Chap 148

30 0 0
                                    

^148^

Bùa thăng thiên bốc Cat về thẳng phòng chỉ huy ở doanh trại quân đội thành Xezata. 4 kẻ trong phòng thì chỉ có mình Radic giữ được thần thái bình thường khi trông thấy bộ dạng tái xanh, cau có hứa hẹn tâm trạng tồi tệ của Cat; 3 kẻ còn lại mặt cắt không còn hột máu, lập tức đứng dậy cúi chào. Bọn họ đã cố liên lạc với cô bằng tất cả các phương tiện được trang bị nhưng chúng đều vô dụng vì Cat chui vào lãnh địa mcr. chà chà. Từ từ ngồi xuống ghế, nhíu mày vì sự di chuyển đột ngột làm bụng cô đau điếng, Cat lạnh lùng nói:
- Báo cáo đi.
Im lặng vài giây cho sự đùi đẩy nhau, cuối cùng Ecossai lại là người lên tiếng:
- Thưa ngài, cách đây 1h, chúng tôi nhận được thông tin khẩn cấp từ tổ trinh sát quân đội trẻ thành Xezata báo cáo về việc 2 trinh sát được phái đi khu vực 852 thuộc địa phận miền tây đã bị xóa tên trên cây sinh tử. cùng một thời điểm.
- Họ đã nằm vùng ở đó từ tuần trước phải ko? – Cat ngắt lời Ecossai.
- Vâng. con người gọi nơi đó là rừng nhiệt đới amazon. Không có tín hiệu cầu cứu nào được phát ra, cũng ko có báo cáo về dấu hiệu bất thường nào, 2 trinh sát đó chết rất đột ngột. vì không có cách nào liên lạc được với ngài nên tổ trinh sát buộc phải báo tin cho 3 chỉ huy còn lại. chúng tôi đã tới đó họp bàn sơ lược với tổ trưởng và thống nhất cử 10 trinh sát đang nằm vùng xung quanh đó tới kiểm tra, yêu cầu họ vẫn giữ liên lạc với chúng tôi khi di chuyển. tốp đầu gồm 3 người...
Ecossai trải bản đồ bỏ túi ra trên bàn chỉ cho Cat một vị trí giáp ranh giữa khu vực 852 và 853:
- Khi họ vừa tới đây thì cả 3 chết. bộ đàm vẫn bật, không có giao chiến, ko kêu la, không gì cả. chúng tôi lập tức liên lạc với 7 người còn lại yêu cầu di chuyển rời rạc xung quanh khu vực 852, phát báo động đỏ đề phòng có 'hư vô' – chỉ tay lần lượt lên những chấm đỏ được đánh dấu ở các vị trí khác nhau, cái thì ở bên trong, cái thì ở bên ngoài khu vực 852, Ecossai chốt lại – nhưng dù cảnh giác, dù cao tay, tất cả bọn họ đều bỏ mạng. thậm chí có người đang nói thì chết. ko có âm thanh, tiếng động hay bất cứ dấu hiệu bất thường nào.
Cat im lặng lắng nghe và suy nghĩ. Khuôn mặt lạnh lẽo như tượng đồng chìm vào quá khứ, trôi về thời niên thiếu bồng bột chìm đắm trong những quyển sách nghệ thuật hắc ám cổ xưa. Rồi cô ngước lên nhìn Radic:
- Cậu nghĩ sao?
- Thưa ngài, tôi nghĩ đó là 'vòng styx'.
Cat gật đầu, đứng lên uống 3 giọt thuốc trong lọ và ra lệnh:
- Radic, tới lâu đài lãnh chúa gặp trực tiếp ngài ấy báo cáo tình hình, sau đó tìm Tư lệnh Rafael Leo Santo. Hiện tại tân lãnh chúa đang ở lãnh địa ma cà rồng nên nếu lãnh chúa Leo ko có mệnh lệnh gì khẩn cấp thì chúng ta sẽ tùy cơ ứng biến. liên hệ với tôi bằng điện thoại nếu có lệnh. Còn với tư lệnh Santo, sau khi báo cáo phải xin được một đội quân tinh nhuệ nhất chuẩn bị sẵn sàng đợi lệnh. ở yên đó, chờ tin tức của tôi.
- Ngài đi đâu?
Radic gồng người lên hỏi câu hỏi mà Ecossai đang chực phun ra thô lỗ. Cat điềm nhiên:
- Đi trinh sát – rồi bất chấp các loại phản ứng trên mặt 4 người còn lại, cô ra lệnh cho 3 vị chỉ huy – Odagi, Ecossai, Mority, trở về doanh trại của mình, phát báo động ngầm và chuẩn bị quân ngay lập tức. phải đảm bảo rằng nếu như vụ này có thể xử lý êm đẹp được thì thành Nguyên thủy ko thể lần ra được rằng chúng ta đã phát báo động đêm nay.
Ko để cho 3 người họ kịp ý kiến gì, Cat thăng thiên. Radic cũng chẳng chậm nửa giây, thăng thiên ngay sau đó nhưng tay trái nắm chặt chiếc điện thoại di động trong túi, ko biết có nên liên lạc với Xeza trước không.
Còn lại 3 kẻ mù mờ từ đầu đến cuối, vẫn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, lần lượt thăng thiên khỏi phòng chỉ huy.

Phép Thuật Nguyên ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