bee ca độc ác thích dìm hàng nhân vật tái xuất giang hồ đây. cháp 157 còn tiếp nhé. đây là phần đầu. ố hố hố hố
^157^5h sáng ngày 13/1.
Cat tỉnh giấc, lồm cồm bò dậy khỏi gường đi thẳng tới chiếc tủ lạnh vừa mới đc chuyển vào mấy hôm trước, mở tủ lôi ra một bịch máu tu ừng ực. chiếc gường rộng thênh thang trong lâu đài tân lãnh chúa trống trơn, Xeza đi trực từ đêm qua vẫn chưa về. uống hết bịch máu, Cat tựa lưng vào cánh tủ ngồi thở. Gần đây cô toàn thức giấc lúc gần sáng vì khát, nước dĩ nhiên ko giúp đc gì khi mà đứa trẻ trong bụng đang lớn dần và hình như ko phải phù thủy. Cat ko nói Xeza cũng biết. cô đã cố gắng tìm trong ánh mắt Xeza điều gì đó từ những cuộc nói chuyện ngắn ngủi giữa hai người xem chồng mình suy nghĩ như thế nào nếu đứa con "có thể là duy nhất" của họ ko phải là phù thủy mà là mcr. họ ko có cùng bộ gen, dĩ nhiên sự thụ thai lần này chính là điều kỳ diệu thủy tổ ban tặng. nếu đứa bé là mcr, nó sẽ ko thể trở thành một tân lãnh chúa mới đc, ko thể ở lại trong vương quốc, ko thể bảo vệ Xezata như tổ tiên bao nhiêu đời vẫn làm. Nếu Cat là Xeza, cô cũng sẽ chán nản vô cùng. Ai chẳng muốn con cái tiếp bước mình vì nghiệp lớn, ai chẳng muốn sinh ra người nối dõi tài ba...nếu đứa bé là mcr, số phận nó sẽ ra sao? Liệu Cat còn sinh đc đứa thứ 2, thứ 3 hay ko? Cây gia phả liệu có chấp nhận một đứa trẻ mcr hay ko? Điều gì sẽ xảy ra nếu Xeza muốn những đứa con bình thường khác? Cat cắn chặt răng, đứng bật dậy ngăn mình suy nghĩ tiêu cực. cô đi đi lại lại trong phòng một cách sốt ruột nhiều phút đồng hồ và cuối cùng quyết định đi gặp Xeza. Nếu cô có đủ can đảm để bày tỏ những vướng mắc trong lòng khi đối diện với tên tân lãnh chúa gian ngoan xảo quyệt, khó nắm bắt đó, biết đâu cô lại có đc câu trả lời. Cat thay quần áo một cách chậm rãi, cố gắng ngăn mình ko tưởng tượng ra những điều khủng khiếp nhưng tân trí vẫn hoang mang lo sợ. sợ sự im lặng, sợ cái nhìn sâu thẳm trong đáy mắt Xeza, sợ trái tim sắt đá kia đang dần lạnh giá. Những cái ôm dịu dàng, những nụ hôn nóng bỏng và sự nâng niu âu yếm từ Xeza chưa đủ để xua tan đi những âu lo ngày một lớn dần trong tâm trí Cat cùng với bào thai ko rõ giống loài này. Xeza đã nói dù là thiên thần hay ác quỷ đứa bé cùng là con của họ nên Cat vẫn hi vọng câu trả lời có thể đem lại cho cô sự nhẹ nhõm. Hay chỉ đơn giản là cô muốn gặp Xeza, muốn dựa dẫm, muốn tự trấn an mình. Sao cũng đc. Đưa tay sờ lên chiếc khuyên tai, Cat nhắm mắt lại thăng thiên tới chỗ Xeza hiện đang ở. Cô bị bùa chú bốc lên không trung và đặt xuống chính phòng ngủ của mình. Ngạc nhiên, Cat rút đũa phép ra khua một vòng. Xeza dĩ nhiên ko có trong phòng, bùa thăng thiên cùng sự kỳ diệu của chiếc khuyên tai đã ko thể đưa cô tới chỗ Xeza, liệu có phải Xeza đang ở một nơi ko thể... môi Cat hé ra, mắt nheo lại, những tin đồn văng vẳng bên tai. Ko thể nào, Xeza đeo còng chân lãnh chúa, ko thể nào có chuyện anh ấy cặp kè với Emily đc. Trái tim Cat đánh trống trong lồng ngực, cô thấy khó thở. Bàn tay cầm đũa phép bất giác khua lên không trung, cơ thể hành động dứt khoát hơn cái đầu đầy những suy nghĩ mông lung. Cat tạo ra một hố đen hoàn hảo, một cánh cổng dẫn thẳng tới chỗ của Emily.
