internet là chúa trời và mấy lão nhà mạng là ác quỷ bên cạnh chúa. amen.... còn cháp nữa. Show hàng nửa đêm. *cảm thấy phát điên vì mạng chậm*
^158^Một tiếng nổ rền vang như sấm dậy. căn phòng Mina đang đứng rung chuyển dữ dội, cây gậy cô bé đang cầm trên tay cũng rung bần bật hưởng ứng. là phép thuật tự nhiên. Kiban đang đứng đây rồi, vậy chỉ có thể là tiểu vương thôi. Có vẻ như Kiban cũng nhận ra điều đó, hắn thăng thiên khỏi căn phòng. Masa từ từ đứng dậy.
- Đc rồi, ta sẽ giúp ngươi lần này Billy. Tuy nhiên, điều đó ko có nghĩa là ta ủng hộ những việc ngươi đang làm. Nhà vua và nội bộ vương quốc nguyên thủy là chuyện của phù thủy các ngươi nhưng tiểu vương và thành Xezata là chuyện của mcr bọn ta.
Mina ko hiểu rõ ý của Masa là gì nhưng chúa tể thì hiểu. hắn cúi đầu. Masa nhìn con quỷ, nhìn cách hắn trôi lơ lửng và hỏi:
- Ngươi là Golias?
- Vâng.
Con quỷ gật đầu xác nhận. Masa hất hàm:
- Ta ghét những thứ vật vờ lơ lửng. xuống đi và dẫn bọn ta ra khỏi đây. Tốt nhất là ngươi nên biết ám thị.
Con quỷ nhíu mày nhìn sang Ronal. Điều đó tố cáo rằng hắn ko biết dùng ám thị. Ronal nói nhẹ:
- Hắn ko phải là kẻ mạnh nhất nhưng lại là kẻ có ích nhất, những kẻ mạnh hơn hắn ko thể đi cùng ngài đc đâu ạ.
Masa thở dài trưng ra bộ mặt "ko còn sự lựa chọn nào khác". Con quỷ cúi chào và lướt ra cửa, họ đi theo hắn. Minato sải những bước dài theo chân Masa bước ra khoảng sân rộng và liếc mắt về phía tay phải. họ đang ở thành nguyên thủy, trong một dinh thự sang trọng nhìn thẳng về phía hoàng cung. Rốt cuộc thì nhà vua vô dụng đến mức nào mà để cho từng này phù thủy hắc ám nhởn nhơ lượn lờ trong chính thành nguyên thủy. thật là loạn. vừa hướng ra phía cổng, con quỷ vừa hỏi Minato:
- Ngài có thể di chuyển bằng loại phép thuật nào?
- Ngoài hố đen thần thánh ra ko loại phép thuật nào đem đc cây gậy của ta theo.
- Ngài có thể bỏ cây gậy lại đây đc ko?
Con quỷ hỏi một cách ko chắc chắn lắm. Minato nhạt, cố che đi sự chế diễu:
- Ngươi có biết lõi của nó đc làm bằng gì ko? Là xương sống của rồng đấy.
Mặt con quỷ nhăn lại, hắn cho rằng Minato chỉ nói đùa.
- Nếu ko thể di chuyển bằng phép thuật chúng ta sẽ phải chạy rất rất xa về phía tây....
Masa chép miệng ngắt lời con quỷ:
- Ta đâu có nói với ngươi rằng ta sẽ đi về phía tây?
Con quỷ dừng phắt trước cổng, từ từ quay người lại nhìn Masa với sự bối rối thấy rõ. Masa nhắc lại:
- Ta chỉ nhận lời giúp Billy ngăn cản Shamalr và quân của hắn nhúng mũi vào cuộc chiến sắp tới thôi chứ ko hề nói sẽ đi về phía tây.
Con quỷ há miệng đảo mắt trân trân nhìn Masa điềm tĩnh bước ra khỏi cổng, thoát khỏi lưới phép thuật bảo vệ của dinh thự. Sau đó Minato cũng bình thản bước theo ko hề ngạc nhiên trước quyết định của Masa. Vẫn đứng trong lưới bảo vệ, con quỷ hỏi:
- Vậy tôi phải làm gì đây thưa ngài?
- Đầu tiên, ngươi hãy đến chỗ Shamalr đóng quân, tạo ra những con chim mạnh mẽ và dữ tợn, dĩ nhiên là phải vô hình để tránh khỏi đôi mắt của mcr, phù phép cho chúng tấn công bất cứ con chim đưa thư nào bay ra từ doanh trại của Shamalr, cướp lấy bức thư và gửi cho ta.
- Bằng cách nào ạ? – con quỷ nhíu mày nhìn theo ánh mắt của Masa hiện đang hướng về phía thành Xezata. Masa thở dài
- Túi chung đáy.
