng dễ chịu thoảng qua và Cat nghe rõ tiếng tim đập dồn dập. thật đáng ngạc nhiên vì hành động của cậu chàng này có vẻ như được tính toán trước. Cat ngửi thấy mùi rượu vang và cô cảm nhận được đôi môi ấm áp rất từ từ chạm vào môi cô. Cậu ta hôn Cat dịu dàng một cách khó tin nhưng điều làm Cat ngạc nhiên nhất là tim cậu ta đập ngày một nhanh hơn, hơi thở gấp hơn...cậu ta thích cô.
Cat hơi bàng hoàng trước suy nghĩ đó của mình. Cô thực sự bối rối, điều gì sẽ xảy ra nếu điện bật sang và người đứng trước mặt Cat là người mà cô không thích, hay cậu ta tóm nhầm người. giọng nói từ loa phát thanh lại vang lên:
- nào, các bạn đã sẵn sang để biết người mình đã hôn là ai chưa? Chúng ta sẽ đến đến 3 nhé.
Cat cắn môi hồi hộp, đầu cô loạn lên và mùi hương dễ chịu lại thoảng qua.
- 3....2....1....bật
Đèn bật sáng làm Cat loá cả mắt. trước mặt Cat........không có ai cả.
Cat ngạc nhiên đến nỗi đứng như trời trồng cả phút đồng hồ. xung quanh cô toàn đôi là đôi và chỉ mỗi mình Cat bị lẻ cặp. nhạc lại nổi lên, Cat len qua các đôi nhảy và quay bốn phương tám hướng để tìm kiếm. thật đáng ngạc nhiên, sàn nhảy không có ai bị lẻ cả. nụ hôn rất dịu dàng, rất thật, không thể là tưởng tượng được và mùi hương đó lạ nhưng rất dễ chịu. Cat còn ngửi thấy cả mùi cơ thể rất đặc trưng và tim cậu ta thì nện thình thịch nghe rõ mồn một. là ai? Là ai có thể chuồn không một dấu vết chỉ trong một tích tắc. ai đã phục kích cô? Cat cắn môi và chuồn ra ngoài khi trông thấy Remus đi về phía mình. Cậu ta bị lẻ cặp. nhưng điều đó chẳng nói lên điều gì cả. Remus dùng nước hoa cao cấp, cậu ta không thể là người hôn Cat được.
Cat đi nhanh ra sân trường và ngồi xuống một chiếc ghế gỗ bên cạnh gốc phong đỏ. Cô nhắm mắt nhớ lại cái cảm giác khi đó. Bàn tay cậu ta rất to và thô ráp, ngực nở nang và.....Cat đảo mắt liên hồi khi chợt nhận ra một chi tiết quan trọng: Cat chỉ cao đến cổ cậu ta. Là ai? Là ai mà lại cao giữ như vậy trong khi chiều cao của cô cũng là một con số đáng sợ rồi? Cat thở dài, có lẽ ngày mai cô sẽ phải để ý đến tất cả những anh chàng cao to thôi. Tại sao cậu ta lại không muốn cho Cat biết nhỉ? Người có nụ hôn ngọt ngào như thế lẽ nào lại không tốt hay sao? Tại sao....
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Thuật Nguyên Thuỷ
AventuraNguồn: Fb " Phép thuật nguyên thuỷ" Tác giả: giapga01 (bee) Trạng thái: Full Số chương: 166 chương Thể loại: Khoa học viễn tưởng Nhân vật: Catarina Luss (Cat); Lui Frank; Rafael Xeza; Rafael Tanias; ...