- Mình thật là ti tiện.
Cat lẩm bẩm rồi nhắm mắt bước vào hố đen. Đó có lẽ là hành động mà Cat sẽ phải hối hận suốt quãng đời còn lại bởi vì cái cảnh đập vào mắt cô đã rút tất cả lý trí khỏi cơ thể yếu ớt. Cat sững lại trong 5 giây, nhìn trừng trừng vào cái mà mình đang trông thấy, đôi mắt Xeza nhìn lại Cat chứa đựng tất cả sự kinh hoàng gom được khắp thế gian. Trong căn phòng lờ mờ ánh đèn ngủ, trên chiếc gường kiểu cách tràn ngập màu hồng của những chăn ga gối đệm là hai thân thể lõa lồ quấn chặt lấy nhau. Xeza và Emily. Họ bất động, kinh hoàng khi trông thấy Cat, Cat nhìn họ trừng trừng ko nhúc nhích nửa phân, mắt mở lớn ko thể tin đc những gì mình đang trông thấy. trái tim cô như bị đút vào một cái ống cao su bé tẹo, không khí bị rút cạn khỏi phổi, dạ dày muốn lộn ngược ra ngoài vì cơn buồn nôn kinh tởm. hai hàm Cat cứng đơ lại, hé ra, run run. Cô muốn la hét, cô muốn gào thét nhưng ko thể thốt ra đc bất cứ âm thanh nào. cô muốn lao vào đâm chết hai kẻ khốn kiếp kia nhưng cơ thể ko cử động đc. Xeza và Emily sau phút sững sờ thì chồm dậy cuống cuồng vơ lấy quần áo. Cat bắt đầu thở trở lại. ánh sáng xanh hắc ám từ từ cuộn lên từ cơ thể bất động, đôi mắt xanh biếc chuyển sang màu đỏ, trong căn phòng nhỏ xíu, gió bắt đầu rít lên cuộn ào ào xung quanh người cô bé thành một trận cuồng phong thực sự mô phỏng hoàn hảo trận cuồng phong trong lòng Cat. đồ đạc bị cuốn vào vòng lốc xoáy nát vụn, căn phòng bắt đầu bốc cháy theo sự giận giữ điên cuồng từng giây từng giây lại nhân lên gấp bội. Xeza phản bội cô... tên khốn kiếp....
Emily hét lên, khua khoắng đũa phép như một con điên trong nỗ lực tự bảo vệ mình khỏi xoáy lốc và ngọn lửa ngày một hung hãn. Xeza hình như đã bình tĩnh hơn, tự bọc mình trong bùa chú bảo vệ và tiếp tục mặc đồ cho chỉnh tề. hành động đó khiến chút lý trí còn lại trong đầu Cat tan biến. mcr gầm lên "giết bọn chúng, giết hết bọn chúng đi, lũ súc vật khốn nạn". Bàn tay rồng cháy hừng hực ngọn lửa xanh lè giữa căn phòng rực lửa đỏ, đưa lên nhắm vào Xeza, dồn sức mạnh để có thể một phát chí mạng. thế nhưng chỉ vài giây trước khi phép thuật kịp phóng ra thì đột nhiên hai cánh tay cứng cáp bật ra khỏi một hố đen thần thánh ngay phía sau lưng Cat, ôm ngang bụng cô lôi tuột vào bóng đêm vĩnh cửu. luồng phép thuật muộn màng vọt ra khỏi tay Cat, phòng trật mục tiêu, lao vào tường tạo ra một vụ nổ long trời lở đất hất văng cả Emily và Xeza ra xa hàng trăm mét. Tuy nhiên ở trong hố đen và bóng đêm vĩnh cửu, Cat ko nghe thấy âm thanh của vụ nổ.
^157^ tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Thuật Nguyên Thuỷ
AventuraNguồn: Fb " Phép thuật nguyên thuỷ" Tác giả: giapga01 (bee) Trạng thái: Full Số chương: 166 chương Thể loại: Khoa học viễn tưởng Nhân vật: Catarina Luss (Cat); Lui Frank; Rafael Xeza; Rafael Tanias; ...