Mắt con quỷ tối lại. Túi chung đáy đúng là rất có ích và nhanh gọn nếu muốn chuyển thông tin và đồ vật nhưng nếu Masa bị kiểm tra khi đi qua ranh giới giữa hai thành thì con quỷ sẽ bị bắt ngay lập tức. Minato cười vào mặt con quỷ:
- Sao thế? Ko đủ khả năng làm ư?
- Ko ạ... có điều nếu ngài ấy bị kiểm tra...
- Kiểm tra? Ai sẽ kiểm tra ta?
Masa nhướm mày, rồi liếc về phía thành Xezata và thở dài:
- Ta đâu có nói là sẽ đến Xezata. ta sẽ trở về trại y tế và ngươi sẽ phải đưa ta về đó. nhưng trước khi về, làm túi chung đáy đi.
Con quỷ vội rút đũa phép ra khi trông thấy sự thiếu kiên nhẫn xuất hiện trong giọng nói lạnh lẽo của tên nguyên soái. Masa nhìn về phía thành Xezata một lần nữa và nói với Mina:
- Ta muốn ngươi lập tức theo ta về trại y tế sau khi đã gây náo động một chút ở thành nguyên thủy này.
Đôi mắt hắn ánh lên tia nhìn xảo trá. Minato nhíu mày, lập tức hiểu ra. Cô bé cười nhẹ:
- Xin lỗi, ngài có thể cho ta hỏi lý do ko, thưa nguyên soái.
- Khi ở bên ngoài lãnh địa, luật pháp cho phép ta đc quyền ra lệnh cho tất cả mcr, kể cả kẻ đó có thuộc phe ủng hộ đi chăng nữa. và vì thế, ngươi ko có quyền tra hỏi lý do.
Minato nhíu mày, mắt đảo như rang lạc lục lọi trong trí nhớ xem luật đó ở đâu ra. Rồi cô bé há miệng khẽ rít lên:
- Cái đó...là dành cho thời kỳ đen tối mà?
Masa nhún mày và hất đầu ra hiệu cho con quỷ đưa hắn trở về mặc kệ Minato đứng đó trong tình trạng bức bối khó chịu vì ko đc biết lý do mà vẫn phải thực hiện cái việc kinh thiên động địa khuất đảo trời đất mà Masa gọi là "một chút" đó. hừ, ngươi ko nói ta cũng đoán ra đc phần nào rồi. Tên nguyên soái chết tiệt. hít sâu, Minato dùng cả hai tay nắm chặt lấy cây gậy, đưa nó lên cao vừa đủ để tạo ra một chấn động nhẹ. Tên nguyên soái xảo quyệt, hắn đã biết bí mật của cây gậy mặc dù đây có lẽ là cây gậy lõi xương sống rồng duy nhất trên thế gian. Tuy nhiên có lẽ hắn cũng ko cần thiết phải biết rằng chỉ duy nhất Minato có thể sử dụng đc cây gậy theo cách này. Cây gậy từ từ phát sáng, thứ hào quan chói lóa vàng rực như ánh mặt trời khiến bất cứ ai cũng phải mê muội mà nảy sinh lòng tham chiếm đoạt. thứ ánh sáng hạ gục nhân cách con người. nhếch mép cười, tên thủ lĩnh phiến quân giáng nhẹ cây gậy xuống đất. ánh sáng từ cây gậy truyền xuống mặt đất tỏa rộng thành vòng tròn ra xung quanh lan đến đâu tạo nên một chấn động nhẹ giống động đất đến đó.
- Hưng phấn quá nhỉ.
Minato cười nhạt nói một mình khi chấn động mạnh hơn dự tính một chút. Im lặng vài giây rồi đột nhiên tất cả các còi báo động của thành nguyên thủy rú lên inh ỏi. mỉm cười, Minato nhấc gậy lên bằng một tay. Ánh sáng vụt tắt, thiếu niên anh hùng ấy biến mất cùng cây gậy. Thế đấy. Minato, thủ lĩnh phiến quân, mcr ko bị ảnh hưởng bởi bất cứ loại phép thuật nào trên thế gian và chỉ có thể di chuyển bằng hố đen thần thánh có trong tay một cây gậy lõi xương sống rồng. Rõ ràng cây gậy này ko chỉ kháng phép thuật tuyệt đối mà còn tự mình sinh ra phép thuật, ko những thế phép thuật lại vô cùng mạnh nữa. Ha ha, tất nhiên năng lượng ko sinh ra từ hư vô, vậy câu hỏi ở đây là cây gậy này lấy đc nguồn năng lượng từ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Thuật Nguyên Thuỷ
AdventureNguồn: Fb " Phép thuật nguyên thuỷ" Tác giả: giapga01 (bee) Trạng thái: Full Số chương: 166 chương Thể loại: Khoa học viễn tưởng Nhân vật: Catarina Luss (Cat); Lui Frank; Rafael Xeza; Rafael Tanias; ...